[Thông báo] Ra Mắt Chatbot Hybrid – Tự Động Trả Lời Và Thu Thập Khách Hàng Tiềm Năng

Subiz chính thức cho ra mắt trang Bot hoàn toàn mới giúp chủ động tiếp cận, trả lời và thu thập khách hàng tiềm năng. Tính năng này cho phép bạn thiết kế và khởi chạy nội dung cuộc trò chuyện với khách hàng, từ đó điều hướng họ đi theo các kịch bản có sẵn nhằm tăng khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng.

Chatbot

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Bố cục tại trang Bot không có nhiều sự thay đổi so với các trang khác nhằm tạo ra sự đồng nhất trong giao diện giúp bạn nhanh chóng làm quen với tính năng mới. Điểm đặc biệt trong thiết kế lần này nằm ở việc sắp xếp các bước thực hiện theo dạng biểu đồ chat flow. Điều này nhằm mang đến cho bạn góc nhìn tổng quan về toàn bộ quá trình thực hiện của Bot cũng như dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung kịch bản.

Screenshot_1

Hỗ trợ 24/7

Dựa trên việc nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, Subiz phân chia Chatbot Hybrid làm 2 nhóm chính với các tính năng và nhiệm vụ riêng biệt:

  • Bot tăng khách tiềm năng: đây là Bot chủ chốt và quan trọng nhất dành cho doanh nghiệp. Bot có khả năng chủ động tiếp cận, thu thập thông tin, phân loại khách hàng tiềm năng sau đó phân phối đến đúng tư vấn viên.
  • Bot trả lời tin nhắn: sau khi khách hàng nhắn tin, Bot sẽ chủ động gửi tin nhắn trả lời và điều phối cuộc hội thoại đến đúng bộ phận hỗ trợ.

Chatbot Hybrid thế hệ mới – Tất cả trong một

Bất kể doanh nghiệp của bạn đang phát triển hay dẫn đầu thị trường, Chatbot Hybrid luôn mang đến trải nghiệm giao tiếp tốt hơn với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán. Không cần có kiến thức về code web, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng các tính năng Subiz cung cấp để thiết kế kịch bản trải nghiệm hoàn hảo,Bot sẽ giúp bạn hoàn thiện những phần còn lại.

  • Kết nối đa kênh: tương tự các tính năng trước đó, Chatbot Hybrid hoạt động tốt trên nhiều kênh khác nhau như website, messenger, zalo.
  • Không giới hạn và tính phí theo số lượng Bot: Tiếp cận khách hàng tại nhiều điểm chạm là điều cơ bản trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển. Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận, Subiz quyết định tích hợp sẵn Subiz Chat Bot vào trong gói dịch vụ bạn đang sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải trả thêm chi phí nếu muốn Bot xuất hiện ở nhiều kênh tương tác khác nhau (website, Zalo OA, Messenger) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động tiếp cận và thu thập khách hàng tiềm năng: sau khi khách vào trang hoặc để lại lời nhắn, Chatbot Hybrid sẽ tự động nhận diện và lựa chọn kịch bản phù hợp với từng khách hàng. Trong quá trình trò chuyện, thông tin khách hàng được khai thác và lưu lại trên hệ thống dữ liệu để phục vụ cho mục đích chăm sóc cũng như làm giàu thêm tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống kịch bản khởi chạy đa dạng, phong phú: Kịch bản chạy Bot không khó viết nhưng để tạo một kịch bản hoàn hảo đòi hỏi bạn phải dành ra nhiều thời gian nghiên cứu. Tại trang Bot, Subiz cung cấp các kịch bản khởi chạy dựa trên mục đích sử dụng và nội dung dành riêng cho các ngành nghề phổ biến. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo một kịch bản Bot hoàn hảo chỉ sau vài phút.
  • Tự động kích hoạt kịch bản đến đúng đối tượng khách hàng (Khách mới, khách cũ, khách ở trên trang sau x giây, khách không hoạt động, khách xem một phần nội dung, khách click vào một vị trí trên trang…)
  • Tùy chỉnh tần suất và thời gian hoạt động.
  • Đồng bộ dữ liệu lên CRM.
  • Thống kê hiệu quả hoạt động: biểu đồ thống kê cho thấy mức độ hiệu quả của Bot dựa trên thời gian hoạt động. Bạn có thể biết được tổng số hội thoại có sự tham gia của Bot và số lượng khách hàng tiềm năng mà Bot thu thập được để từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

screenshot-localhost_8080-2020 (1)

Các tính năng chính

  • Câu trả lời nhanh: phản hồi của khách hàng cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết, tuy nhiên lại rất đa dạng và khó đoán. Sử dụng các câu trả lời nhanh sẽ khiến khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định đồng thời điều hướng họ đi theo đúng các kịch bản có sẵn. Bằng cách này, Bot mang đến cho bạn nhiều cơ hội thu thập thông tin hơn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.
  • Cá nhân hóa phản hồi: một kịch bản có thể áp dụng với nhiều khách hàng, nhưng nội dung tương tác với mỗi khách hàng không hoàn toàn giống nhau. Trước khi bắt đầu trò chuyện, Bot sẽ kiểm tra xem thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại…) đã được lưu trên hệ thống hay chưa, nếu đã có Bot sẽ tự động bỏ qua bước hỏi thông tin và tiến hành thực hiện các bước tiếp theo. Ngoài ra, sau khi khách để lại thông tin, Bot cũng có thể cá nhân hóa các nội dung về sau như: gọi đúng tên khách hàng, xác nhận lại đúng số điện thoại, địa chỉ email…
  • Tự động hỏi thông tin, phân loại hội thoại theo tag.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các phản hồi và tự động nhắc khách hàng điền thông tin theo đúng định dạng (số điện thoại, email, họ tên…)
  • Tự động tiếp tục cuộc hội thoại nếu như tư vấn viên (hoặc khách hàng) chưa kịp phản hồi: tốc độ phản hồi là điều mà mọi khách hàng luôn quan tâm. Sau khi Bot hoàn thành nhiệm vụ sẽ phân phối cho các agent (tư vấn viên) được chỉ định sẵn. Trong trường hợp agent chưa kịp phản hồi sau một khoảng thời gian nhất định, Bot sẽ tự động phát hiện và tiếp tục cuộc hội thoại với khách hàng nhằm giúp agent có thêm thời gian để chuẩn bị đồng thời duy trì tốc độ phản hồi để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Ngược lại, nếu khách hàng không trả lời lại tin nhắn, Bot cũng sẽ tự động gửi một tin nhắn nhằm kéo khách hàng quay trở lại và tiếp tục cuộc hội thoại.
  • Tự động kết thúc hoặc phân phối hội thoại đến đúng tư vấn viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bot đã và đang được nhiều người biết đến trong vài năm gần đây. Subiz hiểu rằng, đây là tính năng “chủ chốt” mà mọi doanh nghiệp đều phải có. Tuy nhiên, chúng tôi không lựa chọn cách chạy theo cuộc đua tốc độ của thị trường mà tập trung vào phát triển sản phẩm, chau chuốt các thuật toán để Chatbot Hybrid thực sự hoàn thiện nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo ngay từ lúc bắt đầu sử dụng. Chúng tôi tự tin rằng, Chatbot Hybrid sẽ là cánh tay nối dài của mỗi doanh nghiệp, luôn cần mẫn làm việc 24/7 và tự động mở rộng tệp khách hàng tiềm năng ngay cả khi bạn đang ngủ.

Trải Nghiệm Ngay Tại Đây Hoặc Hỏi Tư Vấn Viên.

Nếu có bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ:

Share this

November 24, 2020 - Thông báo