Gửi Email nhiều người cùng một lúc – giảm thiểu tác vụ thủ công, tránh sai sót tại Subiz

Email là kênh chủ đạo trong giao tiếp chính thống của các doanh nghiệp với khách hàng. Nội dung Email có thể là thông báo hoặc các hoạt động marketing về sản phẩm, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trong Subiz, kênh Email được xây dựng để trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động tương tác nhanh, nâng cao tính chuyên nghiệp. Email Subiz có thể:

  • Nhận và trả lời Email ngay trên Subiz
  • Tự động gửi, trả lời email dựa trên hành vi khách hàng
  • Phản hồi khách hàng nhanh chóng với những mẫu Email có sẵn
  • Xác thực bằng một địa chỉ Email cụ thể

Đặc biệt, tại Subiz bạn có thể gửi Email nhiều người cùng một lúc nhanh, hiệu quả

Gửi Email hàng loạt trên Subiz nhanh - chính xác

Gửi Email hàng loạt trên Subiz nhanh – chính xác

Lợi ích khi sử dụng tính năng gửi Email hàng loạt:

Nhanh – Giảm thiểu những tác vụ thủ công, tránh sai sót thông tin

Một ngày bạn phải gửi hàng chục Email thậm chí hàng trăm, hàng ngàn Email tới khách hàng cùng một nội dung như thông báo tính năng, ra mắt sản phẩm mới,…. Ngồi soạn từng Email để gửi khách cần mất rất nhiều thời gian. Cho dù bạn sử dụng phương pháp Copy – paste nội dung rồi thay đổi tên, có tiết kiệm hơn được một chút nhưng cũng không phải là giải pháp hoàn hảo. 

Tệ hơn, gửi email thủ công có thể khiến bạn gặp phải tình trạng sai thông tin khách hàng, gửi trùng, nhầm lẫn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm. Khách hàng không thấy hài lòng, nghi ngờ về dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp. 

Tính năng gửi Email đồng bộ của Subiz giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Email sẽ được gửi tới nhiều khách hàng cùng một thời điểm, mà không cần sử dụng quá nhiều thao tác. Đảm bảo không sai thông tin khách hàng, không gặp tình trạng trùng lặp người gửi như khi gửi thủ công. 

Thu hút lượng khách hàng ghé thăm trang Website

Gửi Email tới khách hàng điều bạn mong muốn là gì? Với một doanh nghiệp chắc hẳn bạn sẽ mong muốn khách hàng tìm tới bạn thông qua nhiều hình thức và Website cũng là một cách. 

Khi khách hàng thu hút bởi nội dung Email thì chắc hẳn một điều sẽ ghé thăm Website hay blog của bạn. Nhờ đó, càng làm gia tăng sự tin tưởng và tỷ lệ chốt đơn hàng. Tuy nhiên để làm được điều đó cả Email và Blog của bạn cần phải đảm bảo các yếu tố như tiêu đề thu hút, nội dung dẫn dắt người đọc khéo léo, thông tin hữu ích và đưa ra những lời kêu gọi hành động.

Tăng doanh thu bán hàng

Gửi Email Marketing cũng là một hình thức quảng bá hiệu quả. Một Email được đầu tư về nội dung chất lượng chắc chắn sẽ làm ấn tượng khách hàng. Làm được điều đó tức bạn đã thuyết phục được khách hàng sử dụng tới 85%.

Theo nghiên cứu Hubspot, 59% chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực marketing chỉ ra rằng, nguồn chuyển đổi cao nhất của họ chính là Email. Những chiến dịch Email thường được dùng để quảng bá trương trình chiết khấu bán hàng cũng như khuyến khích khách hàng sử dụng, giữ chân họ tiếp tục ở lại. 

Như vậy có thể thấy rằng Email rất quan trọng với một doanh nghiệp. Nó không chỉ là kênh chính thống trong nội bộ mà còn là nguồn quảng bá tới khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng Email và gửi Email đồng loạt cũng góp phần tự động hóa quy trình bán hàng – chăm sóc khách hàng – hậu mãi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng doanh số. 

