Sự bùng nổ của internet, người dân lại thích mua sắm online hơn trực tiếp khiến hoạt động bán hàng đa kênh online từ website, Fanpage, Zalo OA, Instagram,… trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trong đó Website và Facebook được đánh giá là “mảnh đất” màu mỡ nhất để các doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, thu lại nhiều lợi nhuận. Để giúp hoạt động kinh doanh đa kênh tối ưu phần mềm Subiz chat trở thành “cánh tay phải” đắc lực giúp các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả bán hàng.
Quản lý bán hàng kênh, tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp
Subiz chat là phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả nhờ tính năng tích hợp đa kênh. Mọi hoạt động bán hàng đa kênh của các doanh nghiệp sẽ được tối ưu hoàn toàn trên một trang Subiz và chỉ cần một người quản lý. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ dễ dàng thống kê được:
- Số lượng sản phẩm xuất – nhập kho, đơn hàng, thời gian, người quản lý đơn hàng.
- Biến động doanh thu, lợi nhuận theo từng giai đoạn, dễ dàng so sánh hiệu suất giữa các kênh
- Quản lý hàng hoá đa kênh bằng mã mạch, dễ dàng kiểm tra tình trạng hết hàng hoặc tồn kho và xuất dữ liệu file excel khi cần.
- Gia tăng tốc độ bán hàng, nói không với sai sót, nhầm lẫn đơn hàng.
Mạng xã hội trở thành thị trường kinh doanh “sầm uất” của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hoạt động bán hàng đa kênh nếu không quản lý tốt hoặc đơn thuần quản lý bán hàng bằng excel có thể gây ra sai lệnh trong bán hàng. Hàng hoá không thống kê chính xác có thể dẫn tới tình trạng mất cân bằng cung cầu. Đồng thời khi cần thống kê chính xác hoạt động kinh doanh giữa các kênh sẽ rất khó khăn. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần bỏ ra chi phí lớn để có nhiều nhân viên phụ trách cho các kênh bán hàng và người quản lý phải kiểm soát chặt chẽ.
Việc sử dụng phần mềm Subiz chat lúc này chính là một giải pháp toàn diện. Mọi hoạt động bán hàng đa kênh sẽ được hiển thị chính xác trên trang Subiz. Ứng dụng của phần mềm Subiz trong bán hàng không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân lực mà còn tối ưu hóa truy trình, rõ ràng từng con số giúp đánh giá hiệu quả kinh doanh chính xác.
Tăng tương tác thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi
Khách hàng thường có tâm lý muốn được tư vấn nhanh và ngay. Câu chuyện sẽ không thành vấn đề nếu chỉ có 1 hoặc 10 khách hàng. Nhưng nếu có 100 khách hàng đa kênh cùng nhắn tin thì đó lại là một vấn đề hoàn toàn khác? Lúc này các doanh nghiệp cần phải đưa ra bài toán là bỏ ra thêm khoản chi phí lớn tuyển thêm nhân viên để tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc chấp nhận khách nào nhắn tin trước thì trả lời trước. Điều này gây ra tình trạng nhiều khách hàng không được chăm sóc chu đáo, thậm chí không được nhân viên phản hồi làm mất lòng khách, mất đi nguồn khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Subiz. Subiz có khả năng tích hợp đa kênh và hiển thị tất cả các hoạt động của khách hàng từ nhắn tin, đặt hàng, gọi điện … trên một trang Subiz. Do vậy, người quản lý dễ dàng quản lý và theo dõi hoạt động của khách hàng.
Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tính năng bot để phản hồi, cung cấp mọi thông tin khách hàng thắc mắc, tăng tương tác khách hàng và mang lại giá trị chuyển đổi. Tính năng popup giúp các doanh nghiệp chủ động gửi thông báo khuyến mãi, kêu gọi khách hàng để lại thông tin khi click vào hộp chat,…từ đó giúp xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng chu đáo. Không chỉ vậy, mọi thông tin về cá nhân khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống giúp doanh nghiệp dễ dàng quả lý và đánh giá hành vi khách hàng.
Hỗ trợ hoạt động Marketing hiệu quả
Marketing là hoạt động được nhiều doanh nghiệp chú trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, gia tăng thương hiệu. Các chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên nhiều nền tảng khác nhau. Lúc này Subiz đóng vai trò như “thước đo” giúp ghi nhận và đánh giá chuyển đổi Marketing.
Theo đó, doanh nghiệp có thể nắm rõ hành động của khách hàng trên website, có bao nhiêu khách hàng truy cập, bao nhiêu khách hàng chat, bao nhiêu khách mua hàng. Đồng thời thống kê được hiệu quả Marketing, khách hàng đến từ chiến dịch nào.
Có thể thấy Subiz chat giúp tối ưu hiệu quả hoạt động quản lý bán hàng đa kênh. Nhờ các tính năng của Subiz, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực, đồng thời gia tăng hiệu quả quản lý, bán hàng.
Đặc biệt, Subiz đang phát triển tính năng Call Center Cloud thế hệ mới có thể kết nối nhiều thiết bị như Smartphone, Ipad, Máy tính,… và được vận hành bằng internet. Tuỳ vào mục đích, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn đầu số 1800xx, 1900xx,024xxxxx, 09xxx,… Hệ thống cho phép tiếp nhận 1000 cuộc gọi/giây, gọi đến gọi đi trong cùng một thời điểm giúp gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, tăng chuyển đổi.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Subiz chat có thể để lại thông tin trên hộp chat Subiz hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 yêu cầu sử dụng gói dùng thử hoặc gói trả phí để trải nghiệp mọi tính năng.