[Infographic] Vì sao Live Chat cần thiết cho doanh nghiệp?

Không quan trọng lĩnh vực bạn đang theo đuổi hay quy mô doanh nghiệp của bạn, dịch vụ khách hàng hoàn hảo bắt đầu từ việc giảm tối đa công sức, thời gian để khách hàng có được câu trả lời cho những thắc mắc/vấn đề cần giải quyết. Điều đó phần nào lý giải sự cần thiết của live chat trong hoạt động dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Một câu hỏi phổ biến được các chủ doanh nghiệp đặt ra: “Liệu khách hàng của chúng tôi sẽ sử dụng kênh này?” Một khảo sát gần đây của Software Advice đã chứng minh câu trả lời là “có”, với 56% số người được hỏi cho biết họ sử dụng live chat ít nhất một lần, trong khi, hơn 1/3 (39%) nói rằng họ sử dụng từ 2 lần trở lên. Tính đến nay, hình thức tương tác này đặc biệt phổ biến với thế hệ trẻ (từ 18-34 tuổi) – những người có xu hướng sử dụng kênh hỗ trợ đơn giản để có được phản hồi tốc độ cho những thắc mắc của mình trong quá trình mua sắm trực tuyến.

Hãy xem Infographic mới nhất của Subiz để cập nhật thông tin về mức độ sử dụng cũng như nhận thức rõ hơn về sự cần thiết của live chat đối với doanh nghiệp.

Sự cần thiết của live chat trong dịch vụ khách hàng

Xem kích thước đầy đủ TẠI ĐÂY

Bài liên quan:

Share this