Đặc biệt khi bạn sử dụng Subiz, mọi tương tác khách hàng từ nhiều kênh đều được hiển thị trên Dashboard Subiz. Quá trình gửi Email đồng loạt trên Subiz trở nên dễ dàng, bảo bảo thông tin chính xác, không bị nhầm hoặc gửi trùng. 

Hướng dẫn cách gửi email nhiều người cùng lúc tại Subiz

Về bản chất kênh Email Subiz giúp: 

  • Nhận và gửi mail cho khách hàng từ phần mềm Subiz
  • Quản lý được tất cả Email từ nhiều địa chỉ mail khác nhau trên 1 trang Subiz
  • Sử dụng được mẫu Email để nhanh chóng gửi mail cho khách hàng

Tuy nhiên, để thực hiện được kênh Email Subiz bạn cần tích hợp Email theo các bước sau: 

Tích hợp Email

Đăng nhập Subiz > Mở Cài đặt > Chọn Tích hợp Email

  • Bước 1: Thêm địa chỉ email của Doanh nghiệp vào Subiz
  • Bước 2: Quay lại tài khoản Email mong muốn. 
  • Bước 3: Đăng nhập Email > chọn setting > chọn forward Email > chọn Add a forwarding address 
Tích hợp Email vào Subiz để gửi hàng loạt

Tích hợp Email vào Subiz để gửi hàng loạt

Sau bước này sẽ có một Email xác thực gửi qua Subiz. Bạn hoàn thành xác thực bằng cách copy mã xác thực, quay lại Email và paste ô verify. Lúc này bạn có thể gửi – nhận Email qua Subiz và có thể phân chia Email và gửi đồng loạt tới nhiều khách hàng khác nhau. 

Xác thực người gửi

Ví dụ bạn tích hợp thêm Email cá nhân lên Subiz. Chủ sở hữu Email ủy quyền cho Subiz gửi Email đi thì cần có sự ủy quyền. Nếu không, Email của bạn sẽ bị coi là mạo danh, thư bạn gửi đi sẽ bị rơi vào thư rác, thậm chí không gửi đi được. 

  • Bước 1: Chọn thêm Email gửi > Chọn địa chỉ Email > Tiếp tục 
  • Bước 2: Điền thông tin người gửi theo tham chiếu trong ô > chọn xác nhận. 

Sau bước này sẽ có một Email gửi vào hòm thư, bạn chọn xác nhận để hoàn thiện. Tiếp đó quay trở lại Subiz để kiểm tra trạng thái Email đã được xác thực thành công hay chưa. 

Gửi Email nhiều người cùng một lúc trên Subiz

Mỗi khách hàng có thông tin các nhân khác nhau. Bạn lo lắng việc gửi Email đồng loạt có thể bị nhầm lẫn hoặc sai sót. Tuy nhiên với kênh Email Subiz thì bạn hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ kỹ thuật Subiz đã thiết lập với nhiều thuật toán giúp nhận định thông tin chính xác theo từng đối tượng. 

Việc bạn cần thực hiện lúc này chỉ lọc và tạo tệp khách hàng theo từng điều kiện cụ thể. Tiếp đó soạn Email và thực hiện thao tác gửi. 

Gửi Email hàng loạt trên Subiz

Gửi Email hàng loạt trên Subiz

Hình ảnh trên đây Subiz đã lọc danh sách khách hàng theo các điều kiện khác nhau như nguồn lọc, tích vào V vào ô vuông để lựa chọn đối tượng. Các lựa chọn Gọi điện/Gửi tin nhắn/Gửi Email hiển thị lên màn hình để bạn chọn theo từng nhu cầu. Theo đó bạn chỉ cần lựa chọn địa Email gửi và viết tiêu đề + nội dung rồi ấn gửi. Email sẽ được đồng bộ gửi tới những người mà bạn lựa chọn. 

Kênh Email Subiz trở thành giải pháp tối ưu của nhiều doanh nghiệp trong hoạt động Marketing hàng loạt. Không chỉ vậy Email Subiz còn hỗ trợ đắc lực thúc đẩy hoạt động tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả. Đặc biệt Email Subiz giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu công sức tác vụ gửi Email thủ công hiệu quả. 

Share this

April 5, 2023 - Subiz và các kỹ năng