Lý do lớn nhất các công ty sử dụng Marketing Automaton là để tăng doanh thu, nhưng lợi thế của công cụ này không chỉ dừng lại ở đó. Quá trình tự động hóa này chính là cơ hội để doanh nghiệp có được cái nhìn sâu sắc và thu được nhiều hơn những sự thật ngầm hiểu về khách hàng. Sau một thời gian sử dụng, vấn đề các doanh nghiệp quan tâm lại chính là làm thế nào để tính ROI của tiếp thị tự động hóa. Đó cũng chính là nội dung của Infographic dưới đây – chia sẻ về chỉ số ROI trong tự động hóa tiếp thị cũng như những gì marketing automation thực sự có khả năng hỗ trợ, sự thay đổi khi ứng dụng tiếp thị tự động hóa, v.v. Vì lẽ đó, Infographic này sẽ là minh chứng hoàn hảo giải thích lý do vì sao bất kỳ nhà tiếp thị nào muốn cũng muốn gia nhập thế hệ các phòng marketing hiện đại với sự kết nối đặc biệt nhờ tiếp thị tự động hóa.
Bài liên quan: