Những lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm quản trị khách hàng – CRM (Customer relationship management) – Là công cụ cho Trung Tâm Khách Hàng (Customer centric). Nó được xây dựng xoay quanh khách hàng. Đó là cách hiểu duy nhất và khái quát nhất để bạn hình dung về CRM.
CRM là công cụ của Trung Tâm Khách Hàng

CRM là công cụ cho Trung Tâm Khách Hàng

Nếu bạn đang Kinh doanh, nghĩa là bạn đang bán một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Và bạn bán sản phẩm/dịch vụ đó cho ai? Khách hàng! Vì vậy, không có khách hàng thì không có kinh doanh. Quản trị mối quan hệ với khách hàng là cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào đã có, đang có và muốn có Khách hàng!

CRM hoạt động thế nào?

CRM hoạt động dưa trên cách tiếp cận quản lý sự tương tác của doanh nghiệp với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Nó lưu trữ và phân tích dữ liệu lịch sử của Khách hàng với công ty để cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, đặc biệt tập trung vào việc duy trì khách hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.

CRM-affect-on-sales-funnel

Sử dụng CRM sẽ giúp bạn tăng doanh số kinh doanh.

Một trong những điểm quan trong của phương pháp quản trị khách hàng này là phần mềm CRM là dữ liệu. Bạn cần có dữ liệu đầy đủ nhất và thu thập nó qua các kênh tương tác khách hàng. Ví dụ: Website công cty, Email, Social, Message… Thông qua dữ liệu này, CRM sẽ thúc đẩy doanh nghiệp Hành động để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của Khách hàng.

Subiz là một phần mềm CRM?

Lợi ích của CRM đem lại

- Lưu trữ dữ liệu khách hàng cho doanh nghiệp, từ đó vẽ bức tranh khách hàng.

- Thúc đẩy để phục vụ khách hàng tốt hơn (dịch vụ khách hàng).

- Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng. Từ đó kết nối với khách hàng để tiếp tục kinh doanh.

- Tăng doanh số dựa vào tương tác với Khách hàng.

- Giúp chia sẻ dữ liệu Khách hàng nội bộ công ty nhưng vẫn duy trì tính bảo mật dữ liệu.

- Tạo ra cơ hội mới: Từ bức tranh khách hàng, bạn có thể phân đoạn để phát triển dịch vụ/bán sản phẩm mới.

- Cải thiện về bức tranh thị trường nhờ đo đếm về Khách hàng tiềm năng và Cơ hội mà doanh nghiệp tạo ra trong một thời gian.

- Nuôi dưỡng và duy trì lòng trung thành của Khách hàng nhờ tăng tương tác dựa trên dữ liệu của CRM.

- Giúp giảm chi phí vận hành doanh nghiệp.

- Và quan trọng hơn, tiết kiệm thời gian cho Quản lý để ra chiến lược tốt hơn.

Ngày nay, CRM là không thể thiếu?

Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều muốn đạt được nhiều kết quả hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn. Cũng có thể nói rằng chúng ta có ít thời gian hơn để đạt được nhiều hơn nữa!

Việc gây ấn tượng với khách hàng đơn giản là không đủ! Người ta phải gây ấn tượng với khách hàng, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng, từ đó tạo ra cơ hội và cuối cùng là giữ chân khách hàng. Nhưng điều đó sẽ không đủ vì khách hàng được giữ lại có thể rời khỏi bất kỳ ngày nào nếu chất lượng dịch vụ không được duy trì.

Trong bất kỳ doanh nghiệp đang phát triển nào, mọi thứ thường trở nên chán ngắt khi không đủ thời gian, nhân viên thiếu thông tin, dữ liệu tản mát, phải họp hành để tìm ra phương án cho một khách hàng… Với  CRM, chỉ cần một màn hình, bạn có đầy đủ thông tin lịch sử của họ. Không những thế, bạn còn xử lý nhiều khách cùng một lúc và tương tác với đồng nghiệp thật dễ dàng. Đó là, bạn có thể làm nhiều hơn trong thời gian ít hơn!

Nếu doanh nghiệp bạn được thiết kế để Tăng trưởng nhờ bớt đi những quy định, để phục vụ khách hàng tốt hơn thì Subiz chính là một CRM hiện đại được xây dựng xoay quanh khách hàng. Các dữ liệu từ các kênh tương tác được đổ về một nơi, giao cho đúng người để hướng tới Phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn. Bắt đầu khám phá Subiz tại đây.

Các bài viết cùng chủ đề CRM.

Share this