“Cuộc cách mạng” đối với cửa sổ chat Subiz

1. Cửa sổ chat trên Desktop

Với mong muốn đem tới một giao diện mặc định hiện đại hơn mà vẫn thân thiện với người dùng, Subiz đã chọn màu sắc và font chữ mới cho cửa sổ chat trên Desktop. Tên Agent cũng được hiển thị cùng màu với màu sắc của cửa sổ chat.

Ngoài ra, với phiên bản mới này, khách hàng của bạn có thể lựa chọn giữa việc điền thông tin Họ tên – Email hoặc sử dụng ngay tài khoản Facebook hoặc Google+ để đăng nhập và trò chuyện với tư vấn viên.

Cửa sổ chat Subiz

Giao diện mặc định mới cho cửa sổ chat Subiz trên Desktop

Một điểm đặc biệt của lần cập nhật này đó là cửa sổ chat mới trên Desktop sẽ không làm thay đổi các thông số mà bạn đã tùy chỉnh. Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm những tính năng mới tối ưu hơn mà vẫn không mất đi những thiết lập cũ.

2. Cửa sổ chat trên di động

Với phiên bản di động, cửa sổ chat mới được cập nhật của Subiz không chỉ đẹp về giao diện, tính tương thích cao mà còn đem đến những trải nghiệm thực sự mạnh mẽ và tối ưu.

Button chat mới nhỏ gọn, dễ dàng nhận diện

Với button chat mới nhỏ gọn, khách hàng của bạn sẽ không cảm thấy bị “mất không gian” bởi màn hình di động vốn đã nhỏ hơn rất nhiều so với màn hình laptop, PC. Tuy nhiên, khi cần tư vấn, họ vẫn có thể dễ dàng nhận thấy sự sẵn sàng trợ giúp bởi button chat nổi bật, thu hút và luôn đi theo mỗi khi chạm vuốt màn hình di động.

Widget-mobile-button

Button chat mới nhỏ gọn, phù hợp với màn hình di động

Cửa sổ chat nằm ngay trên trang

Khách hàng của bạn có thể vừa tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ trên website vừa chat với tư vấn viên ngay trên chính trang họ đang xem mà không phải chat trên một tab mới.

Cửa sổ chat Subiz trên di động

Cửa sổ chat Subiz trên di động

Tùy chỉnh linh hoạt

Bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh CSS để căn chỉnh vị trí button chat online, offline; ẩn cửa sổ chat cũng như thay đổi font và màu chữ.

Với mong muốn đem lại nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa, phiên bản Subiz Mobile Widget mới chắc chắn sẽ giúp bạn tận dụng triệt để cơ hội tương tác với khách hàng và tạo ra cú hích mạnh mẽ về doanh thu !

Xem thêm: Những điều cần biết về cửa sổ chat trên di động

Share this

December 8, 2015 - Thông báo