27 Mar Quản trị quan hệ khách hàng Trò chuyện với khách hàng: Làm hài lòng khách hàng của bạn – Phần 3 Kate Vu
23 Mar Quản trị quan hệ khách hàng Trò chuyện với khách hàng: Cách làm chủ các cuộc hội thoại khó khăn – phần 2 Kate Vu
20 Mar Quản trị quan hệ khách hàng Trò chuyện với khách hàng: Duy trì ngữ điệu nhất quán – phần 1 Kate Vu
14 Mar Kinh doanh và thương mại điện tử Quản trị quan hệ khách hàng Tham khảo giải pháp của Park Place để hút “thượng đế” tới cửa hàng Kate Vu
09 Mar Quản trị quan hệ khách hàng Ứng dụng dữ liệu: Từ nghệ thuật tới khoa học trong tiếp cận khách hàng Kate Vu