Quản lý, vận hành chăm sóc khách hàng từ xa với Subiz app mobile

Làm sao để chăm khách hàng từ xa? 

Chăm sóc khách hàng rất quan trọng xây dựng trải nghiệm, gia tăng chốt đơn hàng. Tuy nhiên ở một số lĩnh vực cần linh hoạt, không thể ngồi một chỗ để trực tin nhắn, điện thoại của khách. 

Subiz cung cấp giải pháp với biên bản Subiz app mobile có thể đáp ứng được cả 2 yếu tố là vừa có thể tương tác với khách hàng khi cần mà không giới hạn vị trí địa lý.

Với mục tiêu giúp các bạn dễ dàng quản lý, vận hạn chăm sóc khách hàng ngay cả khi không ở công ty, không cần sử dụng máy tính. Subiz App Mobile mang đến một trải nghiệm liền mạch và thuận tiện dù bạn ở đâu vẫn có thể tương tác khách hàng mọi lúc, mọi nơi! 

Subiz App Mobile có gì đặc biệt? 

Để linh hoạt với nhiều thiết bị di động, đội kỹ thuật Subiz đã nghiên cứu và phát triển Subiz app mobile thân thiện ở cả hai ứng dụng Android và IOS. Điểm nổi bật của Subiz app mobile là giao diện dễ nhìn, dễ quan sát được danh mục khách hàng. Qua đó bạn nhanh chóng nhận diện được khách hàng gồm những ai, đến từ kênh nào (Fanpage, Zalo OA, Messenger,…)

Subiz app mobile tăng tương tác khách hàng mọi lúc nọi nơi!

Subiz app mobile tăng tương tác khách hàng mọi lúc nọi nơi!

Subiz ưu tiên hiển thị các tin nhắn chờ phản hồi, thời gian bao lâu. Bạn nhanh chóng biết được ai cần ưu tiên phản hồi. 

Subiz app mobile kết hợp nghe – gọi tổng đài! Trên Subiz app mobile tích hợp tính năng tổng đài Subiz. Ngay sau khi tương tác với khách hàng qua tin nhắn, bạn có thể gọi ngay cho khách hàng thông qua số tổng đài cài đặt để chăm sóc tăng thuyết phục, nâng cao hiệu quả chuyển đổi. Khách gọi tới dù bất kỳ ở đâu bạn cũng dễ dàng tiếp nhận cuộc thoại, tư vấn mọi lúc mọi nơi. 

Thông minh hơn, Subiz app mobile tự động lưu trữ thông tin. Trong trường hợp bạn đang tương tác với khách hàng gặp sự cố mất kết nối, lịch sử hội thoại sẽ được tự động lưu lại. Hội thoại sẽ được tiếp tục sau khi kết nối lại mà không làm gián đoạn câu chuyện giúp tư vấn viên tăng cơ hội chốt đơn, mua lại. 

  • Thiết kế hiện đại: Chế độ preview cuộc chat, tiêu đề, thời gian nhắn tin.
  • Tốc độ khởi động App nhanh: Subiz app mobile khởi động nhanh trong vòng 0.02 giây. 
  • Tốc độ hiển thị dữ liệu: Nhanh và mượn đem lại trải nghiệm hoàn hảo. 
  • Lịch sử hội thoại: Cho phép tìm kiếm user và tin nhắn giúp bạn chủ động tìm lại thông tin hoặc tương tác khách hàng khi cần.

App Mobile trong quản lý chăm sóc khách hàng của doanh nghiệm quan trọng thế nào?

Smartphone đang là xu hướng phổ biến và có khả năng thay thế hoàn toàn các feature phone tại cửa hàng là rất lớn. Minh chứng, hầu hết mọi người từ những doanh nhân tới nhân viên chăm sóc khách hàng đều sử dụng Smartphone và tích hợp nhiều app để thuận tiện hơn trong hoạt động hàng ngày. 

Thêm đó, Smartphone có một sức hút mạnh mẽ tới người sử dụng bởi các chức năng thông minh, hiển thị rõ nét. Smartphone đa dạng chức năng, có thể thay thế máy tính trong nhiều trường hợp. Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để di chuyển càng khiến người dùng thêm yêu thích. Vì vậy, việc sử dụng Subiz app mobile trên Smartphone sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận khách hàng, gia tăng trải nghiệm.

Đây cũng chính là lý do Subiz phát triển app mobile. Để cài đặt truy cập tại link: https://app.subiz.com.vn/

(Bạn đăng nhập với email và password như trên app.subiz.com)

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ:

Tin rằng với Subiz app mobile sẽ giúp bạn linh hoạt động công việc mà vẫn đảm bảo chăm sóc 100% khách hàng dù bất kỳ ở đâu!

Share this

February 7, 2023 - Subiz và các kỹ năng