Tổng Hợp 8 Tính Năng Nổi Bật Nhất Của Subiz Call

Subiz Call Center Cloud (gọi tắt là Subiz Call) là một tính năng mới của Subiz – phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng đa kênh. Sự ra mắt của Subiz Call hứa hẹn giúp các doanh nghiệp tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng cả về chi phí và hiệu quả. 

8 tính năng ưu việt của tổng đài ảo Subiz

8 tính năng ưu việt của tổng đài ảo Subiz

Subiz Call là một tổng đài Cloud dựa trên công nghệ điện toán đám mây, được tích hợp AI và tính năng CRM giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Dưới đây là 8 tính năng nổi bật nhất của Subiz Call:

Kết nối đa dạng thiết bị

Subiz Call dễ dàng tích hợp với nhiều thể loại máy nhánh như PC, laptop, kể cả smartphone với hệ điều hành Android hay iOS. Đây là một đổi mới đột phá vì máy nhánh trong tổng đài truyền thống chủ yếu là điện thoại để bàn.

Việc nghe và gọi trực tiếp trên PC hay laptop cũng giúp quá trình tư vấn khách hàng thêm tiện lợi và chuyên nghiệp. Các tư vấn viên có thể vừa nghe gọi, vừa tra cứu thông tin, gửi tin nhắn cho khách hay note thông tin khách hàng ngay trên máy tính.

Tích hợp nhiều đầu số tổng đài

Nếu trong tổng đài truyền thống, mỗi đầu số tổng đài sẽ có mạng lưới lắp đặt riêng thì Subiz Call thực sự là một đột phá lớn khi cho phép doanh nghiệp tích hợp lên tới 1000 đầu số tổng đài chỉ trong một tài khoản Subiz.

Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng chia các số tổng đài cho các bộ phận hay nhóm agent chịu trách nhiệm nhận cuộc gọi. 

Subiz cũng hỗ trợ thống kê số cuộc gọi đến, số cuộc gọi nhỡ theo từng đầu số tổng đài. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng giám sát và quản lý tất cả các đầu số tổng đài chỉ với 1 phần mềm duy nhất.

Gọi và nghe nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ với 1 đầu số

Subiz Call cho phép gọi và nghe nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ với một đầu số miễn là doanh nghiệp có đủ agent để thực hiện nhận các cuộc gọi đồng thời. 

Trong trường hợp số cuộc gọi đến nhiều hơn số agent, cuộc gọi sẽ được chuyển vào danh sách cuộc gọi nhỡ với đầy đủ thông tin số điện thoại khách hàng, thời điểm gọi đến và lời nhắn (nếu có).

Do đó, khi sử dụng Subiz Call, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vì không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.

Tính năng sinh nhạc chờ bằng AI

Subiz Call được phát triển tính năng sinh nhạc chờ bằng công nghệ AI. Thay vì thu âm nhạc chờ, AI giúp chuyển văn bản thành giọng nói và được tùy chọn giọng đọc.

Tính năng trả lời tự động

Khi khách hàng gọi tới, tính năng IVR giúp Subiz Call có khả năng tự động trả lời bằng cách phát đoạn nhạc chờ đã thiết lập trước đó.

Ví dụ: “Chào mừng bạn đã đến với trung tâm chăm sóc khách hàng của Subiz. Để được hướng dẫn cài đặt Subiz Call, vui lòng bấm phím 1. Để giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng Subiz Call, vui lòng bấm phím 2. Để gặp tư vấn viên, vui lòng bấm phím 3”.

Định tuyến cuộc gọi

Sau khi khách hàng bấm phím tùy chọn, Subiz Call sẽ điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận và agent chịu trách nhiệm dựa theo cài đặt ban đầu nhờ công nghệ IVR.

Subiz Call định tuyến cuộc gọi bằng công nghệ IVR

Subiz Call định tuyến cuộc gọi bằng công nghệ IVR

Các agent sẽ được đổ chuông điện thoại theo rule phân phối mà doanh nghiệp thiết lập như đổ chuông theo thứ tự, đổ chuông cho agent đã tương tác với khách hàng trước đó…

Tính năng CRM

Subiz là phần mềm quản lý khách hàng đa kênh nên mọi thông tin khách hàng từ các kênh đều được tổng hợp chi tiết. Khi khách hàng gọi đến, các thông tin này sẽ đồng thời hiện ra. Agent có thể xác định được khách mới hay khách cũ, đã tương tác bao nhiêu lần, qua các kênh nào, đã từng mua hàng chưa… Dựa vào thông tin đó, agent dễ dàng nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng để đưa ra tư vấn hữu ích và thuyết phục, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thêm vào đó, Subiz cũng hỗ trợ thống kê các cuộc gọi như số cuộc gọi đến, gọi đi hay gọi nhỡ. Trong quá trình nghe-gọi khách hàng, tư vấn viên có thể gắn tag khách như “khách quen”, “khách mua sản phẩm A”, “khách cần chăm sóc thêm”… Sau đó Subiz sẽ thống kê danh sách khách theo từng tag giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Ghi âm – thống kê hội thoại

Subiz Call cho phép ghi âm cuộc gọi và nghe lại các đoạn ghi âm. Thời gian lưu trữ ghi âm  tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp.

Các agent có thể nghe lại cuộc ghi âm để chuẩn bị trước cho việc tư vấn khách hàng ở các lần sau hoặc nghe lại để rút kinh nghiệm cải thiện kỹ năng tư vấn.

Tương tự, các quản lý cũng có thể nghe cuộc gọi ghi âm của các agent để đánh giá năng lực và có những góp ý phù hợp hay đưa ra kế hoạch đào tạo nhân viên.

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và phát triển nhiều tính năng ưu việt, Subiz Call tự tin sẽ mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp. Subiz Call góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng hiệu quả chăm sóc và quản lý khách hàng.

Để trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo của Subiz, mời quý doanh nghiệp đăng ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu sử dụng.

Share this

September 15, 2022 - Subiz và các kỹ năng