Ở một thời đại mà nguồn cung ứng sản phẩm và dịch vụ vô cùng đa dạng thì nhu cầu của các doanh nghiệp cũng ngày càng nâng cao. Không chỉ là bán được sản phẩm cho khách hàng, mà quan trọng hơn, họ cần xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vì điều này có thể tác động tới doanh số bán hàng trong dài hạn. Vì vậy, việc tạo dựng và quản lý đội ngũ hỗ trợ là rất cần thiết, nhằm tạo ra sự đặc biệt trong mỗi tương tác với khách hàng.
Với vai trò là một chuyên gia cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng, Subiz luôn thấu hiểu việc xây dựng một đội ngũ lý tưởng không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, Subiz đã chuyển ngữ cuốn sách “Cẩm nang tuyển dụng vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng” của Zendesk và chia sẻ với các doanh nghiệp nhằm giúp các nhà tuyển dụng tìm được ứng viên tốt nhất để phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Cuốn cẩm nang mang đến một cái nhìn toàn diện và tường tận về quy trình tuyển dụng: từ việc đăng thông báo tuyển dụng, đọc thư giới thiệu của ứng viên, phân tích sơ yếu lý lịch, tiến hành phỏng vấn, cân nhắc các tài năng, và đưa ra quyết định. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng đầy khéo léo và tinh tế thì hãy dành thời gian khám phá cuốn cẩm nang này nhé.
Về tác giả: Zendesk, thành lập năm 2007, đặt trụ sở tại San Francisco, là một nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh.