Subiz chuyển đổi số Doanh nghiệp: Nâng cao trải nghiệm khách hàng!

Dưới sự tác động của công nghệ 4.0, chuyển đổi số là xu thế không thể đảo ngược nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển. Doanh nghiệp không chuyển đổi đồng nghĩa tự “giết chết” chính mình. Thực tế cũng chứng minh rằng, chuyển đổi số thúc đẩy dựa trên nhận thức và hành vi của khách hàng cứ không phải nhu cầu của người lãnh đạo. 

Subiz là phần mềm được thiết lập ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với mục tiêu giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành công. Đặc biệt, Subiz không chỉ số hóa dữ liệu, mà còn cung cấp nhiều tính năng gắn kết doanh nghiệp với khách hàng nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Bạn kỳ vọng điều gì khi sử dụng Subiz chuyển đổi số? 

Chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà là con đường phải đi của nhiều doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng lợi nhuận doanh thu. Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công dựa trên hành vi người tiêu dùng, đáp những nhu cầu mang lại sự hài lòng của khách hàng. 

subiz-chuyen-doi-so-hieu-quả

  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Bất kỳ kinh doanh gì bạn cũng cần tới khách hàng, bởi khách hàng tạo ra nguồn thu để doanh nghiệp phát triển. Subzi là phần mềm hỗ trợ tương tác giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng ở nhiều nền tảng như Website, Fanpage, Zalo, Email,… Và tập trung tại một hệ thống Subiz, từ đó dễ dàng quản trị và theo dõi hoạt động. 
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm: Hỗ trợ tức thì, giải đáp ngay khi khách đặt câu hỏi chính là “chìa khóa” tạo lòng tin với khách hàng. Subiz cung cấp nhiều tính năng giúp kết nối ngay với khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, hậu mãi bằng cửa sổ chat và mở rộng sự hỗ trợ của các chatbot.
  • Cá nhân hóa khách hàng: Cá nhân hóa là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng một hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Với công nghệ CRM, Subiz giúp bạn lưu lại toàn bộ cuộc hội thoại khách hàng cùng những thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, email, lịch sử giao dịch,… nhờ đó bạn dễ dàng nhận diện khách hàng mới hay cũ và có thể gọi tên khách hàng cũ, cá nhân hóa khi cung cấp và hỗ trợ khách hàng. 

Cách Subiz chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm!

Trong hành trình mua hàng, người tiêu dùng thường chọn hình thức online và sẽ hài lòng hơn khi mọi thắc mắc được giải đáp nhanh. 

Kết hợp Live chat – tổng đài tăng kết nối, làm hài lòng khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng mỗi một cuộc chat mở ra một cơ hội tiếp cận khách hàng. Tính năng Live chat Subiz sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi thắc mắc của người dùng và chuyển tới người phụ trách để giải đáp nhanh, tăng sự hài lòng của khách hàng. 

livechat-img-tab1

Cửa sổ chat Subiz được gắn trực tiếp trên website ngay sau khi bạn tích hợp Subiz, bạn có thể tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat theo phong cách thương hiệu bạn, gây ấn tượng khách hàng và mời chat hiệu quả. 

Hơn vậy chúng tôi xây dựng kênh tổng đài chạy trên nền tảng Subiz. Sau chat tương tác, bạn có thể sử dụng ngay tổng đài để xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau mua và hậu mãi. Đặc biệt, nút gọi tổng đài được thiết lập ngay trên Dashboard Subiz. Bạn có thể nghe – gọi ngay với khách hàng trên máy tính chỉ cần kết nối với tai nghe có mic. 

