1. Kết nối các Fanpage vào Subiz
Hãy đăng nhập ngay ứng dụng Subiz và chỉ với cú click Kết nối tới Fanpage, bạn có thể tích hợp tất cả các trang Fanpage đang quản trị vào một tài khoản Subiz.
2. Nhận biết nguồn khách hàng đến từ Fanpage nào
Khi có tin nhắn mới từ khách hàng, Subiz thông báo kênh tương tác Messenger và tên Fanpage khách đang truy cập. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và nhận diện đúng được nguồn khách hàng trên từng trang Facebook.
3. Tự động Phân phối hội thoại khách hàng đến đúng tư vấn viên
Bạn đã tích hợp hàng tá Fanpage vào Subiz và mời thêm nhiều tư vấn viên cùng sử dụng Subiz chăm sóc khách hàng. Subiz sẽ giúp bạn tối ưu được nguồn nhân lực này và tăng hiệu suất làm việc với tính năng Rule – Tự động phân phối hội thoại khách hàng cho tư vấn viên phụ trách.
Với tài khoản mới, Subiz đã thiết lập sẵn một Rule mặc định – Default to owner để chuyển tất cả cuộc hội thoại của khách hàng cho chủ tài khoản. Bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh Rule này hoặc tạo Rule mới phân phối hội thoại trên từng trang Facebook.
4. Tăng tốc độ tương tác khách hàng
Bạn đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng và trả lời những tin nhắn giống nhau như Chào đón khách, báo giá sản phẩm, thông tin liên hệ, cảm ơn mua hàng,… Việc này tốn không ít thời gian và khiến khách hàng khó chịu phải chờ đợi lâu.
Subiz hiểu được bất cập này và cung cấp bạn Thư viện câu trả lời. Chỉ với một phím tắt ngắn, bạn có thể nhanh chóng gửi tin nhắn mẫu đã soạn sẵn cho khách hàng.
Cá nhân hóa câu trả lời mẫu cùng với thường xuyên cập nhật mới thư viện câu trả lời, bạn sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm thân thiện và chuyên nghiệp.
5. Cập nhật thông tin và quản lý khách hàng
Trong quá trình tương tác khách hàng, tư vấn viên có thể thu thập được các thông tin khách hàng như Tên, số điện thoại, Email. Bạn hãy cập nhật ngay trên Thông tin khách hàng để lưu trữ và triển khai các chương trình bán hàng.
Đặc biệt, Subiz cho phép bạn tạo thêm Trường dữ liệu khách hàng, phục vụ việc khai thác và quản lý thông tin khách hàng theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
Khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Subiz luôn sẵn sàng tư vấn bạn triển khai công cụ quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả. Chúc bạn thành công!