EndChat Bot – Trợ lý cho Agent

Một khách hàng đến với website của bạn, họ yêu cầu tư vấn và được agent hỗ trợ. Ngày hôm sau, khách quay lại và có thể tiếp tục cuộc hội thoại hôm trước với agent đó. Như vậy agent vẫn tiếp nối được vấn đề và làm việc hiệu suất cao hơn.

Đây là một thiết kế chủ đích, nhưng đôi khi bạn cũng thấy nó phiền phức đúng không? Ví dụ khi bạn chia ca, agent hôm trước nay không online; khách hàng quay lại và hỏi vấn đề khác mà agent đó không phụ trách… Bạn đừng lo, đã có EndChat Bot lo cho bạn.

EndChat Bot là một robot có sẵn trong tài khoản Subiz (Miễn phí; Cơ bản hoặc Nâng cao). Nó giúp tự động kết thúc các cuộc hội thoại theo những điều kiện đặt trước. Mục đích giúp agent xử lý công việc gọn gàng và không bị phụ thuộc vào khi khách hàng trả lời. Khi EndChat Bot hoạt động, cuộc hội thoại sẽ “kết thúc” và không một ai có thể gửi thêm tin nhắn. Nếu khách hàng muốn tương tác tiếp, họ cần tạo hội thoại mới và nó sẽ tuân thủ Rules phân phối để giao cho agents.

EndChat Bot là một trợ lý cho Agent

Bạn có thể “kết thúc” cuộc hội thoại thủ công trên màn hình nói chuyện với khách hàng. Nhưng chúng tôi tin rằng, tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại sẽ làm Agent hạnh phúc hơn. Đây là lý do EndChat Bot và những bot tương tự sẽ được tạo ra trong Subiz.

Sẽ có nhiều bot hơn, dữ liệu sẽ nhiều và chất lượng hơn, sự canh tranh của bạn sẽ mạnh hơn!

Thiết lập EndChat Bot cho tài khoản của bạn, và đừng ngại chia sẻ câu hỏi của bạn cho chúng tôi.

Share this