Subiz App Mobile – tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi!

Bạn thường xuyên ra ngoài gặp đối tác nhưng không thể bỏ lỡ cuộc gọi khác của khách hàng!

Bạn không thể ngồi cả ngày ở công ty để trực điện thoại, trực chat của khách hàng 24/7

Những ngày cuối tuần/nghỉ lễ/nhân viên của bạn không đi làm?

Bạn truyền thông chăm sóc khách hàng 24/7, nhưng thực chất hết giờ hành chính không ai còn ở công ty? 

Subiz mang tới cho bạn giải pháp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi với biên bản app Mobile. Kỳ vọng rằng, biên bản trên điện thoại di động sẽ giúp tối ưu tương tác, chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

subiz-mobile

Sự cần thiết khi sử dụng app Mobile

Theo báo cáo xu hướng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam chỉ ra thời điểm “vàng” người tiêu dùng là các buổi trưa, buổi tối. Đặc biệt những ngày nghỉ cuối tuần/nghỉ lễ số lượng đơn hàng được đổ về dồn dập. Tại sao vậy? 

Rất đơn giản, bởi chúng ta thường có tâm lý mua sắm khi rảnh rỗi thời gian. Buổi tối hay các ngày nghỉ là khoảng thời gian nhàn rỗi, con người mới bắt đầu với những nhu cầu mua sắm cá nhân, cho gia đình,…. Hơn nữa, phần lớn người tiêu dùng lại lựa chọn hình thức mua trực tuyến. Thay vì tới các cơ sở bán mất nhiều thời gian, họ lại chọn ngồi nhà lướt điện thoại tới các Website, fanpage, Zalo bán hàng để tìm hiểu thông tin sản phẩm/dịch vụ. Tiếp tới là hành động chat/gọi điện trực tiếp để tham khảo. 

Bỏ qua những thời điểm “vàng” này tức bạn đã đánh mất rất nhiều cơ hội để chốt đơn, tăng lợi nhuận. 

Chính vì lý do đó, Subiz mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện dành riêng cho thiết bị di động – App Mobile. Ngay khi cài đặt app lên thiết bị di động cá nhân, bạn có thể kết nối nhanh tương tác khách hàng trên các kênh Website, Facebook Messenger, Zalo … trên một nền tảng. Nhờ đó dễ dàng quan sát danh sách khách hàng, truy vấn lại người cần trò chuyện khi cần thiết. 

Tính năng nổi bật của Subiz app Mobile

Khác với phiên bản Website, Subiz app Mobile hướng tới mục đích tương tác nhanh, do vậy biên bản chỉ xuất hiện 4 tính năng chính gồm:

  • Nhận ngay thông báo khi có tin nhắn/cuộc gọi khách hàng
  • Chat với khách
  • Xem danh sách/thông tin khách hàng
  • Cài đặt thông báo và âm thanh
Subiz app mobile tăng tương tác khách hàng mọi lúc nọi nơi!

Subiz app mobile tăng tương tác khách hàng mọi lúc nọi nơi!

 1. Nhận ngay thông báo khi có tin nhắn/cuộc gọi khách hàng

Khi cài đặt Subiz app Mobile, mỗi khi có khách hàng tương tác, thông báo sẽ hiển thị trên điện thoại di động qua app Subiz, bạn sẽ biết ngay khi có khách hàng cần hỗ trợ. 

2. Tương tác với khách hàng qua tin nhắn/tổng đài

Trò chuyện ngay với khách hàng bằng chính chiếc điện thoại cá nhân của mình – còn gì tiện lợi hơn? Giống với biên bản Website, Subiz app Mobile hiển thị toàn bộ danh sách khách hàng. Nhìn vào đó bạn có thể biết được ai đang chat tới để kịp thời phản hồi. Trường hợp cần chủ động tương tác với khách hàng, chỉ cần gõ tên khách hàng“tìm kiếm” sẽ cho ra kết quả nhanh chóng. Từ kết quả hiển thị bạn có thể gọi/chat ngay với khách hàng.

Nội dung chat không giới hạn text, hình ảnh, video, gửi địa chỉ cho khách,… Đường truyền băng thông luôn ổn định, đảm bảo lượng khách hàng lớn vẫn không bị quá tải, ứng dụng chạy chậm. 

3. Xem danh sách/thông tin khách hàng

Khi mở app Subiz trên điện thoại, bạn sẽ nhìn thấy được toàn bộ danh sách khách hàng tương tác hiện tại và trước đó. Mỗi khách hàng sẽ được gắn kèm biểu tượng kênh tương tác giúp bạn biết được họ liên hệ với mình qua Website, Zalo, Fanpage hay tổng đài. 

Hơn vậy, khi cần truy vấn thông tin khách hàng, chỉ cần click vào đối tượng sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết bao gồm: Số điện thoại, email, tag phân loại, nội dung tiêu đề, kênh và lịch sử tương tác, đã từng truy cập trang Website nào,…

4. Cài đặt cá nhân

Thiết lập ngôn ngữ, âm thanh khi có cuộc gọi – tin nhắn tới,….

Điểm mạnh khác của Subiz app Mobile 4.0 là tự động lưu trữ thông tin. Trong trường hợp gặp sự cố về mất kết nối trên di động, mọi thông tin vẫn sẽ tự động lưu trữ trên hệ thống Subiz giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại. 

Giao diện Subiz app Mobile được thiết kế thân thiện giúp bạn sử dụng dễ dàng, giống như tương tác với bạn bè qua phần mềm chat trực tuyến. Hiện nay Subiz app có cả 2 phiên bản dành cho hệ điều hành Android và iOS, bạn chỉ cần vào ứng dụng tìm kiếm “Subiz” trên cửa hàng và tải về để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này. Lưu ý, bạn cần thiết lập tài khoản trên trang Website trước qua app.subiz.com.vn. Tên đăng nhập và pass ở app Mobile giống với app.subiz.com.vn. 

Share this

March 22, 2023 - Subiz và các kỹ năng