Trò chuyện trực tiếp với Live chat Subiz hiệu quả tốt hơn!

Theo thống kê có khoảng 53% khách hàng muốn trò chuyện hơn gọi điện bởi nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích, tốc độ nhanh và tiện hơn so việc gọi điện thoại hay gửi email. Bên cạnh đó, trò chuyện trực tiếp tiếp được đánh giá là cách thức tiếp cận bán hàng tiềm năng trực quan thông qua hình ảnh, con số cụ thể.

Subiz là một phần mềm tương tác kết nối doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi giúp bạn trò chuyện trực tiếp với mọi khách hàng trên trang web bằng tính năng Live chat. Thông qua cửa sổ Live chat Subiz, tư vấn viên có thể hỗ trợ khách hàng toàn diện, giải đáp – tư vấn ngay trên trang web trong thời gian thực. Quá trình kết nối tương tác nhanh, tư vấn chính xác đúng insight khách hàng. Nhờ đó chất lượng dịch vụ được cải thiện, nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng. 

Trò chuyện trực tiếp qua Live chat Subiz như thế nào?

Subiz xây dựng tính năng Live chat hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với khách hàng nhanh và hiệu quả ngay chính trên cửa sổ chat. Cửa sổ Live chat Subiz được gắn trực tiếp trên website ngay sau khi bạn tích hợp Subiz. Theo đó, khi khách hàng truy cập vào trang website, cửa sổ chat Subiz hiện lên. Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm có nhu cầu hoặc thắc mắc sẽ trò chuyện trực tiếp trên cửa sổ. Doanh nghiệp thông qua cửa sổ chat nắm bắt được nhu cầu khách hàng để hỗ trợ nhanh trong thời gian thật. 

live-chat-subiz

Điểm nổi bật của cửa sổ Live chat Subiz là bạn có thể chủ động tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat theo phong cách riêng về thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh để gây ấn tượng với khách hàng khi trò chuyện. Nếu bạn không thức thực hiện như thế nào sẽ có đội tư vấn viên Subiz hỗ trợ 24/7 thông qua số điện thoại 2473.021.368 hoặc cửa sổ chat Subiz.

Live chat Subiz mang lại giá trị gì cho bạn? 

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chúng tôi giúp bạn chủ động tiếp cận, mở ra nhiều cơ hội trò chuyện với khách hàng trên chính cửa sổ chat ở trang Web. 

Hỗ trợ khách hàng nhanh – hiệu quả

Phần mềm Live chat Subiz có tính năng bot tự động chào hỏi khách hàng. Bạn có thể sử dụng theo mẫu hoặc sáng tạo kịch bản và kích hoạt. Ví dụ như: “Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?” hay “Bạn đang quan tâm tới sản phẩm nào?”,…

Khi có sự phản hồi tiếp theo của khách hàng, nó sẽ nhanh chóng chuyển thông báo tới người quản lý Website. Việc trả lời tự động hỗ trợ hiệu quả tư vấn viên trong việc hỗ trợ và phân khúc khách hàng đến đúng người phụ trách, mang tới hiệu quả tối đa. 

 Trò chuyện với mọi khách hàng cùng một lúc

Nếu tại cửa hàng bán lẻ, bạn chỉ có trò chuyện với từng khách hàng mà không thể tư vấn một lúc cho nhiều khách hàng. Khách hàng đến sau cần phải đợi bạn tư vấn hết khách hàng kia mới tới mình. Quy trình này làm mất nhiều thời gian, khách hàng cảm thấy mệt mỏi khi chờ đợi, không còn hứng thú mua hàng.

livechat-img-tab1

Live Chat Subiz hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với nhiều khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau cùng một lúc mà vẫn đảm bảo tính liền mạch và cá thể hóa. Trên mục HỘI THOẠI, bạn biết được khách hàng nào đang cần tư vấn,… từ đó tương tác lại. Dù có nhiều khách hàng đặt câu hỏi bạn dẫn dễ dàng hỗ trợ ngược lại, đảm bảo chăm sóc 100% khách hàng.

Hơn vậy, Subiz có khả năng tích hợp nhiều kênh khác nhau, giúp bạn nhận định được khách hàng tới từ đâu (Website, Fanpage, Zalo OA,…) tối ưu triệt để toàn bộ khách hàng, đảm bảo không tư vấn sót một ai.

Lưu trữ cuộc trò chuyện

Subiz tự động lưu trữ cập nhật thông tin. Nhờ đó, khách hàng tương tác trò chuyện, bạn dễ dàng nhận định được khách hàng mới hay cũ, phân đoạn và phân tính để cá nhân hóa tiếp thị thúc đẩy hiệu quả bán hàng.

Mọi cuộc trò chuyện của khách hàng ở Live chat  cũng sẽ được lưu lại trên hệ thống Subiz. Những thông tin và lịch sử đơn hàng của khách cũng được hệ thống trữ lại giúp các tư vấn viên dễ dàng truy vấn khi cần. Do vậy, bạn không chỉ dễ dàng quản lý danh sách hội thoại mà còn dễ dàng nhận diện khách hàng mới và cá nhân hóa những khách hàng cũ. 

Trò chuyện với khách 24/7

Live chat Subiz hỗ trợ trò chuyện khách hàng liên tục, mọi thời điểm ngay cả ngoài giờ hành chính. Bạn chỉ cần cài đặt app Subiz phiên bản Mobile là có thể sử dụng Live chat tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Điều này rất quan trọng giúp xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, tạo hài lòng và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. 

Cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng sẽ giúp các tư vấn viên hiểu rõ được nhu cầu, vấn đề khách hàng đang gặp phải từ đó hỗ trợ hiệu quả. Hơn vậy, trò chuyện trực tiếp qua Live chat Subiz  hình thành mối quan hệ tốt, khách hàng tin tưởng, gia tăng tỷ lệ lựa chọn. 

Subiz đảm bảo băng thông luôn ổn định, đảm bảo cuộc trò chuyện của khách hàng không bị gián đoạn. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao và mở thêm những tính năng mới để giúp bạn có cuộc trò chuyện hiệu quả với mọi khách hàng, gia tăng lợi nhuận vượt trội. 

Share this