Ngày 11/09/2015 Subiz ra mắt chức năng mới Subiz tags – gắn thẻ cho cuộc chat – là tính năng hữu ích cho phép phân loại các cuộc trò chuyện với khách hàng, giúp người dùng dễ dàng chia nhóm và tìm kiếm lại khi mỗi cuộc chat có gắn thẻ.
Subiz cung cấp công cụ để bạn khởi tạo cácThẻ, ví dụ: Bán hàng; Chăm sóc; Khiếu nại; Góp ý… Subiz thiết kế tối ưu giúp Agent dễ dàng gắn một hoặc nhiều thẻ cho một cuộc chat.
Dữ liệu về khách hàng chính là tài sản của doanh nghiệp bạn. Subiz ý thức điều đó và tiến hành cung cấp tính năng giúp bạn thống kê và quản lý dễ dàng hơn. Thay vì bạn phải xem từng cuộc chat, giờ bạn có thể quản lý theo nhóm cuộc chat:
- Xem thống kê: Xem số liệu thống kê từng nhóm cuộc chat, giúp quản lý được các vấn đề của khách hàng.
- Xem lịch sử chat: Dễ dàng phân lọc để tiếp cận vấn đề nhanh nhất. Ví dụ tháng này số lượng cuộc chat về Khiếu nại tăng lên, bạn cần tìm hiểu rõ vấn đề. Rất đơn giản, bạn di chuyển vào mục Lịch sử và lọc theo thẻ Khiếu nại.
Một số ví dụ về cách đặt tên thẻ.
- Đối với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Hỗ trợ; Phàn nàn, Khiếu nại; Yêu cầu mới; Không đáp ứng.
- Đối với web dịch vụ: Tư vấn; Cơ hội; Khiếu nại; Báo giá.
- Đối với web bán sản phẩm: Tư vấn; Bán hàng; Khiếu nại.
Những gợi ý cho bạn về Subiz Tags
- Nên đặt tên thẻ theo tiếng Anh và là từ đơn: Nếu tiếng Anh không phải là rào cản, hãy đặt tên theo tiếng Anh sẽ ngắn gọn và dễ nhớ hơn: Sales; Support; Complaint; Feedback.
- Sử dụng command để gắn thẻ: Chắc bạn đã rất quen với Command của Subiz, một chức năng hữu ích giúp agent làm việc dễ dàng và thông minh hơn. Bạn cũng có thể gắn thẻ cho cuộc chat bằng Command: !tag sales; !tag support;… Command cũng được sử dụng nếu bạn dùng trên các ứng dụng IM.
- Chia thẻ tổng quát, và giữ số lượng ít: Bạn không nên chia quá nhỏ, như thế sẽ rối cho bạn và các agent khác.
- Một cuộc chat sẽ được gắn nhiều thẻ. Nhưng ta cần gắn chính xác để đạt được mục đích phân nhóm.
- Nhắc nhở agent tạo thói quen gắn thẻ cho cuộc Chat.
Bài liên quan: Hướng dẫn gắn tag chat