Subiz live giúp quan sát mọi khoảnh khắc tương tác khách hàng truy cập Website. Bạn sẽ biết được khách hàng mới hay cũ, khác đang gặp vấn đề gì để kịp thời hỗ trợ, đảm bảo tương tác 100% trong thời gian sớm nhất
Với mỗi khách truy cập, bạn sẽ biết được những thông tin sau
Mặc định theo mã khách truy cập hoặc hiển thị họ tên khách nếu đã cập nhật thông tin.
Xác định vị trí khách hàng ở đâu? Thành phố/tỉnh sẽ được xác định thông qua địa chỉ IP
Xác định khách hàng truy cập từ trang/bài viết nào. Subiz hiển thị rõ tiêu đề, đường link dẫn trang khách xem.
Nguồn truy cập Direct, Organic, Social, ... Subiz nhận biết được link UTM campaign, khách đến từ chiến dịch nào.
Tổng số cuộc hội thoại với khách hàng gồm cả Automatio gửi tin nhắn
Tổng số phiên khách hàng truy cập website, đó là khách hàng cũ hay mới.
Với mỗi khách truy cập, bạn sẽ biết được những thông tin sau
Gắn kết doanh nghiệp và khách hàng
Dữ liệu khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Bạn có được danh sách tất cả khách hàng truy cập Website ngay trên trang Subiz live.
Chat real-time
Click “Chào khách” để chủ động nhắn tin trò chuyện với khách hàng. Tiếp cận khách hàng đúng lúc và đúng thời điểm sẽ tăng cơ hội bán hàng hiệu quả.
Lọc và tìm kiếm thông tin
Phân khúc khách hàng theo yêu cầu như khách truy cập lần đầu, khách quay lại qua bộ lọc lịch sử chat. Cũng có thể tìm kiếm thông tin khách truy cập qua tên, email, số điện thoại hoặc nội dung đã trao đổi.
Xác định nguồn truy cập
Thống kê truy cập người dùng tới từ đâu: Organic, Direct, Social, Referring, Advertising,... tổng số người dùng hoạt động trên trang bao nhiêu và đang tương tác với tư vấn viên nào.
Nhiều Agent có thể hỗ trợ một khách hàng cùng lúc được không?
Làm sao để thống kê được khách hàng theo nguồn truy cập?