Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần công cụ quản lý Facebook Fanpage?

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook Fanpage đem đến lợi nhuận đáng kể so với những kênh khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú trọng tới những công cụ quản lý Facebook Fanpage, giúp: tự động ẩn comment chống cướp khách, tự động phản hồi để không bỏ lỡ khách hàng, inbox khách hàng, tự động tích hợp website, landing page hay email…bên cạnh việc viết, quản lý lịch đăng bài như trước đây.

Để hỗ trợ chủ cửa hàng, chủ thương hiệu thời trang v.v có thêm thời gian sáng tạo những sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng, tương tác tốt hơn với họ trên Facebook Fanpage cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất, những công cụ quản lý fanpage như Subiz sẽ gần như loại bỏ những thao tác thủ công, giúp việc quản trị thông minh hơn bao giờ hết.

Facebook Fanpage đóng vai trò đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhỏ

Facebook Fanpage đóng vai trò đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhỏ

1. Tất cả các cuộc hội thoại tập trung ở một nơi

Chuyển qua lại giữa các cuộc hội thoại – nếu chỉ có một nhân sự hoặc số lượng inbox quá nhiều thực sự là một công việc rất tốn thời gian, nếu như không muốn nói là một điểm đau của nhân viên trực Facebook Fanpage. Đổi lại, với sự hỗ trợ của công cụ quản lý Facebook Fanpage mang tên Subiz, tất cả các cuộc hội thoại tập trung tại một bảng điều khiển, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn, quản lý từng cuộc hội thoại dễ dàng hơn và nhanh chóng nhận ra, đáp ứng mong muốn của khách hàng.

2. Quản lý comment hạn chế tối đa việc cướp khách

Chạy quảng cáo, livestream khuyến khích khách hàng để lại thông tin trong comment nhưng trong lúc bạn ba đầu sáu tay trả lời thắc mắc của khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thử đồ…thì đối thủ đã nẫng tay trên, trực tiếp inbox khách hàng để tư vấn và chốt đơn. Cảm giác đó thật chẳng dễ chịu chút nào!

Chức năng Facebook Comments của Subiz sẽ giúp hạn chế tối đa những tình huống dở khóc dở cười kể trên nhờ khả năng:

  • Tự động like comment và phản hồi comment của khách hàng: Khi khách hàng vừa bình luận, fanpage sẽ tự động bấm “Thích” và cám ơn Bình luận đó. Đồng thời, để tránh tình trạng bị sót comment khi làm thủ công, Subiz sẽ đảm bảo trang Fanpage cũng không bị lag hoặc bị ẩn sót Thông báo cho dù có nhận được nhiều comment.
  • Chế độ ẩn comment: Chức năng Quản lý Facebook Comment của Subiz cũng sẽ giúp doanh nghiệp ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, email, địa chỉ, đề phòng đối thủ cướp khách hàng hoặc làm phiền khách hàng của mình.
Quản trị Fanpage

Tính năng Facebook Comments của Subiz

3. Tìm ra những insight đáng chú ý

Không những thế, chức năng quản lý Facebook Fanpage của Subiz còn có khả năng tích hợp với thống kê trên Facebook Pixel và Google Analytics. Những nghiên cứu thị trường dựa trên con số thực tế sẽ giúp thương hiệu có cơ hội khai thác insight mới về khách hàng. Những hiểu biết này có thể giúp bạn tối đa hóa các nỗ lực và xác định chính xác những gì nên đầu tư về nội dung thu hút, thời điểm tương tác, hình thức nội dung…cho trang Fanpage của mình.

4. Lắng nghe khách hàng tốt hơn

Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng là hai trụ cột chính của chiến lược truyền thông xã hội hiện đại cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Facebook Fanpage cung cấp cho bạn cơ hội vô song để nói chuyện trực tiếp với người tiêu dùng theo những cách cá nhân, giải quyết mối quan tâm của họ và tạo cuộc trò chuyện biến người mua tiềm năng thành khách hàng trung thành.

Chức năng Chủ động hỏi thăm khách hàng sẽ giúp thương hiệu không còn phải làm thao tác thủ công khi họ ấn nút “Thích” hoặc để lại “Bình luận” trên các bài viết, thay vào đó, những câu chào được thiết kế riêng sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên thật và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

Khi tất cả các cuộc hội thoại được tập trung về một Bảng điều khiển, thuận tiện để xử lý; chế độ quản lý comments thông minh, hạn chế tối đa việc bị đối thủ cướp khách cũng như khả năng tích hợp với Facebook Pixel và Google Analytics sẽ giúp thương hiệu dễ dàng quản lý Facebook Fanpage theo những cách chủ động mà sáng tạo hơn bao giờ hết. Tiếp cận sáng tạo, trò chuyện trực tiếp theo những cách cá nhân với khách hàng, Subiz chắc chắn sẽ giúp thương hiệu tăng doanh số, giảm thao tác thủ công!

Bài liên quan:

Share this