Sử Dụng Subiz Có An Toàn Thông Tin Không? 

Subiz là phần mềm hỗ trợ quản lý, kết nối tương tác khách hàng nhiều kênh trên một nền tảng. Điều này không chỉ giúp Doanh nghiệp gia tăng chuyển đổi mà còn thúc đẩy doanh số hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng Subiz liệu có an toàn thông tin cá nhân không là điều khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng và băn khoăn để ra quyết định!

subiz-van-dong-va-phat-trien

Subiz hiểu rằng thông tin cá nhân vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới chiến lược và sự phát triển của Doanh nghiệp. Subiz luôn tôn trong và cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối.

1. Sử dụng thông tin khách hàng đúng mục đích

Khi khách hàng đăng ký tài khoản sử dụng Subiz, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân đó để phục vụ hoạt động hỗ trợ sử dụng, cập nhật những tính năng mới hoặc các chương trình liên quan tới hoạt động của Subiz.

2. Mục đích thu thập và phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Subiz sử dụng thông tin cá nhân khách hàng trong trường hợp hỗ trợ các hoạt động về dịch vụ như: Gửi thông báo cập nhật mới, các chương trình khuyến mại, quảng bá liên quan tới sản phẩm/dịch vụ. Ngoài những mục đích này, Subiz cam kết không sử dụng trong những trường hợp khác. 

3. Thông tin cá nhân được lưu trữ bao lâu? 

Sau khi khách hàng cung cấp thông tin đăng ký sử dụng Subiz, chúng tôi sẽ lưu trữ dữ liệu trên hệ thống. Bạn có quyền xóa bỏ hoặc sửa đổi thông tin cá nhân trực tiếp ngay trên phần mềm Subiz. Ngoài ra, Subiz chỉ được phép hỗ trợ thay đổi khi được công ty ủy quyền bằng văn bản. 

4. Subiz cam kết không trao đổi, mua bán dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba

Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng là vấn đề quan trọng của mỗi Doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn dưới bất kỳ hình thức nào. Khi bạn đăng ký sử dụng Subiz, đơn vị thu thập và quản lý thông tin sẽ thuộc về Công ty cổ phần giải pháp trực tuyến VietNambiz. 

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 92 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247 302 1368
  • Email: [email protected]

5. Công cụ và phương tiện để người cùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Để kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân bằng cách đăng nhập vào app.subiz.com.vn vào phần thông tin cá nhân để chỉnh sửa theo yêu cầu. 

Ngoài ra, khi phát hiện thông tin cá nhân bị tiết lộ cho bên thứ 3 bạn có quyền khiếu nại với Subiz. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp nhận những phản hồi này, xác nhận thông tin và có trách nhiệm trả lời hợp lý. Đồng thời Subiz sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn khôi phục và bảo mật lại thông tin. 

6. Quy định về việc sử dụng dịch vụ

Bạn đồng ý với việc sử dụng các tập tin cookie bao gồm thông tin truy cập, hình ảnh nhằm mục đích vận hành dịch vụ, chỉnh sửa thông tin cá nhân, lưu trữ trên hệ thống máy tính để bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giảm thiểu sự rắc rối khi liên tục nhập các thông tin tương tự. Đồng thời, để hiển thị nội dung cá nhân, hay để những thông tin quảng cáo phù hợp được lưu trữ và xuất hiện lại cho lần ghé thăm tiếp theo của bạn trên website

7. Những thông tin có thể chia sẻ với bên thứ ba

Chúng tôi có thể chia sẻ với các bên thứ ba những thông tin tổng hợp chung. Những thông tin không xác định thuộc về cá nhân bạn.

8. Trong trường hợp bạn và Subiz cùng tham gia sáp nhập

Trường hợp xảy ra khi có hoạt động mua lại hoặc giao dịch một phần hoặc toàn bộ tài sản của hai bên, chúng tôi sẽ thông báo trước khi chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và áp dụng một chính sách bảo mật khác.

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: [email protected]

Trân trọng!

Share this

January 31, 2023 - Subiz và các kỹ năng