Tổng hợp cập nhật tính năng của Subiz năm 2022

Subiz là một nền tảng kết nối tương tác mở! Chúng tôi luôn vận động và phát triển không ngừng với hy vọng giúp các doanh nghiệp gia tăng tương tác, xây dựng hành trình trải nghiệm tốt với khách hàng. 

Nhìn lại một năm qua, trong suốt hành trình năm 2022, đội kỹ thuật Subiz đã không ngừng phát triển và đổi mới. Ngoài việc mang tới một giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng mà còn ra mắt nhiều tính năng mới. 

Subiz nâng cấp Dashboard mới, thông minh hơn!

Subiz có sự thay đổi về giao diện của Dashboard giúp Agent nhanh chóng định vị được nên trả lời vào hội thoại nào, nâng cao hiệu quả tương tác.

Mục tiêu nâng cấp này giúp:

  • Xem được ai đã nhắn tin?
  • Xem được ai đã (đang) xem cuộc chat?
  • Biết được ai là giám sát viên?

infographicsubiz

Những tính năng mới của Subiz trong năm 2022

Lấy giá trị cốt lõi của doanh nghiệp làm trung tâm. Subiz luôn cố gắng không ngừng mang tới cho Quý Doanh nghiệp những tính năng mới giúp gia tăng tương tác khách hàng, nâng cao hiệu quả làm việc. Trong năm 2022, đội ngũ kỹ thuật Subiz đã cập nhật nhiều tính năng mới:

Đầu tháng 5/2022: Tích hợp Instagram lên Subiz

Ngay khi tích hợp Instagram vào Subiz bạn dễ dàng quản lý tập trung bình luận và tin nhắn Instagram ngay trên Subiz.

Bạn muốn trả lời nhanh tin nhắn của khách hàng trên Instagram hay cần thông báo khách hàng khi tư vấn viên bận, bot của Subiz sẽ giúp bạn tự động hóa trả lời hỗ trợ khách hàng trên Instagram.

Cuối tháng 5/2022: Tính năng sản phẩm – Đơn hàng

Subiz ra mắt tính năng Sản phẩm – Đơn hàng giúp các tư vấn viên thuận tiện hơn trong công việc. Ngay trên màn hình Dashboard Subiz bạn có thể vừa nhắn tin tư vấn khách hàng vừa có thể thực hiện tạo đơn ngay khi khách đặt hàng. Xuyên suốt trong quá trình tư vấn tới tạo đơn hàng cho khách thực hiện nhanh, đơn giản, hiệu quả. 

Điểm đặc biệt của tính năng đơn hàng Subiz là bạn không cần phải điền các thông tin của khách hàng, vì mọi dữ liệu sẽ tự đồng bộ hóa như: Tên khách hàng, số điện thoại,… Lúc này bạn chỉ cần ghi địa chỉ nhận của khách, mặt hàng và số lượng sau đó chọn hình thức vận chuyển, xác nhận đơn để xác nhận tạo đơn hàng thành công!

[CHI TIẾT TẠO ĐƠN HÀNG TRÊN SUBIZ]

Tháng 6/2022: Bot tự động hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng

Chatbot  được Subiz phát triển với vai trò trở thành trợ lý ảo hỗ trợ các tư vấn viên tương tác, trả lời những câu hỏi thường gặp. Giờ đây Chatbot Subiz hoàn toàn có thể thay thế bạn để làm được điều đó. Nhờ đó các tư vấn viên sẽ có nhiều thời gian để làm những công việc khác. 

Chabot tự động chào, hỏi khi có khách tương tác bằng ngôn ngữ tự nhiên đã được thiết lập từ trước. Sau khi hỏi được thông tin cần thiết, xác định khách có nhu cầu thật sự dữ liệu sẽ được chuyển tới các tư vấn viên để tiếp tục hội thoại tư vấn, chuyển đổi từ khách quan tâm tới khách sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 

Mặt khác, trải nghiệm khách hàng tối ưu nhờ công cụ Chatbot, khách không phải chờ đợi shop phản hồi tin nhắn. Điều hướng khách tới đúng sản phẩm quan tâm. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và hài lòng hơn trong trải nghiệm mua sắm sản phẩm của bạn. 

  • Có thể tạo nhiều Bot

Bạn có thể được tạo nhiều Bot cho nhiều mục đích khác nhau, hỗ trợ khách cho từng kênh như Website, Fanpage, Zalo,… hay hỗ trợ cho những nhóm khách khác nhau như khách cũ quay lại Website, khách tới từ nguồn quảng cáo sản phẩm,…..

  • Đa dạng mẫu được thiết lập sẵn

Khi chọn tạo Bot, bạn sẽ xem được toàn bộ kịch bản mẫu Bot của Subiz thường dùng (Bot chào khách, Bot trả lời,… ) hay kịch bản Bot theo từng lĩnh vực kinh doanh (Du lịch, Bệnh viện, Du học,….). 

Điểm nổi bật của Chatbot Subiz là tương tác như người thật. Chatbot Subiz cố gắng mô phỏng suy nghĩ của con người để tương tác qua lại. Tuy nhiên không hoàn toàn thay thế mà chỉ hỗ trợ con người theo một hệ thống đã được thiết lập sẵn từ trước dựa vào những từ khóa. Chatbot tương tác, hỏi yêu cầu của khách hàng. Sau khi tiếp nhận được phản hồi từ khách hàng, bắt được từ khóa then chốt sẽ phân luồng chính xác tới bộ phận chuyên trách. Lúc này con người sẽ tham gia vào hội thoại không làm mất luồng cuộc trò chuyện. Đây chính là lý do, phần lớn khách hàng không thể phân biệt được phía sau màn mình là người thật hay Chatbot đang tương tác với mình.

