Subiz email thông minh và mạnh mẽ!

Email từ lâu đã nằm trong số kênh tương tác hiệu quả nhất, phổ biến trong mọi doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tiếp thị, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu và ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, đến bán hàng, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Hiện tại, kênh tương tác mạnh mẽ này đã có mặt trong Subiz 4.0, khẳng định Subiz tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tương tác thuận lợi và hiệu quả với khách hàng!
subiz email

Subiz email đã có mặt trong Subiz 4.0!

Không đơn thuần là gửi và nhận email, Subiz email hỗ trợ mạnh mẽ các kênh tương tác khác trong Subiz 4.0. Sau mỗi cuộc trò chuyện, tư vấn viên có thể ngay lập tức tiếp tục trao đổi với khách hàng qua email – điều mà rất ít công cụ có thể làm được.

Các tương tác trong Subiz email cũng được cá nhân hóa và trở nên hiệu quả hơn nhờ việc tư vấn viên có thể quan sát timeline khách hàng, bao gồm các thông tin xuyên suốt hành trình mua hàng và lịch sử tương tác giữa họ với doanh nghiệp,… Từ đó, tư vấn viên có thể dễ dàng theo đuổi và duy trì tương tác nhằm bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả, gia tăng mức độ hài lòng và biến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Thực tế, đa số khách hàng tiềm năng đều chưa thể ra quyết định mua hàng ngay từ lần đầu tìm đến nhà cung cấp và cũng có nhiều khách hàng tiềm năng bạn chưa thể ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của họ. Doanh nghiệp cần chăm sóc và duy trì tương tác để chinh phục thành công tập khách hàng này, khiến họ mua hàng không chỉ một mà rất nhiều lần. Subiz Email Automation sẽ giúp bạn làm được điều này bằng việc hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch mail tự động hiệu quả nhằm nuôi dưỡng các đối tượng tiềm năng. Subiz sẽ giúp doanh nghiệp phân tích và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng nhằm phân nhóm khách hàng. Nhờ đó doanh nghiệp có thể tăng cường tính cá nhân hóa trong mỗi tương tác để tiếp cận khách hàng thực sự hiệu quả!

Như vậy, với Subiz email, bạn hoàn toàn có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng đồng thời xây dựng lòng tin nơi khách hàng, mở rộng tập khách hàng trung thành!

Share this

February 1, 2018 - Subiz và các kỹ năng