Ứng dụng Subiz trong quản lý điểm chạm khách hàng

Xây dựng điểm chạm khách hàng thành công – yếu tố then chốt để các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, ít doanh nghiệp lại chú trọng tới việc làm sao để quản lý hiệu quả các điểm chạm đó. Xây dựng đã khó, nhưng làm sao để phát huy mang lại giá trị bền vững thì không phải ai cũng biết để thực hiện và làm thật tốt.

Ở thời đại 4.0 khách hàng chính là yếu tố trung tâm của hoạt động kinh doanh. Bởi đó, trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp thường tập trung vào việc xây dựng vô số điểm chạm khách hàng để tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

cac-diem-cham-khach-hang

Ở mỗi một điểm chạm sẽ có vô số các khách hàng với mức độ nhu cầu khách nhau. Nếu đi theo “lối mòn” truyền thống chăm sóc khách hàng không có chiến lược thì không thể mang lại hiệu quả tốt. Thử tưởng tượng, một ngày bạn phải tương tác với hàng nghìn khách hàng qua nhiều điểm chạm khác nhau. Nếu không quản lý hiệu quả sẽ rơi vào các tình trạng như:

  • Bỏ sót khách hàng cần được chăm sóc, làm mất khách hàng tiềm năng.
  • Không phân loại khách hàng dẫn tới bỏ nhiều công sức nhưng không đạt hiệu quả tốt.
  • Khó kiểm soát và thống kê chi tiết hiệu quả ở từng chiến dịch tại các điểm chạm

Subiz sẽ giúp gì cho bạn? 

Phần mềm Subiz được xây dựng với mục đích hướng tới doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi giúp quý khách hàng quản lý tất cả các điểm chạm khách hàng trên cùng một hệ thống. Đồng thời thúc đẩy tương tác xây dựng một hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Trên màn hình Subiz bạn có thể dễ dàng quản lý được hoạt động tương tác với khách hàng đa kênh. Hiểu một cách đơn giản, chúng tôi giúp bạn tổng hợp tất cả tin nhắn của khách hàng ở đa kênh từ Website, Facebook, Zalo OA, Instagram,… cùng một nơi. Điều này giúp doanh nghiệp quản trị và phác họa được bức tranh khách hàng và xây dựng chiến lược hiệu quả.

Quản lý điểm chạm khách hàng ở Subiz như thế nào? 

Phần mềm Subiz tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp Doanh nghiệp:

Quản lý danh sách khách hàng từ mọi điểm chạm

Mở rộng điểm tiếp xúc là rất cần thiết để tăng thêm cơ hội khách hàng biết tới thương hiệu của bạn. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên hạn chế điểm tiếp xúc tuy nhiên cần có hệ thống quản lý khoa học.

Điểm hay của Subiz là tất cả tin nhắn tương tác của khách hàng ở mọi điểm chạm sẽ được hệ thống ở mục HỘI THOẠI. Bất kỳ khách hàng nhắn tin cho bạn qua Zalo, Facebook, Website,.. cũng sẽ xuất hiện theo thứ tự lần lượt trước sau trong hội thoại để bạn dễ dàng quan sát và quản lý hành vi khách hàng từ đó chăm sóc phù hợp.

hoi-thoai-subiz-moi

Nổi bật hơn, những tin nhắn mới của khách hàng sẽ được in đậm, tô nhạt những hội thoại đã hoàn thành và chỉ hiển thị Avatar của những Agent đang xem cuộc chat. Theo đó, Agent nhanh chóng định vị được nên click vào hội thoại nào để tương tác lại với khách hàng.

Đặc biệt, bạn dễ dàng quan sát được hành động của khách hàng trước đó đã mua sản phẩm hay chưa qua cửa sổ trò chuyện. Thông tin khách hàng bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, email,… cũng sẽ được tự động cập nhật, từ đó bạn dễ dàng tối ưu hoạt động tương tác. Thống kê chi tiết hội thoại được lưu trữ không giới hạn về số lượng và thời gian. Bạn có thể dễ dàng quản lý được hội thoại khách hàng để đánh giá hiệu quả.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê được số liệu cụ thể và hoạt động của khách hàng tại mục THỐNG KÊ cụ thể như:

  • Thống kê lượng người dùng số người chat/mua sản phẩm tới từ chiến dịch nào…
  • Chi tiết số lượng cuộc hội thoại, tới từ nguồn nào,…
  • Thống kê doanh số đạt được theo ngày, tháng, giai đoạn,…
  • Chi tiết cuộc gọi: Tổng cuộc gọi, bao nhiêu cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra – vào,…
  • Chi tiết hiệu quả làm việc của từng Agent

Email Subiz – tương tác mạnh mẽ

Với phiên bản 4.0 hoàn toàn mới, chúng tôi giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới khách hàng qua kênh Email. Bạn có thể tích hợp nhiều Email thực hiện song song vừa nhận vừa gửi qua trang Subiz. Điều này mang lại nhiều lợi ích trong việc tập trung, quản lý dữ liệu từng khách hàng.

