Cẩm nang nâng tầm dịch vụ khách hàng với Subiz

Để chinh phục được trái tim khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng cũng là yếu tố tiên quyết mà bất cứ doanh nghiệp nào không thể bỏ qua. Một dịch vụ khách hàng tốt sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, tạo thiện cảm với sản phẩm và đem đến cho doanh nghiệp nhiều khách hàng trung thành.

Hãy cùng Subiz ứng dụng và triển khai các bước sau để giúp doanh nghiệp có thể nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng.

Luôn chào đón khách hàng vào website

Hãy luôn để khách hàng thấy được thái độ niềm nở, sẵn sàng phục vụ của bạn khi mới vào thăm website để họ có thể mở lòng hơn, và không ngại bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn khi có nhu cầu. Bằng việc chủ động gửi lời chào khi khách mở website, hoặc giới thiệu những chương trình ưu đãi đang có, bạn sẽ gây ấn tượng, tạo sự thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

dich vu khach hang cung Subiz 2

Tạo thiện cảm cho khách truy cập Website bằng những lời chào tự động

Khách hàng được gặp đúng người hỗ trợ

Khi bắt đầu cuộc tương tác với doanh nghiệp, khách hàng luôn muốn được trao đổi với đúng người phụ trách để có thể nhận được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác, đáp ứng đúng nhu cầu. Với tính năng Rule phân phối cuộc chat của Subiz bạn sẽ giải quyết được bài toán này một cách dễ dàng.

dich vu khach hang cung Subiz 3

Giải quyết nhanh chóng những vấn đề của khách hàng bằng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ không chỉ được hỗ trợ bởi một tư vấn viên, mà còn có thể được hỗ trợ bởi một nhóm tư vấn viên. Nhờ vậy, khách hàng có thể được giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng và chính xác.

Phản hồi khách hàng nhanh chóng, chính xác

Việc trả lời khách hàng nhanh chóng sẽ mang lại những cảm xúc tích cực cho khách hàng, và khiến họ ấn tượng thái độ sẵn sàng phục vụ của doanh nghiệp. Để khách hàng không phải chờ lâu, một bước cài đặt thông báo tin nhắn mới sẽ giúp Agent nhận được cuộc chat và phản hồi họ một cách nhanh chóng.

nang tam dich vu khach hang cung subiz 2

Những thông báo tin nhắn mới sẽ giúp Agent nhận và phản hồi tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng

Sử dụng các công cụ hỗ trợ của Subiz như Thư viện câu trả lời cũng sẽ giúp Agent có thể tăng tốc độ phản hồi khách hàng. Đừng quên bổ sung những thông tin sản phẩm, cập nhật những chính sách, chương trình ưu đãi mới để có thể tạo một thư viện câu trả lời đầy đủ, chính xác

Đồng bộ dữ liệu khách hàng

Tích hợp Subiz trên nhiều kênh, bạn có thể tạo thêm nhiều môi trường để tương tác với khách hàng mà vẫn tập trung dữ liệu khách hàng trên cùng một kênh quản lý Subiz. Bạn sẽ tránh được việc phân mảnh thông tin trên nhiều kênh khác nhau, gây trùng lặp và nhầm lẫn trong quá trình trao đổi với khách hàng.

dich vu khach hang cung Subiz

Tập trung dữ liệu khách hàng, dễ dàng quản lý thông tin ngay trên một nền tảng Subiz

Subiz sẽ hoạt động giống như một CRM của doanh nghiệp, nơi bạn có thể tìm kiếm thông tin khách hàng, đọc lại lịch sử các giao dịch trước đó. Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ sở thông tin để hỗ trợ và phán đoán nhu cầu khách hàng một cách chính xác nhất.

Từ những dữ liệu khách hàng đã có, bạn có thể phân loại các khách hàng dựa trên những tiêu chí của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp bạn có thể thực hiện các chương trình, chiến lược phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tự động hóa dịch vụ khách hàng

Tạo cuộc trò chuyện chủ động thông qua tính năng automation gửi tin nhắn tự động để tăng lượng tương tác với khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đơn độc trong hành trình mua sắm trên website.

Tự động hỏi và lưu trữ thông tin khách hàng để xây dựng tập khách hàng tiềm năng. Từ đó xây dựng những chiến lược tiếp cận, marketing, chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng

Việc theo sát khách hàng trên website và đưa ra những hỗ trợ khi cần sẽ là điểm cộng của bạn đối với trải nghiệm của khách hàng.Ví dụ khách hàng click vào Mua sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tạo automation để hỗ trợ khách thanh toán.

dich vu khach hang cung subiz 6

Bạn hoàn toàn có thể theo đuổi khách hàng kể cả khi họ không còn trên website của bạn. Bạn có thể phân khúc khách hàng với các điều kiện khác nhau, gửi email marketing hoặc những chương trình ưu đãi của doanh nghiệp…

emailmarketingsubiz

Subiz Email là giải pháp hữu hiệu cho email marketing

Phân tích & đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng

Bạn hoàn toàn có thể phân loại các cuộc tương tác dựa trên việc gắn Tag nội dung cuộc hội thoại. Từ những tag được gắn này, bạn có thể thống kê hàng tháng, hàng tuần để phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn.

phan-loai-khach-hang-chien-tang-doanh-so-ban-hang

Ngoài ra, bạn có thể quan sát được các icon cảm xúc mà khách hàng sử dụng để có thể dự đoán, phân tích về chất lượng tư vấn dịch vụ. Mức độ sử dụng của các icon tích cực nhiều thể hiện khách hàng của bạn đang trải nghiệm một dịch vụ khách hàng rất tốt.

nang tam dich vu khach hang cung subiz

Sử dụng của các icon sẽ tạo cảm xúc tương tác với khách hàng của mình

Tốc độ phản hồi khách hàng cũng sẽ phản ánh một phần chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi thời gian khách hàng nhắn tin và thời gian Agent trả lời để có những đánh giá và thay đổi phù hợp.

Share this