Tổng đài Subiz giá bao nhiêu? Doanh nghiệp cần trả khoản phí nào?

Tổng đài nghe – gọi chăm sóc khách hàng?

Hơn vậy. Subiz Call tích hợp CRM quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Kết nối nhiều đầu số, gọi nội miễn phí và không giới hạn máy nhánh, lắp đặt đơn giản. Tổng đài Subiz tiếp nhận đồng thời 1000 cuộc gọi ra – vào cùng một lúc kết hợp tính năng thông kê chi tiết, ghi âm và đo thời gian hội thoại.

Lợi ích của Tổng Đài Subiz với Doanh nghiệp? 

Tổng Đài Subiz – cầu nối Doanh nghiệp với khách hàng trong hành trình mua – tư vấn sản phẩm/dịch vụ. Hệ thống Tổng Đài Subiz liên lạc toàn diện, linh hoạt giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, tạo trải nghiệm tốt.

Các tính năng của tổng đài Subiz

Các tính năng của tổng đài Subiz

  • Tích hợp nhiều đầu số: 1900, 1800, đầu số cố định 024xx, 028xx…, và không giới hạn máy nhánh giúp dễ dàng quản lý công việc theo người phụ trách, ngành hàng,…
  • Kết nối đa thiết bị: Bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone giúp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7.
  • Không giới hạn máy nhánh: Dễ dàng mở rộng số lượng máy nhánh mà không tính phí số tích hợp và máy nhánh.
  • Tích hợp CRM: Thông tin khách hàng được tự động cập nhật và lưu trữ vào hệ thống, tư vấn viên dễ dàng trong quá trình lên hệ và nhận biết khi có khách hàng gọi tới. Đặc biệt hệ thống tự động ghi âm, trích xuất lịch sử cuộc gọi nhỡ/đến/ đi,… thuận lợi hơn trong việc đánh giá chất lượng cuộc gọi, đảm bảo chăm sóc lại các cuộc gọi nhỡ. 
  • Tính năng hỗ trợ khách: Phân chia cuộc gọi tới đúng người phụ tránh, tránh vòng vo chờ đợi lâu, mất thời gian. Có thể tạo nhạc chờ hoặc theo mẫu kịch bản. THống kê, báo cáo số cuộc gọi ra, số cuộc gọi đến, số cuộc gọi nhỡ, tỷ lệ các loại cuộc gọi, thống kê theo tag phân loại cuộc gọi, …

Tổng đài Subiz giá bao nhiêu? 

Khách hàng cũ đang sử dụng Subiz sẽ được sử dụng tính năng tổng đài mà không mất thêm chi phí nào. 

Với khách hàng mới, chi phí là 262.000VND/ 1 agent/ 1 tháng sử dụng toàn bộ tính năng Subiz bao gồm cả tổng đài. 

Chi phí sử dụng tổng đài ảo Subiz

Chi phí sử dụng tổng đài ảo Subiz

Đặc biệt, gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn máy nhánh. Nhân sự trong doanh nghiệp có thể liên lạc giữa các cơ sở, bộ phận thông qua tổng đài ảo Subiz mà không bị tính phí. Ngay cả khi doanh nghiệp cần mở rộng quy mô không bị giới hạn về tính năng hay khả năng mở rộng mô hình tổng đài, cụ thể:

  • Không giới hạn đầu số tích hợp
  • Không giới hạn số máy nhánh
  • Không giới hạn dung lượng ghi âm và thời gian lưu trữ ghi âm lên tới 12 tháng.
  • Không giới hạn các tính năng kênh tổng đài

Lưu ý: Các khoản phí như phí khởi tạo và duy trì đầu số, phí cước gọi là các chi phí doanh nghiệp trả cho nhà mạng viễn thông, không phải cho dịch vụ tổng đài ảo của Subiz.

  • Phí mua đầu số từ nhà mạng: Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực hoạt động, doanh nghiệp có thể lựa chọn các đầu số 1800xxx/1900xxx hoặc 024xxxxx/09xxx,.. Phí đăng ký đầu số 1900, 1800 khoảng 1.500.000đ (1 lần duy nhất), phí duy trì khoản 400.000VNĐ/ tháng (tùy nhà mạng). Còn đầu số cố định và đầu số di động phí rẻ hơn khoảng 50.000VNĐ/tháng và miễn phí phí triển khai
  • Sip phone: Đây là thiết bị kết nối đầu số nhà mạng từ đó để tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra. Tuy nhiên khi sử dụng tổng đài Subiz, bạn hoàn toàn không cần trang bị thêm Sip phone mà có thể nghe gọi trực tiếp trên màn hình máy tính chỉ cần kết nối với tai nghe có loa.
  • Cước mạng internet: Phí dao động khoảng 200.000 VNĐ/tháng tùy nhà mạng.

Cài đặt và sử dụng tính năng tổng đài Cloud của Subiz như thế nào? 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước cài đặt đầu số tổng đài vào Subiz và thực hiện cuộc gọi.

Bước 1: Mua đầu số từ nhà mạng và chuẩn bị thiết bị điện thoại bàn.

Bước 2: Vào app.subiz.com.vn/ => cài đặt => tổng đài => thêm đầu số

  • Nếu bạn chưa có đầu số tổng đài, Subiz có cung cấp đầu số Sip của một số nhà mạng, bạn có thể tham khảo để mua đầu số
  • Nếu doanh nghiệp đã có đầu số tổng đài, bạn nhập đầu số Sip vào. Subiz sẽ cung cấp địa chỉ IP của tổng đài ảo Subiz (27.71.226.145) cho nhà mạng để hoàn thành. Tiếp đó ấn xác nhận.

Bước 3: Thêm điện thoại vào Subiz => Điền tên thiết bị => Điền tên Agent => Bắt đầu kết nối. Subiz sẽ hiển thị một bảng thông tin kết nối bao gồm Sip server User ID và SIP Password (bạn cần lưu lại).

Bước 4: Kết nối thiết bị điện thoại, truy cập vào giao diện quản trị của thiết bị  ví dụ: http://192.168.1.103. Trường thông tin account điền đầy đủ SIP Server: callcenter.subiz.com và SIP Username, SIP Password đã cung cấp ở trước đó => Lưu thay đổi.

Hoàn thành xong các bước cài đặt, bạn có thể gọi thử vào số máy đó. Nếu thiết lập thành công, cột trạng thái sẽ xuất hiện chữ HOẠT ĐỘNG, lúc này bạn ủy quyền cho tổng đài ảo Subiz toàn quyền sử dụng đầu số này (nhận mọi cuộc điện thoại và có thể tạo cuộc gọi ra).

[VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT]

Tổng đài Subiz có thể kết nối với tất cả thiết bị hoạt động trên nền tảng internet bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone. Để trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo của Subiz, mời quý doanh nghiệp đăng ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu sử dụng.

Share this

September 16, 2022 - Subiz và các kỹ năng