Hơn vậy, Email Subiz còn tham gia cùng bạn vào các chiến lược, kế hoạch tương tác và chăm sóc khách hàng trước và sau mua. Điều này rất quan trọng để tạo ra một hành trình trải nghiệm khách hàng tốt, giữ chân khách hàng trung thành.

Tăng chuyển đổi khách hàng với kênh tổng đài

Subiz kết hợp đồng thời Subiz chat và tổng đài Subiz trên một nền tảng giúp dễ dàng kết nối các hình thức tương tác. Khi khách hàng nhắn tin tới, trong quá trình tư vấn có gì cần giải đáp nhanh bạn chỉ cần 1 click là có thể gọi ngay tới khách hàng trên Dashboard Subiz. Hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua cũng đơn giản và thuận tiện hơn.

Điểm hay của tổng đài Subiz là kết nối với nhiều thiết bị khác ngoài Sip Phone. Bạn có thể gọi trực tiếp bằng máy tính chỉ cần kết nối tay nghe có mic hoặc cài đặt vào điện thoại thông minh để chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có ở công ty.

Quản lý điểm chạm khách hàng 24/24

Chúng tôi đã dần hoàn thiện ứng dụng Subiz App Mobile phiên bản 4.0 biến chiếc điện thoại thành thiết bị quản lý khách hàng hiệu quả. Bạn vẫn sử dụng điện thoại thực hiện công việc cá nhân mà vẫn có thể nhận tin nhắn và cuộc gọi của khách hàng ngày trên chính chiếc điện thoại của mình.

Subiz trong Marketing – tương tác mạnh mẽ!

Lợi thế lớn nhất của bán hàng thời đại 4.0 là có thể xây dựng được nhiều kênh bán hàng online. Nhưng bạn nên hiểu rằng, hình thức này đã được phổ cập nhiều người, nhiều đối thủ cũng đang làm điều giống bạn.

  • Search engine optimization (SEO)
  • Public Relations (PR)
  • Organic Social Marketing (miễn phí).
  • Paid Social Marketing (trả phí).

Chúng tôi giúp bạn xây dựng một chiến lược với những điểm chạm khách hàng hiệu quả hơn. Trong từng chiến dịch, bạn cần phải biết rằng mức độ hiệu quả đến đâu, tạo sao khách hàng không lựa chọn bạn,… chỉ như vậy bạn mới có thể đo lường hiệu quả thực tế so với kế hoạch vạch ra ban đầu từ đó điều chỉnh định hướng chiến lược phù hợp.

subiz-search-marketing

Phần mềm Subiz liên kết với Google Analytics đưa ra cho bạn một số liệu thực tế. Sự liên kết này không chỉ giúp đánh giá được có bao nhiêu người vào trang, thời gian ở lại bao lâu và tiếp cận bằng từ khóa nào, nguồn nào,… mà còn thống kê chi tiết:

  • Số lượng khách truy cập ở mỗi kênh truyền thông là bao nhiêu
  • Xác định rõ khách hàng đến từ nguồn Organic, Direct hay Social, Referring, Advertising
  • Tỷ lệ thoát trang và ở lại trang Website,… thời gian dừng chân bao lâu.
  • Lượng khách hàng có tương tác Chat Subiz ở từng chiến dịch thông qua hành động chat
  • Lượng khách truy cập đặt dịch vụ/mua hàng và khách hàng quay trở lại

Điều này có nghĩa hoạt động của khách hàng ở mỗi điểm chạm sẽ được Subiz thống kê chi tiết. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý và đánh giá chất lượng ở mỗi điểm chạm từ đó tối ưu hiệu quả.

Không có một công thức cụ thể nào trên hành trình tạo ra các điểm chạm khách hàng. Điều này tùy thuộc vào lực vực và chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Nhưng với vai trò là một nền tảng kết nối tương tác, Subiz sẽ mang lại cho bạn một hệ thống quản lý hiệu quả từ đó giúp bạn xây dựng bức tranh và chiến lược tương tác, thu hút khách hàng hiệu quả.

Share this

October 6, 2022 - Subiz và các kỹ năng