5 công cụ quản lý mạng xã hội “đỉnh” nhất năm 2019

Mỗi doanh nghiệp nhỏ sẽ có những nhu cầu khác nhau về các công cụ quản lý mạng xã hội - chủ yếu dựa trên tính năng và giá cả. Dưới đây, Subiz sẽ tổng hợp lại 5 công cụ tốt nhất, phù hợp nhất với các doanh nghiệp nhỏ dựa trên yếu tố tài chính, tính năng và mức độ tiện sử dụng:
Hootsuite

Hootsuite

1. Hootsuite

Hootsuite là một trong công cụ quản lý mạng xã hội đầu tiên, cho phép người dùng theo dõi và đăng nội dung trên tất cả mạng xã hội từ trang điều khiển. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này vẫn dẫn đầu về tính năng, mức độ tiện dụng, giá cả đồng thời, người dùng có thể quản lý cả tài khoản Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest và YouTube. Ngoài ra, Hootsuite cũng tích hợp những phân tích trực quan, quản lý nhóm, quy trình phê duyệt bài và các công cụ lắng nghe mạng xã hội. Chưa hết, khả năng cung cấp công cụ phân tích thời gian thực sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng phát hiện các xu hướng mới để đưa ra những chiến lược tiếp thị phù hợp hơn.

Mức giá: Gói một tài khoản là 19$/ tháng; gói phổ biến nhất bắt đầu ở mức 129$/ tháng, quản lý 20 profile mạng xã hội và 3 tài khoản. 

Sprout

Sprout Social

2. Sprout Social

Sprout Social cung cấp các gói quản lý mạng xã hội cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Tùy chọn này sẽ phù hợp hơn cho khách hàng, thương hiệu nhỏ quản lý nội dung, lắng nghe mạng xã hội, phân tích điểm được – chưa được về lịch đăng bài, mức độ phù hợp của nội dung với khách hàng cũng như chọn được số lượng tài khoản phù hợp theo nhu cầu. Đặc biệt, đây cũng là một giải pháp về dịch vụ khách hàng đang được quan tâm.

Ưu điểm của Sprout sẽ giúp thuận tiện quản lý các mạng xã hội với quy trình làm việc trực quan, khả năng tự đặt lịch đăng bài hoặc tối ưu thời gian đăng bài để hiển tốt nhất tới khách hàng tiềm năng.

Mức giá: Gói thấp nhất có giá 99$/ tháng nhưng hầu hết doanh nghiệp nhỏ có thể sẽ cần những chức năng tối ưu hơn với mức giá 149$/ tháng.

Buffer

Buffer

3. Buffer

Buffer cung cấp một trình quản lý mạng xã hội tiện sử dụng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Nền tảng tương tự như Sprout và Hootsuite nhưng lại sở hữu trải nghiệm di động mạnh mẽ hơn. Người dùng có thể đăng bài khi đang di chuyển mà không bị giới hạn về chức năng nếu đang sử dụng thiết bị di động.

Buffer có gói dùng thử miễn phí nhưng sẽ không tích hợp tính năng lập kế hoạch hoặc phân tích thói quen của người dùng. Gói trả phí sẽ tốn 15$/ tháng. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên lưu ý Buffer không có tính năng giám sát mạng xã hội hoặc dịch vụ khách hàng ở tất cả các gói dịch vụ.

Everypost

Everypost

4. Everypost

Everypost là ứng dụng quản lý mạng xã hội đơn giản, giá cả phải chăng, cung cấp cho người dùng kiến ​​thức cơ bản về quản lý mạng xã hội. Công cụ này hỗ trợ đăng nội dung trên các mạng xã hội và tùy chọn đặt lịch đăng bài. Everypost không cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích hoặc phê duyệt bài đăng nhưng nó cung cấp một loạt các kế hoạch theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Everypost có gói dùng thử miễn phí và mức giá cho gói trả phí 9,99$/ tháng sẽ là mức giá khá phù hợp cho cá doanh nghiệp nhỏ.

Sprinklr

Sprinklr

5. Sprinklr

Sprinklr phù hợp với những doanh nghiệp lớn hơn nhờ khả năng cung cấp một bộ dịch vụ, tính năng tùy chỉnh và khả năng phân tích khách hàng mà không ứng dụng quản lý mạng xã hội nào có thể sánh được. Nền tảng này hỗ trợ tùy chỉnh cho các loại nội dung khác nhau (và trên các mạng xã hội khác nhau), lộ trình kiểm tra cho từng bài đăng, khả năng lắng nghe mạng xã hội và hỗ trợ rất nhiều cho phương tiện truyền thông xã hội.

Sprinklr có thể là chưa cần thiết cho hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ – đặc biệt là nếu bạn còn chưa quen thuộc với nhiều mạng xã hội, nhưng các thương hiệu đã có chiến lược truyền thông cụ thể trên mạng xã hội chắc chắn sẽ thấy Sprinklr phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Mức giá của Sprinklr khá cao, từ 60.000$/ năm.

Cho dù công cụ quản lý mạng xã hội mà bạn chọn là gì, điều quan trọng nhất vẫn là xác định được những nội dung mà khách hàng muốn thấy, vào khung giờ nào, kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội cụ thể ra sao, từ đó bạn mới có thể tìm kiếm được một công cụ phù hợp với nhu cầu.

Bài liên quan:

Share this

September 12, 2019 - Martech & saletech