Tăng doanh số bán hàng hiệu quả với Subiz

Thu hút khách truy cập vào trang đích chỉ là bước đầu trong phễu bán hàng. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần hiểu rõ hành trình của khách hàng trên từng giai đoạn, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, chốt đơn hàng và gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả..

Subiz sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng tập khách hàng tiềm năng chất lượng và tăng doanh số bán hàng.

1. Kết nối khách hàng với doanh nghiệp

Thay vì chờ đợi khách hàng tìm đến bạn, việc chủ động mở rộng kênh tương tác và thể hiện mạnh mẽ thông điệp bạn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi họ cần sẽ rút ngắn khoảng cách với khách hàng, gây thiện cảm và dễ dàng chuyển đổi họ nhanh chóng.

Sẵn sàng hỗ trợ khách mọi lúc, mọi nơi

Bán hàng đa kênh đang là xu hướng của tất cả các doanh nghiệp. Và để hỗ trợ đắc lực bạn bán hàng trên nhiều kênh tương tác hiệu quả, khi ứng dụng Subiz, bạn có thể tích hợp và thiết lập kênh liên hệ hỗ trợ thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng đến từ Website, Fanpage, Email,…

1.1 tích hợp đa kênh

Sáng tạo cửa sổ trò chuyện thu hút khách hàng

“Lời chào cao hơn mâm cỗ” – Ứng dụng tính năng Automation gửi tin nhắn của Subiz sẽ giúp bạn tự động chào đón tất cả khách truy cập đến Website của mình, tạo thiện cảm ngay lần đầu ghé thăm và giúp khách hàng dễ dàng mở tấm lòng, chia sẻ thắc mắc và trò chuyện với bạn.

1.2 Sáng tạo widget

2. Nắm bắt khách hàng tiềm năng

Khi 1 khách hàng truy cập vào website của bạn đồng nghĩa với việc họ quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn và có nhu cầu mua hàng. Chính vì vậy, bạn cần phải chớp lấy thời cơ thu thập cóđược danh sách những khách hàng tiềm năng chất lượng này và chốt đơn hàng, tổng hợp dữ liệu khách hàng.

Tự động hóa hỏi thông tin khách hàng

Sử dụng Automation hỏi thông tin giúp bạn có được các thông tin khách hàng cần thiết và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng nhanh hơn.Với các thông tin thu thập được, bạn sẽ bước đầu hiểu về nhu cầu của khách hàng và tương tác hiệu quả.

hoi thong tin khach hang

Quan sát hoạt động khách truy cập website

Tất cả hoạt động của khách hàng đã xem trang trên website được lưu trữ trong danh sách hoạt động của từng khách hàng. Bạn có thể xác định được hành trình của khách hàng và tư vấn đúng mong muốn của họ.

2.2 Quan sát hoạt động

Đồng bộ dữ liệu với website

Sẽ thật tuyệt vời khi khách hàng vừa thực hiện hàng động mua hàng và thanh toán trên website, các thông tin khách hàng được đồng bộ và lưu trữ trên Subiz để bạn dễ dàng thống kê, phân loại, nhận diện khách hàng khi quay lại và tiến hành các chiến dịch marketing phù hợp. Subiz cung cấp API mở để bạn thiết lập ngay.

2.3 Đồng bộ dữ liệu

3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sự hài lòng sẽ tác động lớn tới quyết định mua hàng của khách hàng và giới thiệu thêm cho bạn bè của họ. Tận dụng từng cơ hội tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi được khách hàng, chốt đơn hàng và gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Cá nhân hóa tương tác khách hàng và xây dựng niềm tin

Nắm rõ bức tranh của từng khách hàng, bạn có thể bắt đầu trò chuyện cùng khách hàng một cách cá nhân hóa như nói chuyện với người thân, lắng nghe vấn đề của khách và tư vấn dựa trên lợi ích của khách hàng.

Sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/24 với ứng dụng di động

Để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiếp cận và phản hồi khách hàng nào, bạn có thể online Subiz 24/24 trên di động để sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

3.2 Subiz App Mobile

Duy trì kết nối và giữ liên hệ thường xuyên với khách hàng

Tận dụng lịch sử hoạt động của khách hàng để triển khai tự động hóa theo đuổi, thông báo chương trình ưu đãi, giới thiệu sản phẩm mới và chăm sóc khách hàng sau mua hàng với Automation Email

3.3 Automation Email

4. Đánh giá hiệu quả tối ưu Subiz trong thúc đẩy doanh số bán hàng

Những đầu tư về mặt chi phí, thời gian và nhân lực cho một giải pháp bán hàng hoàn toàn mới như Subiz sẽ được đánh giá thông qua những bảng thống kê cụ thể.  Với các chỉ số chi tiết có trên những báo cáo thống kê này, bạn sẽ dễ dàng đánh giá chính xác chất lượng bán hàng qua từng kênh Email, Chat, Fanpage,… từ đó cải thiện hiệu quả chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng

  • Thống kê số lượng khách hàng tiềm năng trên từng kênh bán hàng như Email, Subiz chat trên website, từng trang Fanpage của công ty.
  • Thống kê tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng chính thức . Chức năng Tag của Subiz cho phép bạn gắn thẻ đánh dấu và phân loại từng cuộc tương tác như khách hàng tiềm năng, báo giá, mua hàng

4. Thống kê

Share this