Cách sử dụng Subiz chuyển đổi số Doanh nghiệp thành công

Thời kỳ 4.0 với sự phát triển vượt bậc của công nghệ máy tính và internet làm thay đổi toàn diện về nhận thức con người và hình thức kinh doanh doanh nghiệp. Xu hướng mua sắm của khách hàng tiêu dùng cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình chuyển đổi số. Phần lớn họ có tâm lý ngại ra đường, muốn lựa chọn nhanh bằng việc tìm mua và giao dịch nhờ hình thức online trên các kênh như Website, Facebook, Instagram,…..

Chuyển đổi số không chỉ là nấc thang giúp doanh nghiệp phát triển mà còn xây dựng vị trí trên thị trường cạnh tranh nhờ việc tận dụng lợi thế của nhiều kênh bán hàng online. Doanh nghiệp không chuyển đổi số đồng nghĩa với việc dậm chân tại chỗ trong khi các đối thủ cạnh tranh ngày càng đi xa.

Đội Subiz team đã thiết kế phần mềm Subiz sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiện đại. 

Cách sử dụng Subiz để chuyển đổi số hiệu quả

Thay vì phương thức kinh doanh, cách tiếp cận khách hàng truyền thống, Subiz giúp doanh nghiệp số hóa tất cả dữ liệu và sử dụng công nghệ CRM để lưu trữ. Nhờ đó quá trình vận hành của doanh nghiệp đơn giản, dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu suất công việc. 

Chuyển đổi số trong quản lý tập trung tránh bị phân mảnh và dễ làm việc

Lựa chọn hình thức kinh doanh đa kênh Web, Zalo OA, Fanpage,… là chuyển dịch chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp. Nhưng điều này cũng khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý khách hàng. Để quá trình chuyển đổi số thành công, Subiz tham gia với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tập trung khách hàng đa kênh trên một hệ thống. 

hoi-thoai-subiz-moi

Thông tin khách hàng được đồng bộ hóa và được liệt kê tại mục HỘI THOẠI ở màn hình Subiz. Tại đó, bạn sẽ biết được khách hàng nào đã liên hệ tới bạn, tới từ nguồn nào (Web, Zalo OA, Fanpage,…), ai đang chat và cần trả lời tin nhắn nào trước để nâng cao hiệu quả tương tác. 

Số hóa dữ liệu danh sách khách hàng – lịch sử hoạt động

Khi chưa có chuyển đổi số, phương thức lưu trữ của doanh nghiệp là thủ công. Từ các văn bản, hóa đơn, thông tin khách hàng,… đều được sử dụng phương thức tin ra giấy để chuyển tới khách hàng hoặc lưu trữ. Điều này này có nghĩa, thời gian hoạt động của Doanh nghiệp càng lâu, hoạt động càng phát triển càng có nhiều giấy tờ, hóa đơn in ấn việc cất giữ thủ công tốn nhiều diện tích của công ty. Hơn nữa quá trình tìm lại khi cần khó khăn, mất nhiêu thời gian. Thực tế khảo sát cho thấy, trung bình một doanh nghiệp hàng năm thất thoát hồ sơ giấy khoảng 30% do bị hỏng hóc, thất lạc,…

Subiz tích hợp công nghệ điện toán đám mây và CRM, giúp doanh nghiệp số hóa 99% dữ liệu. Chuyển từ văn bản giấy sang kỹ thuật số bằng file lưu trữ trên máy tính do hệ thống CRM cất giữ. Mọi giấy tờ được lưu trữ với thời gian dài, số lượng lớn và dễ dàng tìm lại khi cần. Đặc biệt với công nghệ điện toán đám mây, bạn chỉ cần có máy tính kết nối mạng internet là có thể truy cập dữ liệu, xem và bổ sung thông tin lưu trữ dù không ở công ty. 

Nhờ tính năng CRM, khi có cuộc hội thoại thông tin khách hàng sẽ được tự động tự động hóa lưu trữ trên hệ thống như: Tên, số điện thoại, email, lịch sử hội thoại,…. nhờ đó các tư vấn viên dễ dàng nhận diện khi có khách hàng liên hệ tới là khách cũ hay mới để có kịch bản tư vấn hiệu quả.  

