Đột phá doanh thu trên website Điện gia dụng với Subiz

Bán hàng online đang trở thành một xu hướng không thể bỏ qua trong ngành điện gia dụng và nhận được sự chú trọng đầu tư từ các cửa hàng nhỏ đến những doanh nghiệp lớn. Đây là lĩnh vực sản phẩm đầy tiềm năng khi gắn liền với nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hằng ngày của hàng triệu người tiêu dùng trực tuyến. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet và thương mại điện tử như hiện nay, khách hàng có thể chỉ ngồi trước màn hình mà vẫn có thể tham khảo, tìm kiếm vô số sản phẩm khác nhau.

Với bài viết dưới đây, Subiz mong muốn hỗ trợ các nhà quản lý kinh doanh cũng như các tư vấn viên bán hàng có thể hiểu rõ và nắm được cách triển khai Subiz trên website hiệu quả nhất, mang lại đột phá trong doanh thu bán hàng trực tuyến trên website sản phẩm điện gia dụng.

1. Đánh giá mức độ tiềm năng của khách truy cập website

Tích hợp cửa sổ Subiz Chat trên website của bạn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn dễ dàng nhận biết được thời điểm khách hàng ghé thăm website, quan sát họ đang quan tâm đến sản phẩm cụ thể nào, ở trên trang đó trong bao lâu,…

điện gia dụng

Nắm bắt kịp thời nhu cầu khách hàng khi tích hợp Subiz trên website

Để kịp thời chào đón khách truy cập website và thể hiện mạnh mẽ sự sẵn sàng hỗ trợ của mình, bạn có thể gửi cho khách hàng của mình những tin nhắn chào mừng tự động qua Automation thông minh của Subiz. Những sáng tạo thông điệp gửi đến khách hàng ngay khi họ truy cập website sẽ thu hút và lôi cuốn họ đến gần mình hơn.

subiz tren website dien gia dung

Automation- Tự động chào hỏi khách hàng

Khi bạn không thể online để hỗ trợ khách hàng kịp thời, hãy thu thập thông tin của họ để có thể nắm bắt vấn đề khách hàng gặp phải và liên hệ, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, đúng nhu cầu. Bên cạnh những thông tin cơ bản về họ tên, số điện thoại, email, hãy hỏi họ nhu cầu sản phẩm gì họ đang quan tâm tới, họ đã từng mua hàng của bạn chưa,… thông qua tính năng Automation – Nắm bắt thông tin khách hàng tư động trên Subiz

ask

Từ đó, bạn có thể phân nhóm khách hàng, xếp hạng mức độ tiềm năng của khách hàng theo các tiêu chí cụ thể qua tính năng Phân khúc trên Subiz để có các chiến lược tiếp cận và hỗ trợ phù hợp, hiệu quả, chẳng hạn như:
• Thời gian khách xem thông tin về tủ lạnh LG khoảng 30 phút
• Khách truy cập mở nhiều trang sản phẩm nhà tắm
• Khách cũ đã từng ghé thăm website nhiều lần
• Khách gửi yêu cầu thắc mắc về sản phẩm cụ thể: “Cho mình hỏi giá điều hòa”, “Bạn có điều hòa 9,000 BTU của Panasonic không?”,…

2. Gia tăng kết nối với khách hàng và tạo sự hài lòng

Khách hàng liệu có chắc chắn sẽ chọn mua sản phẩm của bạn chỉ vì tìm thấy website của bạn ngay trên trang đầu theo tìm kiếm của Google? Câu trả lời là không. Càng ngày, khách hàng càng có xu hướng tìm hiểu, so sánh kỹ lưỡng những sản phẩm tương tự của các nhà cung cấp trước khi ra quyết định mua hàng.

Việc tương tác cá nhân, tăng sự kết nối khách hàng ở một thời điểm phù hợp có thể thúc đẩy khách hàng hành động mua hàng ngay hoặc sau đó.

Hãy chủ động quan sát hành vi khách hàng trên website của mình qua trang Khách trên Subiz. tương tác với khách hàng và đưa ra lời giúp đỡ “Xin chào, Mình là Hoa. Bạn đang cần một chiếc điều hòa phải không? Không biết bạn muốn dùng điều hòa cho phòng khách hay phòng ngủ để mình có thể hỗ trợ chi tiết hơn?”.

subiz trên website đồ điện gia dụng

Chủ động tương tác khách hàng dựa trên hành vi của họ trên website của bạn

Điều này giúp tạo nên một sự hài lòng nơi khách hàng, khi mà bạn đóng vai trò tư vấn một cách thân thiện và gần gũi.

Bạn có thể sử dụng thư viện câu trả lời để nhanh chóng gửi cho khách hàng thêm những thông số chi tiết của dòng sản phẩm, so sánh giá của các hãng khác nhau, thời gian bảo hành. Chính sự am hiểu sản phẩm của bạn sẽ giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào uy tín của nhà cung cấp!

Subiz trên website điện gia dụng

Thư viện câu trả lời giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng hỗ trợ khách hàng

Chủ động kết nối và tương tác khách hàng trên các kênh tương tác khác như Facebook, Email dựa vào sự thu thập thông tin trước đó. Hỗ trợ khách hàng trên đa kênh chính là cơ hội vàng để bạn phục vụ khách hàng theo nhiều cách, không chỉ thuận tiện và hiệu quả mà còn tăng cường hình ảnh và độ tin cậy của thương hiệu.

Tích hợp tương tác toàn bộ khách hàng Website, Email, Facebook trên 1 nền tảng Subiz hiện đại, mạnh mẽ

3. Gia tăng bán hàng điện gia dụng

Hành trình của khách hàng không dừng lại ở thời điểm họ ra quyết định mua hàng. Điều quan trọng chính là bạn cần cung cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc ấn tượng để khiến họ hài lòng và tiếp tục quay lại vào những lần mua hàng sau. Khách hàng trung thành chính là nguồn lợi nhuận lâu dài và bên vững cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Không chỉ phân nhóm khách hàng, hãy lưu lãi những vấn đề khách hàng thường gặp phải qua gắn Tag cuộc hội thoại. Từ đó, bạn cần xem xét đánh giá chất lượng cuộc hội thoại tư vấn, luôn đặt ra câu hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng và khai thác thêm cơ hội bán hàng gia tăng.

Subiz trên website điện gia dụng

Gắn Tag các vấn đề khách hàng hay gặp phải

Một ví dụ điển hình có thể kể đến như một khách hàng mới chuyển nhà và đang tìm mua bếp gas. Bạn có thể liên hệ đến họ và thông báo về chương trình giảm giá tới 40% bộ xong nồi của hãng ABC. Đó chính là chiến lược bán hàng gia tăng – Bán được phiên bản đắt hơn của một sản phẩm mà khách hàng đã có (hoặc đang mua), hoặc bổ sung các tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó.

Nhìn từ cả hai phía, Subiz giúp doanh nghiệp gia tăng ấn tượng lợi nhuận thu được, đồng thời người tiêu dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn tìm được sản phẩm ưng ý. Việc xây dựng và phát triển mối quan hệ sâu sắc, bền vững với khách hàng đã không còn quá khó khăn với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm điện gia dụng.

Chúc bạn thành công!

Share this