Subiz Task: nhắc việc tự động ngay cả ngoài giờ làm việc

Tính năng nhắc việc của Subiz (Subiz task) có một số chức năng tương tự các phần mềm nhắc việc, phù hợp sử dụng cho tất cả phòng ban, vai trò trong doanh nghiệp, được dùng để quản lý công việc cá nhân, hoặc hỗ trợ giao việc, làm việc theo nhóm. Đặc biệt, bạn có thể thiết lập nhắc việc tự động.

Tính năng nhắc việc tự động giúp phân chia công việc tự động – điều phối công việc ngay cả ngoài giờ làm việc, hay trong ngày nghỉ. Sau đó, Subiz sẽ tự động nhắc việc người phụ trách vào ngày đi làm, theo thời gian đã cài đặt. Nhờ đó, các công việc đều được sắp xếp khoa học, hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời hỗ trợ xứ lý các vấn đề của khách hàng nhanh nhất có thể.

Tính năng nhắc việc của Subiz - Subiz Task

Tính năng nhắc việc của Subiz – Subiz Task

Xem thêm: Lợi ích của tính năng Subiz nhắc việc (Subiz Task)

Khả năng nhắc việc tự động của Subiz Task

Tính năng nhắc việc của Subiz có 3 hình thức chính là:

  • Tự tạo nhắc việc cho bản thân: tự tạo và sắp xếp các công việc bản thân phải hoàn thành, chỉ người tạo task có thể xem và theo dõi tình trạng công việc, trừ khi bạn tag người khác vào công việc đó.
  • Giao việc chủ động:  có người trực tiếp thực hiện thao tác giao việc, và ngay sau đó những người phụ trách sẽ nhận được thông báo về công việc đó, người giao việc và người phụ trách sẽ xem được tình trạng hoàn thành công việc đó.
  • Giao việc tự động (nhắc việc tự động): hệ thống Subiz sẽ tự động giao việc cho đối tượng phụ trách theo cài đặt của bạn, và hiện thì nhắc việc tự động theo thời gian đã thiết lập sẵn.

Trong các ngày nghỉ hoặc ngoài giờ làm việc, các doanh nghiệp có thể ứng dụng hình thức giao việc tự động để điều phối công việc tự động. Sau thời gian nghỉ, những người phụ trách sẽ triển khai và hoàn thành các công việc đó. Chức năng này giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, ngay cả khi không có nhân sự trực chat hay trực tổng đài.

Khi được giao việc tự động, người phụ trách sẽ nhận được thông báo về công việc ở góc trái bên dưới màn hình, đồng thời công việc đó sẽ được chuyển vào mục “Của tôi”” trong nhắc việc.

Subiz Task: nhắc việc tự động ngay cả ngoài giờ làm việc và ngày nghỉ

Subiz Task: nhắc việc tự động ngay cả ngoài giờ làm việc và ngày nghỉ

Có 2 hình thức cài đặt nhắc việc tự động:

Cài đặt kịch bản bot chat tự động

Khi cài đặt thêm nhắc việc trong lúc tạo kịch bản bot, những người phụ trách sẽ nhận được thông báo khi có tin nhắn khách hàng, có thể kiểm soát các công việc trong mục “Của tôi”, đánh dấu các công việc đã hoàn thành. Điều này giúp các agent tránh việc bỏ sót chat của khách hàng. Các bước tạo nhắc việc bằng bot:

  • Bước 1: Chọn Cài đặt Bot > chọn “Tạo bot” hoặc chọn bot sẵn có mà bạn muốn tạo nhắc việc > chọn thiết kế kịch bản.
  • Bước 2: Chọn 1 câu trong kich bản mà cần giao việc cho agent sau khi bot hiển thị câu đó > Click vào dấu ‘+” > chọn “Tạo nhắc việc”
  • Bước 3: Điền tên công việc vào “Tiêu đề” > chọn agent phụ trách công việc > chọn thời gian xử lý công việc > chọn “Agent theo dõi” công việc đó.
Subiz task: tạo nhắc việc tự động bằng cách cài đặt kịch bản bot

Subiz task: tạo nhắc việc tự động bằng cách cài đặt kịch bản bot

Cài đặt tự động phân phối cuộc gọi nhỡ cho agent

Cài đặt giao việc tự động khi có cuộc gọi nhỡ giúp phân phối cuộc gọi đến agent phụ trách, tránh bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng. Đồng thời, cả quản lý và người phụ trách có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoàn thành của công việc. Các bước tạo nhắc việc giúp quản lý các cuộc gọi nhỡ:

  • Bước 1: Chọn “Cài đặt” > chọn “Rule phân phối” > chọn “Tạo rule” > chọn “Gọi điện”
  • Bước 2: Trong phần ” Agent xử lý cuộc gọi nhỡ” > chọn agent phụ trách điện lại cho khách hàng gọi nhỡ > chọn thời gian hoàn thành nhiệm vụ đó.
Subiz nhắc việc: Tự động giao việc cho agent xử lý cuộc gọi nhỡ của khách hàng

Subiz nhắc việc: Tự động giao việc cho agent xử lý cuộc gọi nhỡ của khách hàng

Khả năng nhắc việc tự động của Subiz Task giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào,, xử lý các vấn đề của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc.

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình thiết lập nhắc việc tự động, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi qua:

Subiz Team sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Share this