Hành trình Subiz và những con số nổi bật năm 2024

Subiz là nền tảng CRM Tin Nhắn – quản trị quan hệ khách hàng trên nền tảng tin nhắn. Sử dụng Subiz, bạn có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh, quản lý dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, triển khai chiến dịch marketing.

Trong suốt năm 2024, Team Subiz không ngừng đổi mới và phát triển các tính năng mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kết nối. Nhìn lại hành trình vừa qua, Team Subiz đã tự hào giới thiệu nhiều tính năng nổi bật, giúp các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối thành công với nhiều khách hàng hơn bao giờ hết.

 

subiz-infographic-2024

Các tính năng mới ra mắt năm 2024 như: 

Tháng 1/2024: Thêm kênh Google Business

Điều này có nghĩa, bạn có thể quả lý các phản hồi khách hàng đến từ Google Business Profile của bạn ngay trên Subiz. Khi tích hợp kênh Google vào Subiz, bạn sẽ nhận được các tin nhắn trò chuyện, câu hỏi và bài viết đánh giá của khách hàng từ trang Doanh nghiệp trên Google.

Từ đó, nhân viên tư vấn dễ dàng trả lời tư vấn khách hàng và quản lý thông tin khách hàng từ kênh Google này. Ví dụ danh sách hội thoại gồm tin nhắn đánh giá (Google Review), tin nhắn trò chuyện (Google Message), tin nhắn đặt câu hỏi (Google Question)

Đồng thời, bạn có thể chủ động cập nhật/thay đổi địa chỉ, thời gian làm việc, bản đồ chỉ đường nếu cần. 

Xem chi tiết ›

Tháng 3/2024: Ra mắt chức năng Broadcast – Gửi hàng loạt

Ví dụ: Bạn cần phải gửi Email chăm sóc khách hàng. Thay vì gửi thủ công cho từng người mất nhiều thời gian. Tệ hơn, là sai thông tin, gửi trùng, nhầm lẫn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm. Khách hàng không thấy hài lòng, nghi ngờ về dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp. Broadcast gửi Email hàng loạt sẽ khắc phục tốt những vấn đề bạn lo lắng, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. 

Không chỉ kênh Email, tính năng này phát huy hiệu quả ở nhiều kênh các như Zalo, ZNS, Messenger, instagram,…

Việc của bạn cần làm là:

  • Chọn đối tượng gửi tin
  • Lên nội dung thông điệp
  • Chọn kênh và thời gian là gửi ngay sau khi tạo hoặc hẹn giờ chạy

Việc còn lại Subiz sẽ thực hiện giúp bạn. Thông điệp sẽ được gửi tới nhiều khách hàng cùng một thời điểm, đặc biệt cá nhân hóa bằng cách gọi đúng tên khách hàng.

Xem chi tiết ›

Tháng 6/2024: Ra mắt chức năng Ticket

Ticket được hiểu là phiếu ghi/phiếu yêu cầu hỗ trợ thường được dùng để chăm sóc khách hàng. Mục đích để ghi nhận, theo dõi, quản lý và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh từ khách hàng. 

Phiếu ghi được xử lý theo quy trình gồm các bước: Tiếp nhận – Phân phối người phụ trách – Theo dõi – Cập nhật tiến độ xử lý.

Các chức năng nổi bật của Ticket như: 

Tập trung danh sách phiếu ghi từ nhiều nguồn khác nhau như tin nhắn chat, email, cuộc gọi, bảng hỏi thông tin.

  • Linh hoạt tạo phiếu ghi mới, tự động hàng loạt hoặc theo yêu cầu riêng
  • Chia nhóm nhiều loại phiếu ghi. Ví dụ nhóm Hỗ trợ kỹ thuật, nhóm Giao Hàng, nhóm Thanh Toán, nhóm Khiếu Nại,…
  • Thiết lập mẫu chung cho từng loại phiếu ghi để nhân viên biết cách thu thập thông tin cần thiết khi tạo phiếu ghi mới
  • Đặt mục tiêu SLA cho phiếu ghi, đảm bảo đo lường thời gian hỗ trợ khách hàng. 
  • Tự động tạo phiếu ghi khi khách gửi email, khi có cuộc gọi nhỡ
  • Tự động phản hồi email yêu cầu hỗ trợ của khách
  • Gửi khách hàng email khảo sát đánh giá hài lòng

Xem chi tiết ›

Những nâng cấp mới trong 2024

Subiz không chỉ phát triển thêm nhiều tính năng mới mà còn tập trung nâng cấp các chức năng hiện có, mang lại giá trị thiết thực trong việc quản lý tương tác và tăng cường kết nối với khách hàng. Cụ thể:

  • Cập nhật giao diện Subiz Live:
    Bên cạnh việc cung cấp thông tin khách mới hay khách cũ, vị trí tỉnh/thành phố, và trang đang được khách hàng truy cập trên website, giờ đây bạn còn có thể xem địa chỉ IP của khách hàng. Thông tin này đặc biệt hữu ích trong việc hỗ trợ các nhà quảng cáo ngăn chặn click ảo, tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
  • Tối ưu hóa chức năng gộp hội thoại đa kênh:
    Tính năng này cho phép quản lý và tương tác trên nhiều kênh như website, Fanpage, Zalo OA ngay trên nền tảng Subiz. Việc gộp tin nhắn từ các kênh giúp quản trị viên xử lý nhanh hơn, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
  • Tự động cập nhật email và số điện thoại:
    Subiz tự động nhận diện và lưu trữ email hoặc số điện thoại từ nội dung tin nhắn của khách hàng, giúp bạn quản lý thông tin liên hệ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Những nâng cấp này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn góp phần tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Thống kê tương tác khách hàng và những thành quả ấn tượng

Những con số ấn tượng

  • Trung bình thời gian phản hồi đầu tiên: <30s
  • Trung bình thời gian trò chuyện: >22 phút
  • Tổng người dùng mới năm 2024 tăng >318%.

Thúc đẩy hiệu quả tương tác với nhiều tính năng nổi bật

  • Live chat: Kết nối khách hàng với Doanh nghiệp qua cửa sổ chat trên Website.
  • Subiz Live: Giúp quan sát khách hàng truy cập Website và tương tác tức thì bằng tin nhắn trực tiếp.
  • Rule phân phối: Tự động phân chia hội thoại tới các tư vấn viên, đảm bảo công việc, teamword hiệu quả.
  • Popup: Tạo ấn tượng, tăng chuyển đổi bằng thông điệp kêu gọi hành động khách hàng trên Website.
  • Chatbot: Hỗ trợ tư vấn viên chào/hỏi, truyền tải những thông điệp tới khách hàng, tạo thân thiện và trải nghiệm hoàn hảo.
  • Subiz Task: tính năng nhắc việc giúp cá nhân, đội nhóm hay cả tổ chức xây dựng và theo dõi kế hoạch công việc, nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.

Những con số ấn tượng này phản ánh sự phát triển không ngừng của Subiz trong việc tích hợp và tối ưu hóa các kênh giao tiếp khách hàng, góp phần thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp.

Sự tin tưởng và đồng hành của các doanh nghiệp trong năm qua chính là nền tảng vững chắc giúp Subiz đạt được những thành tựu ấn tượng này và minh chứng là những con số nổi bật ở trên. Team Subiz hy vọng sẽ tiếp tục cùng đồng hành với bạn trong thời gian tới để bùng nổ nhiều thành công hơn nữa. 

Share this

January 13, 2025 - Marketing