13 Jun Quản trị quan hệ khách hàng Tổng hợp các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng thông dụng nhất Diệu Thanh
13 Jun Marketing Tự động hóa tiếp thị B2C: Các công cụ, chiến thuật và điều kiện tiên quyết để thành công Vy Vo
12 Jun Subiz và các kỹ năng Tạo nhắc việc (Task) quản lý đầu công việc hiệu quả trên Subiz Ngoi Nguyen
11 Jun Martech & saletech Tổng đài nội bộ là gì? Giải pháp điện thoại nội bộ dành cho doanh nghiệp trangdang
10 Jun Quản trị quan hệ khách hàng Tự phục vụ – xu hướng dịch vụ khách hàng nổi bật năm 2024 Diệu Thanh
10 Jun Subiz và các kỹ năng Cross channel – Chiến lược tiếp cận khách hàng chéo kênh từ Subiz Ngoi Nguyen
06 Jun Quản trị doanh nghiệp SLA là gì? Doanh nghiệp sử dụng như thế nào trong chăm sóc khách hàng Ngoi Nguyen
05 Jun Martech & saletech Zalo Broadcast là gì? Cách sử dụng Zalo Broadcast để marketing và chăm sóc khách hàng trangdang
04 Jun Subiz và các kỹ năng Sử dụng Ticket trong doanh nghiệp quản lý, chăm sóc khách hàng Ngoi Nguyen
01 Jun Martech & saletech Tất tần tật về công cụ Google Gemini AI – Phiên bản AI mới nhất 2024 trangdang
31 May Martech & saletech NLP là gì? Lợi ích và ứng dụng của lập trình ngôn ngữ tư duy Diệu Thanh