Tháng 8/2022: Ra mắt tính năng tổng đài ảo – Call Center

Tính năng tổng đài Subiz đã hoạt động giúp các doanh nghiệp xây dựng hành trình khách hàng xuất sắc. Không chỉ là kênh tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tổng đài Subiz giúp các tư vấn viên dễ dàng chăm sóc khách hiệu quả. 

Nhắn tin trên cửa sổ chat là bước đầu tiên để kết nối tương tác với khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình tương tác bằng tin nhắn có thể khách vẫn chưa hiểu, còn nhiều băn khoăn. Ngay lúc đó bạn gọi điện tư vấn sẽ càng củng cố thêm lòng tin của khách, gia tăng cơ hội chốt đơn. Mặt khác, ngay khi phát sinh hóa đơn, các tư vấn viên có thể gọi điện để xác nhận đơn hàng. Thao tác nhanh, kịch bản tư vấn thuyết phục sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Tháng 10: Ra mắt Subiz App Mobile 4.0 – Phiên bản mới ứng dụng trên Android và IOS

Đầu tháng 10/2022 Subiz App Mobile 4.0 chính thức ra mắt trên cả hai ứng dụng Android và IOS. Subiz phiên bản Mobile ra đời giúp bạn tăng tương tác khách hàng mọi lúc mọi nơi. Sẵn sàng hỗ trợ, làm việc ngay cả khi không có ở công ty.

Phiên bản Subiz App Mobile 4.0 hiển thị chính xác các cuộc hội thoại và thông báo tin nhắn. Bạn dễ dàng theo dõi, trả lời và thực hiện nghe – gọi để chăm sóc khách hàng 24/7 bằng chính chiếc điện thoại di động của mình. 

(Bạn đăng nhập với email và password như trên app.subiz.com.vn)

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Tháng 11: Tối ưu giao diện quản lý Khách tiềm năng

Giao diện trang quản lý khách hàng tiềm năng được cải tiến giúp các Agen dễ dàng hơn trong các thao tác. Một số cải tiến của trang khách hàng tiềm năng như: 

  • Load dữ liệu nhanh hơn
  • Cải thiện phần cuộn chuột được mượt hơn
  • Tối ưu diện tích vùng hiển thị lead
  • Tối ưu trải nghiệm thêm Filter. Ví dụ thêm Filter “Gói tài khoản”, sẽ có các giá trị gợi ý hiện ra như “Free”, “Trial”, “Advanced”.

Subiz tin rằng, những thay đổi và phát triển mới các tính năng này sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị hơn và mang lại những lợi ích cho khách hàng của bạn. Một quy trình làm việc khoa học không chỉ tối ưu thời gian mà còn giúp thúc đẩy doanh thu gấp nhiều lần.

Tháng 12: Ra mắt ứng dụng Tết 2023

Tết là “thời điểm vàng” để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Nhu cầu khách hàng mua sắm dịp cuối năm tăng vọt. Nhằm giúp các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tăng trải nghiệm khách hàng trong kỳ nghỉ Tết dài 1 tuần, Subiz Team sẽ phát triển một số ứng dụng Subiz để chăm sóc khách hàng trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2023:

  • Cửa sổ chat: Nút chat, màu sắc Tết.
  • Pop-up: Thông báo lịch nghỉ Tết, Chúc Tết khách hàng, Khuyến mãi Tết.
  • Bot: Trả lời tin nhắn tự động khi khách nhắn tin
  • Tổng đài: Trả lời tự động khách gọi điện tới trong những ngày Tết.

nut-chat-subiz

Hòa chung không khí Tết Nguyên Đán 2023, đội ngũ kỹ thuật Subiz team cho ra mắt nhiều mẫu nút cửa sổ chat, Popup mang đậm âm hưởng ngày tết vui tươi. Với các nút chat này, Doanh nghiệp sử dụng để tạo ấn tượng, hứng khởi giúp khách hàng có cảm giác Tết đang tới rất gần. Nhờ đó khách hàng cảm nhận niềm vui hân hoan và có hứng thú mua sắm hơn.

Ngoài ra, trong những ngày nghỉ Tết để khách hàng không bị giãn đoạn trải nghiệm dịch vụ bạn có thể sử dụng tính năng Bot và Tổng đài trả lời tự động khi khách hàng nhắn tin, gọi điện tới.

Ví dụ: “Chào mừng quý khác đã đã gọi tới Công ty AC Hiện nay chúng tôi đang trong thời gian nghỉ lễ Tết và sẽ quay trở lại làm việc vào ngày 27/01/2023. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới Sức khỏe – An khang – Thịnh Vượng!”

Những cập nhật mới trên đây trong năm 2022 là tâm huyết của đội ngũ kỹ thuật Subiz với hy vọng sẽ giúp Doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Thực tế, ngay khi các tính năng ra đời được ứng dụng trực tiếp trên trang Subiz đã mang lại những hiệu quả nhất định. Mỗi con số thể hiện dưới đây là kết quả gặt hái của sự kết hợp tính năng mới và cũ của Subiz chúng tôi.

2022

Subiz chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn và sẵn sàng phục vụ sự phát triển của Quý Khách!

Share this

January 17, 2023 - Subiz và các kỹ năng