Chatbot chủ động trả lời nâng cao trải nghiệm khách hàng

Giống như một tiếp thị viên chuyên nghiệp, Chatbot Subiz chủ động trả lời nhanh những câu hỏi của khách hàng, mang lại cho khách hàng có cảm giác được tôn trọng. Chatbot Subiz luôn sẵn sàng, hoạt động cả ngày lẫn đêm. Ngay cả khi lượng lớn khách hàng truy cập, đặt ra nhiều câu hỏi, Chatbot Subiz vẫn đảm bảo trả lời 100% khách hàng bằng việc sử dụng những mẫu trả lời tự động đã được thiết lập sẵn. Chatbot giải phóng đội ngũ của bạn khỏi những câu hỏi thường gặp của khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để sáng tạo, làm những công việc khác. 

chatbot-subiz-trai-nghiem-khach-hang

Chatbot Subiz còn có thể hỏi thông tin, nhu cầu của khách và truyền dữ liệu tới người phân phối dựa theo câu trả lời. Khách hàng vẫn có cảm giác đang tương tác với người thật chứ không phải là máy trả lời tự động. 

Thay vì thụ động chờ đợi khách hàng, Chatbot Subiz chủ động chào hỏi khách hàng, thu thập email và số điện thoại ngay khi đang trò chuyện với khách hàng. Thật tuyệt vời nếu bạn có được thông tin cá nhân này, khi có được email và số điện thoại, bạn dễ dàng triển khai các chiến lược chuyển đổi khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiêu dùng. Các chương trình hậu mãi, giữ chân khách hàng trung thành cũng sẽ cần email và số điện thoại của người tiêu dùng. 

Với nền tảng Facebook, Chatbot Subiz chủ động like, trả lời bình luận và chuyển hướng message cá nhân hóa khách hàng. Không chỉ vậy, Chatbot Subiz còn chủ động gửi thông tin chương trình ưu đãi, mã giảm giá thu hút và giữ chân khách hàng trung thành. 

Pop-up Subiz tiếp thị, chuyển đổi khách hàng

Pop-up là một tính năng dạng hộp thoại nhỏ xuất hiện khi người dùng mở trình duyệt Website với nội dung thông báo chương trình, kêu gọi khách để lại thông tin, đặt lịch tư vấn,…. Mục đích của pop-up là chủ động tiếp cận tối đa người dùng nhanh chóng. Với dạng Pop-up với nội dung thu thập dữ liệu khách hàng sẽ là đâu phễu để doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc và thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Bạn nghĩ rằng, Pop-up xuất hiện ngay khi mới truy cập sẽ gây cảm giác phiền toái cho khách hàng. Đội ngũ Subiz ten thiết lập cho bạn thời gian xuất hiện pop-up thời gian mong muốn. Điều này không chỉ đem lại chuyển đổi tốt hơn mà còn giảm khó chịu, khuyến khích những người dùng không muốn đăng ký ngay từ đầu để lại thông tin. 

  • Pop-up xuất hiện khi khách tới cuối trang
  • Pop-up xuất hiện khi người dùng sắp thoát trang
  • Pop-up mời đăng ký sau khi cuộn trang
  • Pop-up ở cuối nội dung

Popup

Sự xuất hiện của Pop-up không chỉ gia tăng tính chuyển đổi mà còn giúp trang Website của bạn chuyên nghiệp, uy tín, tạo lòng tin với khách hàng. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong hành trình trải nghiệm khách hàng. 

Tóm lại, công nghệ thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Với sự đa dạng của các thiết bị và mạng xã hội cho phép khách hàng tiếp cận thông tin nhiều chiều. Cách để giúp khách hàng tiếp cận với khách hàng tốt nhất là thông qua những nền tảng này và xây dựng hành trình trải nghiệm tốt, thu hút khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. 

Subiz đóng vai trò là cầu nối giúp kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn hiệu quả nhất. Hơn vậy chúng tôi cung cấp cho bạn một nền tảng quản trị đa kênh cùng một nơi, giúp bạn dễ dàng vẽ ra bức tranh khách hàng từ đó xây dựng chiến lược chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả!

Share this

November 23, 2022 - Subiz và các kỹ năng