12 Nov Thông báo Kênh Zalo, Phím tắt, và Danh sách hội thoại trong báo cáo đã sẵn sàng trên Subiz Dung Le
11 Nov Subiz và các kỹ năng Kiểm soát hội thoại bằng các chức năng Theo dõi, chặn, Tắt thông báo Cong Tran
02 Nov Kinh doanh và thương mại điện tử Giảm nỗi sợ về giá, thêm minh bạch cho trang Thanh toán – P2 Kate Vu
23 Oct Quản trị quan hệ khách hàng Giảm nỗi sợ về giá, thêm minh bạch cho trang Thanh toán – P1 Kate Vu
20 Oct Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Khung nhập tin nhắn – Công cụ giúp chạm đến trái tim khách hàng Anh Bui
18 Oct Quản trị quan hệ khách hàng Những cấp độ trải nghiệm khách hàng áp dụng cho doanh nghiệp Mai Hương
12 Oct Marketing Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng đa kênh Dung Le