Tổng đài Subiz giá bao nhiêu? Doanh nghiệp cần trả khoản phí vận hành nào?

Tổng đài Subiz (Subiz Call) được chúng tôi mới cập nhật vào hệ thống Subiz chat với nhiều tính năng hiện đại. Tổng đài thông thường chỉ nghe hoặc gọi đơn thuần, Subiz call tiếp nhận đồng thời 1000 cuộc gọi ra – vào cùng một lúc kết hợp tính năng thông kê chi tiết, ghi âm và đo thời gian hội thoại.
Tổng đài Subiz có thể thực hiện nhiều cuộc gọi

Tổng đài Subiz có thể thực hiện nhiều cuộc gọi

Doanh nghiệp muốn vận hành tổng đài Subiz cần phải trả những khoản phí nào?

Với hy vọng mang tới cho khách hàng kênh tương tác đa kênh trên một nền tảng. Bạn không chỉ live chát với khách hàng mà còn có thể gọi điện tư vấn và tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh, tạo trải nghiệm tốt. Sau một thời gian phát triển, Subiz đã hoàn thiện và chính thức bổ sung Tổng Đài Subiz – Tổng Đài Cloud vào hệ thống Subiz chat.

Mọi hoạt động liên quan tới khách hàng như tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng hoặc xác nhận giao hàng…  sẽ được thực hiện trên cùng một màn hình. Điều này giúp xây dựng hệ thống quản lý khoa học, nâng cao tay nghề nhân viên, đem lại hiệu suất cao và chính xác hơn.

Tổng đài Subiz gọi nội bộ máy nhánh có cước phí 0đ

Tổng đài Subiz gọi nội bộ máy nhánh có cước phí 0đ

Hiện nay chúng tôi phục vụ miễn phí tính năng tổng đài cho khách hàng của Subiz. Cước phí gọi nội bộ giữa các máy nhánh và liên hệ tới tổng đài Subiz 0đ. Doanh nghiệp có thể mở rộng thêm nhiều máy nhánh mà vẫn không tốn thêm chi phí. Tuy nhiên chúng tôi chỉ cung cấp giải pháp nghe – gọi. Khách hàng muốn vận hành tính năng tổng đài cần phải trả các khoản phí khác ngoài Subiz như:

  • Phí mua đầu số từ nhà mạng: Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực hoạt động, doanh nghiệp có thể lựa chọn các đầu số 1800xxx/1900xxx hoặc 024xxxxx/09xxx,.. Phí đăng ký đầu số 1900, 1800 khoảng 1.500.000đ (1 lần duy nhất), phí duy trì khoản 400.000VNĐ/ tháng (tùy nhà mạng). Còn đầu số cố định và đầu số di động phí rẻ hơn khoảng 50.000VNĐ/tháng và miễn phí phí triển khai
  • Sip phone: Đây là thiết bị kết nối đầu số nhà mạng từ đó để tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra. Tuy nhiên khi sử dụng tổng đài Subiz, bạn hoàn toàn không cần trang bị thêm Sip phone mà có thể nghe gọi trực tiếp trên màn hình máy tính chỉ cần kết nối với tai nghe có loa.
  • Cước mạng internet: Phí dao động khoảng 200.000 VNĐ/tháng tùy nhà mạng.

Cài đặt và sử dụng tính năng tổng đài Cloud của Subiz như thế nào? 

Tính năng này đã được thêm vào tài khoản Subiz. Bạn chỉ cần đăng nhập Subiz > Cài Đặt > Tổng đài để bắt đầu thiết lập Tổng đài.

[VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT]

Tổng đài Subiz được phát triển dựa trên nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả tương tác khách hàng qua kênh tổng đài. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Subiz Call:

  • Kết nối đa dạng thiết bị
  • Tích hợp nhiều đầu số tổng đài
  • Nghe – gọi cùng lúc nhiều cuộc gọi điện thoại
  • Tự động điều phối cuộc gọi
  • Tích hợp chức năng CRM
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Báo cáo thống kê chi tiết các hoạt động của kênh tổng đài

Hiện tại, tổng đài Subiz đang được triển khai hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo của Subiz, mời quý doanh nghiệp đăng ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu sử dụng.

Share this

September 16, 2022 - Subiz và các kỹ năng