Chuyển tới nội dung chính

Gửi tin nhắn ZNS Zalo

ZNS là gì?

ZNS, viết tắt của Zalo Notification Service, là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Thông qua tính năng ZNS, các tài khoản Zalo OA có thể gửi thông báo, xác nhận giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

Điều kiện để gửi được tin nhắn ZNS?

Doanh nghiệp cần đáp ứng 2 điều kiện tối thiểu để gửi tin nhắn ZNS là:

  • Có tài khoản Zalo Oa đã được xác thực và đã trả phí (Xem hướng dẫn tạo Zalo OA)
  • Nội dung tin nhắn ZNS được đăng ký và phê duyệt bởi Zalo

Chi phí gửi tin nhắn ZNS

Đơn giá cho 1 tin nhắn ZNS gửi đi thành công bao gồm phí mẫu tin nhắn ZNS cho Zalo và phí vận hành chức năng gửi tin nhắn cho Subiz.

Cụ thể như sau:

Chú thích: Phí vận hành của Subiz là 30đ/ 1 tin nhắn ZNS gửi đi thành công.

Xem chi tiết bảng giá ZNS của Zalo

Hướng dẫn tạo mẫu tin ZNS

Các mẫu tin ZNS phải được đăng ký và phê duyệt bởi Zalo, vì vậy bạn bắt buộc tuân thủ các tiêu chuẩn về hình thức và nội dung của tin nhắn ZNS.

Bước 1: Chọn loại ZNS

Có 3 loại ZNS cho phép bạn lựa chọn.

Loại ZNS tùy chỉnh như sau:

Loại ZNS xác thực như sau:

Loại ZNS đánh giá dịch vụ như sau:

Bước 2: Tải logo doanh nghiệp lên

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn ZNS

Tham khảo các mẫu tin nhắn ZNS của Zalo

Bước 4: Thêm nút thao tác (không bắt buộc)

Bước 5: Chờ Zalo kiểm duyệt

Xem thêm tiêu chuẩn duyệt ZNS của Zalo

Cài đặt tự động gửi ZNS trên Subiz

Sau khi Zalo đã kiểm duyệt xong mẫu tin ZNS, bạn sẽ cài đặt tự động gửi ZNS trên Subiz với

Bước 1: Mở trang Gửi hàng loạt trên Subiz

Bước 2: Chọn Tạo chiến dịch

Chọn tệp khách sẽ chạy chiến dịch ZNS bằng cách chọn từ tệp khách có sẵn trên Subiz hoặc tải file khách lên.

Bước 3:Chọn mẫu tin ZNS

Bước 4: Hẹn lịch gửi tự động ZNS

Hướng dẫn gửi tin nhắn ZNS thủ công

Với mỗi khách hàng đã lưu SĐT trên Subiz, agent có thể chủ động gửi tin ZNS cho khách bằng cách click vào SĐT của khách và chọn gửi ZNS.