Tổng Đài Subiz Giúp Nghe-Gọi Đồng Thời, Thực Hiện Hội Thoại Trên Mọi Thiết Bị

Tổng đài Subiz (Subiz Call) là tính năng mới của phần mềm Subiz đa kênh, giúp tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng. Subiz Call giúp doanh nghiệp có thể nghe-gọi cùng lúc nhiều cuộc gọi điện thoại và thực hiện hội thoại trên mọi loại thiết bị.

Tổng đài ảo Subiz giúp nghe - gọi đồng thời, thực hiện hội thoại trên mọi thiết bị

Tổng đài ảo Subiz giúp nghe – gọi đồng thời, thực hiện hội thoại trên mọi thiết bị

Tổng đài Subiz và tính năng nghe – gọi đồng thời

Với tổng đài truyền thống và các số điện thoại thông thường, tại một thời điểm chỉ có thể diễn ra một cuộc gọi. Khi một cuộc gọi đang diễn ra, doanh nghiệp không thể thực hiện cuộc gọi đi khác còn khách hàng gọi đến thì sẽ thấy báo máy bận. Khuyết điểm này dẫn đến doanh nghiệp có thể bỏ lỡ nhiều khách hàng, chăm sóc khách hàng không kịp thời, giảm hiệu suất quá trình chăm sóc khách hàng, cuối cùng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng và kết quả doanh thu.

Tổng đài ảo Subiz đã khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trên nhờ tính năng nghe-gọi đồng thời trên cùng một đầu số. 

Tổng đài ảo Subiz tích hợp tính năng nghe-gọi đồng thời

Tổng đài ảo Subiz tích hợp tính năng nghe-gọi đồng thời

Sau khi tích hợp đầu số tổng đài vào phần mềm Subiz, doanh nghiệp sẽ thêm các thiết bị và agent phụ trách thiết bị đó vào tổng đài ảo Subiz Call. Các thiết bị đó có thể là desktop, laptop, smartphone… miễn là có thể truy cập internet. 

Mỗi thiết bị sẽ hoạt động như một chiếc “điện thoại” riêng lẻ, không làm gián đoạn hoạt động lẫn nhau dù sử dụng chung một đầu số tổng đài. Do đó, tổng đài ảo Subiz có thể nhận hàng trăm cuộc gọi đến và thực hiện hàng trăm cuộc gọi đi cùng lúc mà không gây gián đoạn hay quá tải hệ thống.

Tổng đài Subiz thực hiện hội thoại trên mọi thiết bị

Trong tổng đài truyền thống Analog, các thiết bị đầu cuối là máy điện thoại bàn. Mỗi máy điện thoại sẽ được kết nối với hệ thống tổng đài nhờ hệ thống dây mạng. Điều này gây tốn kém chi phí đầu tư hệ thống máy điện thoại bàn và chi phí lắp đặt dây mạng.

Một lần nữa, tổng đài Subiz đã phá vỡ hoàn toàn mô hình cứng nhắc, phức tạp và tốn kém của tổng đài truyền thống. Subiz Call là tổng đài ảo cloud sử dụng đường truyền internet, có khả năng kết nối với điện thoại bàn và bất kỳ thiết bị đầu cuối nào có khả năng kết nối internet như desktop, laptop, smartphone…

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng các thiết bị văn phòng có sẵn như điện thoại bàn, desktop và các thiết bị cá nhân của nhân viên như laptop, smartphone để tích hợp vào hệ thống tổng đài Subiz. Việc tích hợp cũng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên phần mềm Subiz chứ không cần lắp đặt dây mạng. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng hệ thống tổng đài hay di chuyển địa điểm văn phòng mà không tốn thời gian và chi phí thiết lập lại hệ thống tổng đài.

Để sử dụng tính năng Subiz Call trên desktop, laptop, các agent chỉ cần đăng nhập phần mềm Subiz đã tích hợp số tổng đài. Đối với điện thoại, hiện Subiz Call có thể tích hợp với smartphone sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết cách cài đặt các thiết bị vào tổng đài Subiz.

[VIDEO HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP THIẾT BỊ VÀO TỔNG ĐÀI SUBIZ]

 Tổng đài Subiz là tổng đài thế hệ mới, hỗ trợ nghe-gọi đồng thời và cho phép thực hiện hội thoại trên mọi loại thiết bị. Các tính năng này giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng, trong khi tiết kiệm nhiều chi phí thiết lập hệ thống tổng đài. Ngoài ra, Subiz Call còn nhiều tính năng tiện ích khác, hứa hẹn sẽ trở thành “cánh tay phải đắc lực” giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình vận hành kênh tổng đài, đồng thời nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Share this

September 26, 2022 - Subiz và các kỹ năng