Thu thập thông tin khách hàng vào Website tăng chuyển đổi X2 lần!

Lượng khách hàng truy cập Website càng nhiều càng tăng cơ hội bán hàng. Tuy nhiên, để khách hàng ra quyết định mua ngay khi mới tiếp cận thông tin trên Website rất khó!

Subiz giúp bạn thu thập thông tin khách hàng toàn diện tăng chuyển đổi từ khách có nhu cầu tới sử dụng sản phẩm/dịch vụ!

Làm thế nào để lấy thông tin khách hàng vào Website? 

Subiz là phần mềm được xây dựng với mục tiêu tăng tương tác khách hàng từ nhiều kênh, thúc đẩy hiệu quả chuyển đổi bán hàng. Hơn hết, Doanh nghiệp sử dụng Subiz có thể dễ dàng khái quát được bức tranh khách hàng từ đó xây dựng chiếm tiếp thị hiệu quả. Đồng thời thu thập dữ liệu và quản lý hoạt động bán hàng, gia hiệu quả chuyển đổi. 

Subiz Live Chat kết hợp với nhiều tính năng hiện đại. Mọi thông tin khách hàng truy cập Website sẽ được thu thập và thống kê theo nhiều hình thức khác nhau: 

  • Lấy từ Form nhập thông tin trước chat

Tại cửa sổ chat Website bạn có thể cài đặt Form nhập thông tin để lọc ra khách hàng tiềm năng. Từ dữ liệu này bạn sẽ tiến hành gọi chăm sóc, tư vấn khách hàng và các chương trình hậu mãi, tăng chuyển đổi. Subiz hỗ trợ cung cấp Form thông tin cơ bản, nhưng bạn vẫn có thể thay đổi lựa chọn thông tin phù hợp với doanh nghiệp. 

  • Tự động hỏi thông tin khách hàng

Subiz lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng đã từng để lại trên hệ thống như họ tên, email, số điện thoại,… Đồng nghĩa khi thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng, hậu mãi có thể dễ dàng thực hiện với khách hàng cũ. Hơn nữa, nếu khách cũ quay trở lại, thông tin khách hàng hiển thị trên hệ thống. Hỗ trợ viên có thể nhận biết ngay và chủ động xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp tăng tính trải nghiệm và hiệu quả chốt đơn.

XEM NGAY: Tầm quan trọng của xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp

Subiz cung cấp from hỏi thông tin khách hàng

Subiz cung cấp from hỏi thông tin khách hàng

Chatbot tự động hỏi thông tin

Chatbot Subiz tự động chào 100% khách truy cập, thu hút khách hàng tham gia hội thoại. Trong quá trình tương tác, Chatbot khéo léo hỏi thông tin số điện thoại, email,… khách hàng và chuyển tới người phụ trách trong thời gian thực.

Đội kỹ thuật Subiz xây dựng thuận toán nhằm đúng khách tiềm năng. Kịch bản tương tác tự nhiên, thu hút hơn 98% khách hàng truy cập để lại số điện thoại, email,…. Bất kỳ thiết bị di động, máy tính, ipad đều không giới hạn là một lợi thế. 

  • Popup Subiz thu thập thông tin

Bạn có thể cài đặt khung Popup Subiz tự động bật lên mời khách với nội dung thu hút khách hàng điền số điện thoại, email. Ngoài ra, Popup Subiz đa dạng hình thức Popup:

  1. Popup thu thập thông tin
  2. Popup giữ chân khách hàng thoát trang
  3. Popup cung cấp chương trình khuyến mãi
  4. Popup mời khách trò chuyện

CHI TIẾT: Popup Subiz tăng chuyển đổi gấp nhiều lần!

Poup Subiz hỏi thông tin khách hàng

Popup Subiz hỏi thông tin khách hàng

Popup có thể làm giãn đoạn trải nghiệm, khiến khách hàng cảm thấy phiền? Đó là với Popup thông thường. Còn Popup Subiz hoàn toàn ngược lại bởi chúng tôi xây dựng dựa trên thuật toán biết khách sắp sửa thoát trang để bật pop up phù hợp níu giữ khách hàng. Đồng thời tạo bối cảnh thích hợp để khách hàng tự nguyện để lại thông tin hoặc thu hút khách hàng trò chuyện ngay tại website hoặc chuyển đổi về Facebook, Zalo,…

Tại sao cần lấy số điện thoại, email khách hàng truy cập Website? 

Thời đại 4.0 sử dụng Website trở nên thông dụng với nhiều doanh nghiệp. Mục đích thu hút khách hàng quan tâm, cung cấp thông tin thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, cùng một lĩnh vực lại có nhiều đối thủ trong khi đó tỷ lệ khách hàng đưa ra quyết định ngay, họ cần thời gian tìm hiểu thêm, tham khảo nhiều nguồn khác,…. 

Chờ đợi khách tìm hiểu và quay lại lựa chọn sản phẩm/dịch vụ là hoàn toàn sai lầm. Chủ động thu thập thông tin khách hàng truy cập rất cần thiết để bạn thuyết phục khách hàng trong thời điểm vàng này. Khi bạn có được số điện thoại, email,…. khách hàng sẽ dễ dàng thực hiện chiến lược bám sát mục tiêu, tăng chuyển đổi. 

Đây chính là lý do Subiz kết hợp cửa sổ chat với nhiều tính năng tạo phễu thu thập dữ liệu thông tin khách hàng. Cùng một tài khoản Subiz bạn có thể tích hợp một hoặc nhiều Website để kết nối tương tác, lấy thông tin tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng. 

ĐỪNG BỎ QUA: Dữ liệu khách hàng – Tài sản quý của doanh nghiệp

Subiz giúp bạn thu thập dữ liệu tăng chuyển đổi

Subiz giúp bạn thu thập dữ liệu tăng chuyển đổi

Subiz thông minh trong việc đồng bộ dữ liệu từ nhiều kênh Website, Fanpage, Zalo, Instagram,.. Do đó quá trình tương tác khách hàng không bị gián đoạn, tăng tính chuyên nghiệp, chuyển đổi hiệu quả.

Ví dụ: Một khách hàng A để lại thông tin trên Fanpage. Sau đó tiếp tục tương tác với bạn qua một trong khác như Zalo hoặc để lại thông tin trên Popup, dữ liệu khách hàng sẽ được đồng bộ giúp bạn nhận định từ một người. Nhờ đó bạn sẽ không gặp phải tình trạng chăm sóc khách hàng trùng lặp một người nhiều lần gây mất trải nghiệm, thiếu chuyên nghiệm lại tốn thời gian. Hơn ngay, khi đồng nhất được dữ liệu khách hàng, những lần chăm sóc khách hàng sau bạn dễ dàng tạo nội dung trò chuyện xuyên suốt, tạo hài lòng và tăng thuyết phục. 

Xây dựng thông tin chính xác là điều rất cần thiết với khách hàng. Nhưng để thu hút và thuyết phục khách tin tưởng sử dụng lại cần một chiến thuật thông minh hơn. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ chăm sóc khách hàng và các chương trình hấp dẫn của bạn! Subiz không cung cấp cho bạn một chiến lược cụ thể, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn có được thông tin khách hàng để thực hiện những chiến lược đó, gia tăng chuyển đổi X2 lần!

Liên hệ ngay với Subiz để được tư vấn hiệu quả nhất!

Hỗ trợ? 02473.021.368

Share this

February 8, 2023 - Subiz và các kỹ năng