[Subiz đa kênh] Quản lý tin nhắn Instagram ngay trên Subiz

Instagram Doanh nghiệp đã được chính thức kết nối vào Subiz từ ngày 18/05/2022. Bạn hãy tích hợp ngay Instagram vào Subiz để tập trung quản lý bình luận và tin nhắn Instagram ngay trên Subiz.

1. Hướng dẫn tích hợp Instagram vào Subiz:

1.1. Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn/
1.2 Mở cài đặt > chọn Instagram > Chọn Tích hợp
1.3 Chọn Tiếp tục > chọn Tiếp tục > Xong


Lưu ý
: Bạn cần kết nối trang Instagram Doanh nghiệp vào Fanpage thì mới có quyền tích hợp vào phần mềm thứ ba như Subiz. Xem thêm kết nối Instagram vào Fanpage

2. Hướng dẫn quản lý tin nhắn Instagram trên Subiz:

 Sau khi tích hợp Instagram vào Subiz, bạn sẽ nhận được tất cả tin nhắn bình luận và tin nhắn chat của Instagram trên Subiz. Tại đây bạn sẽ ứng dụng được các công cụ quản lý hội thoại như:
+ Nhận thông báo ngay tức thì khi có tin nhắn mới
+ Trả lời nhanh qua Mẫu tin nhắn có sẵn
+ Gắn Tag phân nhóm hội thoại
+ Xem lịch sử hội thoại tư vấn khách hàng
+ Cập nhật thông tin khách hàng

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ CHAT ONLINE

quản lý insta

3. Sử dụng bot tự động trả lời tin nhắn Instagram

Bạn muốn trả lời nhanh tin nhắn của khách hàng trên Instagram hay cần thông báo khách hàng khi tư vấn viên bận, bot của Subiz sẽ giúp bạn tự động hóa trả lời hỗ trợ khách hàng trên Instagram.

Hướng dẫn cài đặt bot:

3.1 Vào trang Bot qua đường link: https://app.subiz.com.vn/bot
3.2 Chọn TẠO BOT > chọn BOT OFFLINE> chọn Sử dụng
3.3 Bạn sửa nội dung tin nhắn tại mục 1 Thiết kế kịch bản
3.4 Bạn sửa tên Bot và ảnh bot sẽ hiển thị với khách hàng tại mục 2 Cài đặt
3.5 Chọn Xuất bản là Xong

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BOT

Bot tự động trả lời tin nhắn Instagram

Bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay Subiz:

Share this