Các cơ sở giáo dục đã sử dụng Subiz như thế nào?

Giáo dục là lĩnh vực luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả xã hội. Bất kỳ đối tượng nào cũng đều có nhu cầu và sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực này. Tuy nhiên, khách hàng của các đơn vị giáo dục lại có sự cân nhắc đặc biệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình tư vấn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định “mua hàng” của họ.

Tại sao Subiz thiết yếu với đơn vị giáo dục?

Theo xu thế hiện nay, các trung tâm giáo dục, tư vấn đào tạo đều thực hiện quảng bá online trên các website, và theo đó việc tư vấn trên cả các kênh online cũng được mở rộng và đẩy mạnh. Subiz đã đồng hành cùng các đơn vị trong công tác này, giúp họ tạo một hình ảnh thân thiện, tin cậy và thu hút thêm đông đảo học viên.

Họ đã sử dụng Subiz như thế nào?

Các đơn vị sử dụng Subiz rất đa dạng, bao gồm: các trung tâm đào tạo ngôn ngữ và kĩ năng, trung tâm gia sư; khóa học online.

Đối tượng hướng đến của các đơn vị này đa phần là học sinh, sinh viênphụ huynh. Với Subiz, tư vấn viên có thể giải đáp cho khách hàng các thắc mắc về kiến thức; thông tin tuyển sinh hay tư vấn lựa chọn khóa họctiếp nhận các phản hồi về chất lượng đào tạo. Với mỗi đối tượng và mục đích, các đơn vị cần có chiến lược phù hợp của riêng mình. Sau đây là tổng hợp một số gợi ý của Subiz để khách hàng triển khai hiệu quả Subiz trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện và tin cậy

Yếu tố quyết định để khách hàng lựa chọn một đơn vị giáo dục chính là sự uy tín. Mỗi đơn vị cần tạo dựng hình ảnh thương hiệu từ những điều nhỏ nhất. Một cửa sổ tư vấn  với ảnh đại diện và tên tư vấn viên hỗ trợ sẽ cá nhân hóa được các cuộc tương tác,  thu hút khách trò chuyện chia sẻ với tư vấn viên của bạn.

website giao duc cung livechat subiz

Ngoài ra, một lời chào thân thiện cũng là điểm cộng khi khách hàng ghé thăm website của bạn. Dù khách truy cập là mới hay là cũ, là người Hà Nội, Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi đâu, bạn đều có thể nhận diện và gửi cho họ những lời chào phù hợp nhất chỉ bằng Automation của Subiz. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang có những chương trình khuyến mãi, chăm sóc đặc biệt cho từng đối tượng khách hàng. Hay chỉ đơn giản là lời chào khác biệt cho khách cũ và khách mới ghé thăm website cũng đã giúp bạn gây thiện cảm lớn.

  • Tăng hiệu quả tư vấn với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Với quy mô đang ngày càng được mở rộng như hiện nay, các đơn vị giáo dục có rất nhiều chi nhánh khắp các vùng miền với nhiều bộ phận liên quan. Subiz hoàn toàn có thể đáp ứng được số lượng lớn tư vấn viên bằng các tính năng quản lý đội nhóm như quản lý Agent, phân phối cuộc hội thoại. Chẳng hạn bạn có thể phân phối các cuộc hội thoại hỏi về sản phẩm cho nhóm tư vấn viên phụ trách mảng Sales hay chuyển các cuộc hội thoại về thông tin hợp tác kinh doanh cho nhóm tư vấn viên phụ trách mảng Marketing.

tao rule 03

Phân phối hội thoại tới các tư vấn viên

  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng

Một khóa học hay một hồ sơ du học luôn là quyết định quan trọng với bất kì khách hàng nào. Khách hàng sẽ luôn cần tham khảo, cân nhắc kĩ lưỡng và bạn khó có thể tư vấn đầy đủ và chốt sale chỉ trong một cuộc trò chuyện. Hãy thấu hiểu tâm lý này và cùng đồng hành với họ.

Subiz giúp bạn thu thập được toàn bộ dữ liệu khách hàng qua tính năng Capture Leads (Hỏi thông tin khách hàng) cũng như giúp bạn quản lý các thông tin này ngay cả khi đang tương tác với họ. Với các dữ liệu khách hàng từ Subiz, bạn có thể dễ dàng thiết lập các kế hoạch remarketing hay chăm sóc từng khách hàng cụ thể.

Hỏi thông tin khách hàng

Hỏi thông tin khách hàng

  • Lập kế hoạch triển khai theo mùa cao điểm

Với một số đơn vị, lượng khách tương tác sẽ tập trung vào thời gian nhất định trong năm, ví dụ như đầu năm học mới hoặc mùa tuyển sinh… Trong thời gian này, bạn có thể cài đặt Subiz trên riêng 1 landing page về tuyển sinh để tập trung tư vấn hiệu quả.

giáo dục

Tạo ấn tượng tại cửa sổ Subiz trong mùa cao điểm

Tuy nhiên, nhu cầu tương tác của khách truy cập là luôn có. Vì vậy, ngoài mùa cao điểm, bạn vẫn cần duy trì cửa sổ online để tạo hình ảnh chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào.

Ngoài ra bạn còn có thể quan sát được hành vi khách hàng trên website của mình để dàng tư vấn hỗ trợ các khóa học, các thông tin tuyển sinh khi họ đang truy cập vào bất cứ trang website nào của bạn.

Xay dung du lieu khach hang voi subiz

Quan sát hành vi khách hàng trên trang Khách để nhận biết nhu cầu thông tin của họ

  • Tăng sự hài lòng khách hàng 24/7

Khách hàng luôn cần bạn phản hồi khi họ có thắc mắc, nhưng không phải lúc họ online, bạn cũng có thể bật máy tính online để trò chuyện với họ. Thay vì phải truy cập máy tính thường xuyên, bạn có thể cài đặt và sử dụng Subiz App Mobile để được nhận thông báo và trả lời tin nhắn của khách hàng ngay tức thì

subiz app mobile

Sản phẩm và dịch vụ của lĩnh vực giáo dục rất đặc biệt, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể áp dụng các chiến lược tư vấn và chăm sóc khách hàng khéo léo để mang về lợi nhuận tối đa. Với Subiz, bạn có thể làm chủ được luồng khách hàng, cung cấp chất lượng trải nghiệm tuyệt vời và mang lại nhiều giá trị cho họ, khi đó, doanh thu sẽ không còn là nỗi lo.

Share this