Doanh nghiệp có thể tích hợp Subiz để quản lý tập trung và kiểm kê chính xác theo từng giai đoạn và từng nhóm khách hàng. 

Không chỉ vậy, Subiz ứng dụng mạnh mẽ số hóa dữ liệu danh khách hàng hàng toàn diện lịch sử hoạt động – tương tác – đơn của khách hàng. 

Xây dựng dữ liệu khách hàng bằng nhiều công cụ tự động hóa

Dữ liệu khách hàng đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp. Phần mềm Subiz tham gia vào quá trình thu hút, thu thập dữ liệu khách hàng bằng nhiều công cụ tự động hóa.

Chatbot Subiz thu thập email và số điện thoại khách hàng

Chatbot Subiz thu thập email và số điện thoại khách hàng

  • Live chat: Cửa sổ chat xuất hiện khi khách truy cập trang Website, khách có thể đặt câu hỏi tại của số và tương tác với trực tiếp với tư vấn viên theo thời gian thực. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng, tăng trải nghiệm khách hàng. 
  • Chatbot: Công cụ hỗ trợ của bot trả lời tự động những câu hỏi thường gặp, hỏi thông tin khách hàng rồi phân tích dữ liệu truyền rồi phân phối tới người phụ trách dựa theo câu trả lời của khách hàng. 
  • Popup: Gia tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng bằng hình thức truyền tải thông điệp tới khách hàng đó có thể là chương trình khuyến mãi, kêu gọi khách để lại thông tin,…
  • Tổng đài: Điểm nổi bật của tổng đài Subiz là kết hợp live chat và tổng đài trên một nền tảng. Bạn có thể nhận chat trả lời khách hàng vừa sử dụng tổng đài tư vấn khách trên chính màn hình Subiz nút nghe – gọi ở màn hình máy tính chỉ cần máy tính kết nối tai nghe có mic. 

Báo cáo thống kê trực quan

Ở khía cạnh báo cáo tiến độ kinh doanh, Subiz mang tới cho bạn giải pháp thống kê trực quan, chính xác theo từng số liệu vào thời gian cụ thể, nhanh chóng. Tại mục THỐNG KÊ ở màn hình Subiz, bạn có thể biết được thông số từng nhóm như: 

  • Thống kê lượng người dùng: Khách hàng truy cập, vào bằng nguồn nào, thời gian ở lại bao lâu,…
  • Thống kê hội thoại: Tổng số hội thoại, nguồn hội thoại,…
  • Thống kê doanh số: Tổng doanh số, đơn hàng, tỷ lệ mua lại, số lượng sản phẩm,….
  • Thống kê cuộc gọi: Tổng hội thoại, cuộc gọi nhỡ,….
  • Hiệu suất từng Agent: Số lượng Agent, đơn hàng, cuộc hội thoại tương tác,….

bao-cao-don-hang

Mạnh mẽ hơn, bạn có thể thống kê chi tiết theo thời gian cụ thể và theo đơn hàng. Nhờ đó dễ dàng đánh giá chi tiết được hiệu quả kinh doanh chung, hiệu quả làm việc của từng người phụ trách. 

Subiz luôn sẵn sàng với mọi khách hàng!

Đội Subiz team đã thiết kế phần mềm Subiz dựa theo nhu cầu thực tế của hầu hết doanh nghiệp trọng việc quản lý tập trung, thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số. Hơn hết, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, phần mềm Subiz đảm bảo đáp ứng mọi hình thức kinh doanh B2B, B2C dù bất kỳ lĩnh vực nào như: 

  • Kinh doanh sản phẩm: Thực phẩm sạch, siêu thị, nhà hàng,…
  • Làm đẹp: Thẩm mỹ viện, mỹ phẩm,…
  • Ngành giáo dục: Du học, công nghệ giáo dục,…

Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, Subiz đều có thể đáp ứng giúp bạn chuyển đổi số thành công!

Share this

November 18, 2022 - Subiz và các kỹ năng