Tạo sự chú ý của khách truy cập
Hành động gửi lời chào khách hàng – Automation giúp doanh nghiệp có thể tương tác tự động, tạo cảm xúc thân thiện và bạn có thể thu hút khách hàng ngay khi họ truy cập vào website. Subiz cho phép doanh nghiệp đa dạng hóa kịch bản Automation giúp doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo và thiết lập các kịch bản chào đón khách hàng ấn tượng. Việc bạn cần làm là thiết lập lời chào phù hợp, hấp dẫn khách truy cập. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tùy biến tin nhắn với định dạng font chữ, hình ảnh sinh động, gắn link theo chuẩn Markdown – một sáng tạo riêng của Subiz. Ví dụ, lời chào khách hàng vào website của Subiz như sau:
Quan sát khách truy cập website
Hàng ngày có rất nhiều khách hàng truy cập website để tìm hiểu về sản phẩm và doanh nghiệp. Đa số họ sẽ chưa quyết định mua hàng ngay lần đầu truy cập website, tuy nhiên đây là đối tượng khách hàng tiềm năng. Bằng việc quan sát khách hàng trong trang Khách, doanh nghiệp có thể nắm được hành vi của khách hàng, nội dung họ thật sự quan tâm. Từ đó, các tư vấn viên có thể chủ động tương tác hỗ trợ để tránh bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.
Tạo danh sách khách hàng tiềm năng
Sau khi thu hút được khách hàng truy cập website, việc thu thập thông tin của khách hàng sẽ là bước quan trọng tiếp theo mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Thu thập và lưu giữ thông tin sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động chỉ với tính năng Automation – Hỏi thông tin khách hàng. Automation sẽ được hiển thị theo mẫu sau:
Ngay khi khách điền thông tin, dữ liệu sẽ đổ về hệ thống của Subiz, các trường thông tin sẽ được cập nhật lên mục Thông tin khách hàng. Rất đơn giản và tiện lợi, thông tin lưu lại sẽ được hiển thị như sau:
Chuyển đổi khách mua hàng
Tất cả lịch sử tương tác, thông tin khách hàng, nội dung khách xem khi truy cập website sẽ được lưu ở phần Danh sách hoạt động. Từ thông tin này, doanh nghiệp có thể tiếp tục tiếp cận khách hàng qua việc xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp. Ví dụ, tạo thêm automation cho để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm A như sau:
Hơn thế nữa, từ các dữ liệu thu thập được, doanh nghiệp có thể tiếp tục theo đuổi khách hàng qua email thông tin sản phẩm, báo giá và quản lý tất cả các tương tác trên Subiz chỉ bằng việc tích hợp email vào hệ thống.
Thu thập, lưu giữ thông tin, quan sát, chủ động tương tác với khách hàng bằng các công cụ đơn giản nhưng mang lại sự khác biệt và hiệu quả cao. Hãy tận dụng các công cụ này để khiến khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập vào website của bạn nhé.