Với Subiz, bạn có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện quy trình chăm sóc và đẩy mạnh doanh số một cách dễ dàng và hiệu quả.
Live chat kết hợp chatbot
Với cửa sổ chat trên Website, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực (real-time), tạo cơ hội hỗ trợ kịp thời, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm nhanh chóng, từ đó thúc đẩy quá trình chốt đơn hiệu quả.
Việc kết hợp với chatbot giúp tăng tốc độ tương tác. Chatbot Subiz hoạt động như một lễ tân trực tuyến, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, chào hỏi và trả lời các câu hỏi thường gặp như giá sản phẩm. Điều này giúp tư vấn viên có thêm thời gian để tập trung vào việc tư vấn chi tiết và chuyển đổi khách hàng.
Tích hợp – Tương tác khách hàng từ nhiều kênh
Subiz cho phép bạn tích hợp các kênh bán hàng online như Website, Fanpage, Zalo, Email,… Khi khách hàng nhắn tin từ bất kỳ kênh nào, tất cả hội thoại sẽ được tập trung hiển thị trong danh sách tin nhắn của Subiz. Bạn chỉ cần nhấp vào tin nhắn để nắm bắt nội dung và hỗ trợ ngay lập tức. Đặc biệt, Subiz giúp nhận diện khách hàng mới hay cũ thông qua thông tin và lịch sử tương tác trước đó.
Với ưu điểm quản lý hội thoại tập trung, tư vấn viên dễ dàng theo dõi và tương tác hiệu quả hơn. Thông tin khách hàng luôn được đồng bộ, tránh tình trạng phải tư vấn lại cho cùng một khách hàng nhiều lần, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Trên Subiz, một khách hàng được đánh dấu là tiềm năng khi thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:
- Có số điện thoại hoặc email.
- Nhắn tin qua Fanpage hoặc Zalo OA.
Bạn có thể quản lý chi tiết danh sách khách hàng tiềm năng tại trang KHÁCH, giúp phân loại và thấu hiểu khách hàng để xây dựng chiến lược chăm sóc và nuôi dưỡng phù hợp.
Các tính năng hỗ trợ quản lý khách hàng tiềm năng:
Tùy chỉnh cột thông tin: Ngoài các thông tin cơ bản như tên, nguồn hội thoại, số điện thoại, bạn có thể thêm các yếu tố khác như tag, địa chỉ, chức danh, nguồn lead, lịch hẹn…, giúp theo dõi và quản lý khách hàng dễ dàng hơn.
Lọc khách hàng thông minh: Tìm kiếm và hiển thị nhanh nhóm khách hàng có chung đặc điểm với bộ lọc theo nhiều điều kiện như:
- Khách đến từ website.
- Khách từ quảng cáo Google Ads.
- Khách hàng trên Fanpage…
Thêm danh sách khách hàng: Bạn có thể chủ động nhập danh sách khách hàng bên ngoài để quản lý tập trung trên Subiz, tối ưu hiệu suất làm việc.
Tạo tệp khách hàng: Phân loại khách hàng để triển khai chiến dịch chăm sóc và Marketing hiệu quả, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và chốt đơn.
Tối ưu chuyển đổi với tự động hóa
Chỉ khoảng 7% khách truy cập vào website của bạn mua hàng ngay, trong khi 93% còn lại chỉ dừng ở mức quan tâm.
Tính năng tự động hóa của Subiz tập trung vào nhóm 93% này, giúp chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự.
Ngoài chatbot chủ động tương tác, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng bằng Popup. Một thông điệp hấp dẫn, xuất hiện đúng thời điểm sẽ giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi. Hãy đa dạng hóa Popup để tạo sự thu hút, chẳng hạn như:
- Thu thập thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại…) hoặc khảo sát ý kiến.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, điều hướng khách đến trang khuyến mãi hoặc sản phẩm mới.
- Thông báo sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.
Tính năng thông báo đơn hàng của Subiz sẽ giúp tăng hiệu quả chuyển đổi bằng cách tạo sự tin tưởng. Kích thích nhu cầu mua sắm và thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng.
Phân tích và báo cáo
Subiz cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả bán hàng tại kênh Thống Kê, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược chính xác hơn.
- Thống kê lượng người dùng
- Thống kê hội thoại
- Thống kê doanh số
- Thống kê cuộc gọi
- Thống kê phiếu ghi
- Hiệu suất của agent
Nhờ những tính năng này, Subiz giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường khả năng chuyển đổi và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
Xem thêm: