[Thông báo] Subiz cập nhật dữ liệu địa chỉ khách truy cập

Đêm ngày 01/11/2017 vừa qua, Subiz đã cập nhật dữ liệu GEO (IP to Location). Đây là hoạt động định kỳ nằm trong việc Subiz cam kết dữ liệu Quốc gia và vùng miền của khách truy cập các website trở nên chính xác hơn.

Thông tin về khách truy cập, cơ sở dữ liệu Quốc gia, vùng miền luôn là mối quan tâm của tất cả các doanh nghiệp và cũng nằm trong những mối quan tâm hàng đầu của Subiz khi hướng tới lợi ích khách hàng.

Dữ liệu GEO là gì?

Dữ liệu GEO (IP-based Geolocation) chỉ ra vị trí địa lý thực của một máy tính hoặc một thiết bị di động có kết nối Internet. GEO liên quan đến việc thiết lập bản đồ địa chỉ IP cho Quốc gia, vùng miền (thành phố), vĩ độ/kinh độ, ISP (Internet Service Provider) và tên miền.

Subiz cập nhật dữ liệu GEO

Để xác định vị trí địa lý khách truy cập các website, Subiz sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 là Maxmind, được xác định dựa trên địa chỉ IP. Các địa chỉ IP này đôi khi được liên kết với một ISP (Internet Service Provider) hoặc VPN (Virtual Private Network) nên sự khác biệt với địa điểm thực của khách hàng hoàn toàn có thể xảy ra.

Một trong những lý do khác khiến những thông tin này không chính xác 100% là do các cơ sở dữ liệu của bên thứ 3 cập nhật không chính xác hoặc bị cũ do chưa cập nhật kịp thời sự thay đổi.

subiz

Subiz cập nhật dữ liệu địa chỉ khách truy cập

Subiz luôn đảm bảo thực hiện hoàn chỉnh các cam kết và nỗ lực mang đến lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. Hoạt động cập nhật dữ liệu GEO vừa qua nằm trong lộ trình chuẩn hóa dữ liệu, cụ thể là các dữ liệu về Quốc gia và vùng miền của khách truy cập website doanh nghiệp.

Subiz luôn không ngừng cải tiến công nghệ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, bạn có thể hoàn toàn chuyên tâm hỗ trợ khách hàng và bán hàng mà không phải lo lắng về sai sót dữ liệu vị trí địa lý khách truy cập!

Share this

November 2, 2017 - Thông báo