[Thông báo] Subiz Email cập nhật phiên bản mới

Kính gửi quý khách hàng,

Trong thời gian vừa qua, Subiz đã nhận được một số góp ý từ các quý doanh nghiệp để cải thiện kênh email. Sau một thời gian nghiên cứu và tối ưu phần mềm, kênh email đã đạt được một số sự thay đổi đột phá: 

  • Xác thực bằng một địa chỉ email cụ thể
  • Gửi email hàng loạt
Subiz email cập nhất tính năng mới

Subiz email cập nhất tính năng mới

Xác thực chỉ bằng 1 địa chỉ email

Ở phiên bản cũ, Subiz cung cấp hai tùy chọn sau khi tích hợp email:

Xác thực email qua domain: Với hình thức này, bạn cần làm việc với nhà cung cấp domain của email công ty, và xác thực toàn bộ email của công ty. Đây là cách cho mức độ xác thực cao nhất, giúp các thư bạn gửi cho khách hàng hạn chế tối đa khả năng bị Google lọc, và chuyển vào mục Spam. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đăng ký domain công ty.

Không xác thực email: Với hình thức này, bạn có thể tích hợp email bất kỳ với Subiz, vẫn có thể nhận và gửi email ngay trên Subiz. Tuy nhiên, do chưa được xác thực, tỷ lệ thư bạn gửi đi bị rơi vào hòm thư Spam là rất cao.

Những hạn chế của 2 cách thức này là rào cản lớn khiến Subiz bỏ lỡ nhiều cơ hội đồng hành cùng các doanh nghiệp. 

3 cách xác thực kênh email tích hợp vào Subiz

3 cách xác thực kênh email tích hợp vào Subiz

Với phiên bản Subiz Email mới nâng cấp, rào cản này đã được gỡ bỏ. Hiện nay, bạn có thể xác thực chỉ với một địa chỉ email bất kỳ, có thể là email công ty hay email cá nhân. Chỉ cần bạn có thể đăng nhập email đó, quá trình xác thực sẽ diễn ra chỉ trong vài giây, không đòi hỏi thời gian liên hệ chủ domain và các yếu tố kỹ thuật phức tạp như cách xác thực cũ. Tất nhiên, với cách xác thực này, tỷ lệ thư bị chuyển vào Spam cũng được hạn chế đáng kể.

HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP KÊNH EMAIL VÀO SUBIZ

Gửi email hàng loạt

Subiz Email có khả năng gửi email hàng loạt nhờ tính năng tệp khách hàng. Bạn có thể lọc danh sách khách hàng theo các điều kiện khác nhau để tạo thành tệp khách hàng, rồi tiến hành gửi email hàng loạt cho cả tệp khách hàng đó.

Subiz email gửi email hàng loạt theo phân khúc khách hàng

Subiz email gửi email hàng loạt theo phân khúc khách hàng

Ví dụ, lọc khách hàng theo tag phân loại để tạo thành các tệp khách hàng:

  • Tệp khách tiềm năng: thực hiện chiến dịch email marketing quảng cáo ưu đãi.
  • Tệp khách hàng thân thiết: thực hiện chiến dịch email marketing chăm sóc khách hàng.

Tính năng này giúp bạn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc cũng giúp tăng tỷ lệ mở mail, tỷ lệ khách hàng tương tác lại, đồng thời giảm tỷ lệ thư rơi vào Spam.

Với những tối ưu này, Subiz mong muốn nhận được nhiều cơ hội đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp hơn nữa, để tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng qua kênh email.

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình vận hành Subiz Email, vui lòng liên hệ đội ngũ Subiz qua:

Subiz Team luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và hoàn thiện các tính năng, để trở thành cánh tay đắc lực của bạn trên hành trình kinh doanh.

Share this

April 3, 2023 - Thông báo