Vì sao khách hàng của bạn yêu thích Subiz Live chat?

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các công cụ khác được doanh nghiệp sử dụng để bán hàng và chăm sóc khách hàng nhưng phần mềm trò chuyện trực tuyến (Live chat) lại luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá rất cao. Có tới 80% khách hàng khi được hỏi đều cho rằng sự xuất hiện của cửa sổ Live chat là cần thiết trên một trang web bán hàng. Vậy lý do khiến khách hàng của các doanh nghiệp yêu thích Subiz Live chat là gì?

1. Không phải chờ đợi quá lâu

Khách hàng ngày càng khó tính và thiếu kiên nhẫn hơn, với Live chat, họ sẽ không phải chờ đợi để được phản hồi như việc gọi một cuộc gọi hoặc gửi một email. Khách hàng có thể nhận được phản hồi ngay lập tức, điều này không những mang lại cảm giác hài lòng ngay tại thời điểm đó mà còn khiến họ không ngần ngại liên lạc với doanh nghiệp trong những lần sau.

Có một điểm yếu của các kênh tương tác khác được Subiz khắc phục chính là khách hàng sẽ không còn phải đợi đến lượt mình để được phản hồi. Một tư vấn viên có thể tư vấn và hỗ trợ cùng một lúc nhiều khách hàng mà vẫn có thể đảm bảo mang lại sự hài lòng cho họ.

Điều này đồng nghĩa với việc tối ưu hiệu quả làm việc của các tư vấn viên cũng như gia tăng chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ rất vui vẻ và không ngần ngại tìm đến doanh nghiệp trong những lần sau.

2. Xử lý các vấn đề hiệu quả

Sự phản hồi kịp thời của doanh nghiệp qua Subiz sẽ dẫn đến việc vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng. Bên cạnh đó, Subiz hỗ trợ tư vấn viên (Agent) chuyển cuộc trò chuyện cho một tư vấn viên khác phù hợp hơn. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được câu trả lời chính xác.

Chất lượng sản phẩm chưa phải là tất cả, chất lượng dịch vụ mới chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng cũng như việc liệu họ có còn quay lại trong lần sau hay không. Subiz chính là công cụ kết nối trực tiếp khách hàng với nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Các vấn đề của khách hàng được xử lý càng nhanh chóng và hiệu quả, mức độ tin tưởng của họ về doanh nghiệp sẽ càng được củng cố.

Subiz Live chat được khách hàng của doanh nghiệp yêu thích!

Subiz Live chat được khách hàng của doanh nghiệp yêu thích!

3. Tiện lợi và dễ dàng

Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng mua sắm online, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc đặt câu hỏi với doanh nghiệp thông qua trò chuyện trực tuyến tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm thông tin của bộ phận bán hàng/chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, sau đó gửi mail và chờ đợi phản hồi, hoặc nhấc máy để thực hiện cuộc gọi.

Subiz giúp việc tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp chưa bao giờ trở nên dễ dàng và nhanh chóng đến vậy!

Hơn thế, trong khi tương tác, khách hàng cũng có thể vừa trò chuyện vừa làm nhiều công việc khác cùng lúc. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Với Subiz, doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt và thực sự tạo hiệu quả ấn tượng trong việc gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Giữa quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, đương nhiên khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất và thậm chí trở thành khách hàng trung thành của họ.

4. Chạm đúng “điểm đau” của khách hàng (pain point)

Tâm lý chung của khá nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng mua hàng online chính là không muốn lộ diện hoặc phải tiết lộ thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại hoặc địa chỉ email. Trong trường hợp này, trò chuyện trực tuyến ngay trên website chính là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng. Khi có bất kỳ thắc mắc gì hay gặp phải vấn đề cần hỗ trợ, khách hàng chỉ cần truy cập website và ngay lập tức bắt đầu trò chuyện với tư vấn viên mà không hề phải để lộ danh tính hay các thông tin cá nhân khác.

Subiz Live chat đã và đang trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến không thể thiếu cho website bán hàng. Với những trải nghiệm khác biệt mang lại cho khách hàng, Subiz giúp doanh nghiệp gia tăng bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ thực sự ấn tượng!

Share this