10 Aug Quản trị quan hệ khách hàng Kết hợp yếu tố con người và học máy để thấu hiểu khách hàng Kate Vu
07 Aug Subiz và các kỹ năng Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Rule Phân Phối giúp thiết kế dòng chảy khách hàng trong doanh nghiệp Cong Tran
16 Jul Kinh doanh và thương mại điện tử Giai đoạn mua: điển hình của hành trình đa kênh Omnichannel Kate Vu
13 Jul Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Tự động hóa quy trình – Bí quyết tăng năng suất làm việc Anh Bui
04 Jul Quản trị quan hệ khách hàng Sự khác biệt giữa tập trung khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm Anh Bui
27 Jun Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Xây dựng lòng trung thành khách hàng từ việc khai thác thông tin hiệu quả Anh Bui