Subiz ra mắt kênh Page Comment, hoàn thiện quản trị Fanpage Facebook

Tháng 9 năm 2019, sau 1 năm nghiên cứu kĩ lưỡng, Subiz đã chính thức cho ra mắt tính năng quản trị Fanpage. Subiz kì vọng sự bổ sung này sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Subiz bao gồm đa kênh Website, Email,Fanpage.

Có gì đặc biệt?

Nhận định kênh Fanpage Facebook ngày càng có ý nghĩa lớn lao tới doanh nghiệp, Subiz đã nghiên cứu và phát triển tính năng Page Comment với hình thức là kênh bổ sung trên Dashboard sẵn có. Cùng với kênh Messenger đã được tích hợp, 2 tính năng này sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như 1 phần mềm quản trị Fanpage hoàn chỉnh.

Quản trị Fanpage

Sản phẩm thích ứng với nhu cầu người dùng theo đặc trưng của Facebook, nhưng vẫn giữ nguyên những  giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu Subiz:

- Nền tảng cực kì ổn định. Không để xảy ra lỗi hoặc xung đột giữa các Page. Quản lý không giới hạn số lượng page, view đồng thời trên cùng một màn hình.

- Đồng bộ dữ liệu Fanpage cùng tất cả website, email, messenger. Giao diện mượt mà, thuận tiện để sử dụng và quản lý.

- Đầy đủ các tính năng thông minh giúp tăng quy trình tự động, giảm chi phí và tăng doanh số. Dễ dàng thực hiện chu trình Remarketing về sau.

Được xây dựng trên nền tảng tương tác mạnh mẽ đã được tập trung phát triển trong suốt 6 năm qua, kênh Fanpage của Subiz giải quyết được triệt để vấn đề lớn nhất của quản trị Fanpage hiện nay là sự bất ổn định. Thêm vào đó, các tác vụ cũng được giải quyết trơn tru hơn một khi người dùng được nhìn thấy toàn bộ cuộc hội thoại từ nhiều kênh website, fanpage, email, đổ về trên cùng màn hình.

Subiz quản trị Fanpage

Các chức năng cơ bản

Tính năng quản trị Fanpage của Subiz đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu và nâng cao của doanh nghiệp online. Bao gồm:

- Chế độ auto like comment, auto reply comment: Khi khách hàng vừa để lại bình luận, fanpage sẽ tự động bấm “thích” và cám ơn bình luận đó. Subiz đảm bảo cho dù bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn sót notifications.

- Chế độ ẩn comment: Subiz giúp bạn cài đặt chế độ ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, email, địa chỉ, đề phòng đối thủ cướp khách hàng trong livestream.

- Chức năng gộp dữ liệu trên nhiều fanpage, landing page: Subiz đồng bộ dữ liệu giúp nhận dạng đối thủ trà trộn, chặn khách không mời, xác định thói quen và sở thích mua hàng khách VIP

 - Chức năng phân chia công việc: Dùng rule phân phối của Subiz để tránh trùng khách, sót khách, chọn nhân viên tư vấn chuyên môn theo công việc.

 - Kết hợp Retargeting trên Facebook nhờ mã Pixel mà Subiz đã tích hợp sẵn. Dễ dàng SEO trang Fanpage trên kênh Google.

 - Tích hợp email: Tự động gửi email transcripts về người quản lý. Chủ động tương tác và remarketing với khách hàng qua kênh email.

  – Tích hợp thống kê trên Facebook Pixel và Google Analytics. Mọi báo cáo, đánh giá được tổng hợp trong nháy mắt.

Chi tiết cách dùng kênh quản trị Fanpage của Subiz tại đây.

Subiz không phải là đơn vị đầu tiên xâm nhập vào mảng thị trường phần mềm quản lý Fanpage tại Việt Nam. Dưới sức ép có tính thời điểm khi kinh doanh online đang bùng nổ, một số phần mềm đã đi trước với chủ trương vừa tạo tập người dùng vừa hoàn thiện sản phẩm. Riêng với Subiz, chúng tôi sẵn sàng đánh đổi lợi thế dẫn đầu để tạo ra 1 cuộc cách mạng thực sự trong tương tác với khách hàng. Ở đó, độ ổn định, tính tiện lợi, và cao nhất là khao khát mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể đối với mọi người dùng, chính là tôn chỉ.

Share this

September 5, 2019 - MarketingThông báo