Popup Subiz tăng chuyển đổi gấp nhiều lần!

Pop-up là một hình thức quảng cáo bằng việc truyền tải thông tin, thông điệp thông qua hộp thoại nhỏ hiện lên khi có người truy cập Website. Mục đích của Popup là kêu gọi khách hàng hành động: Để lại thông tin, mua sản phẩm, trò chuyện,… 

Tuy nhiên số đông khách hàng phản hồi rằng sự xuất hiện của Pop-up khiến họ cảm thấy bị làm phiền bởi nhiều lý do như: Popup gián đoạn trải nghiệm, nội dung không phù hợp. 

Giải quyết bài toán đơn giản với Pop-up Subiz. Pop-up Subiz được thế kế thông minh giúp bạn nhân hóa Popup theo từng khách hàng không chỉ thu hút mà còn gia tăng chuyển đổi gấp nhiều lần.

Thiết lập Popup Subiz tăng chuyển đổi!

Đội kỹ thuật Subiz xây dựng thuật toán Popup có thể dự đoán chính xác khi nào khách có ý định thoát trang. Dựa trên cơ sở đó, bạn sẽ thiết lập Popup xuất hiện đúng thời điểm để giữ chân khách hàng, kích thích mua thêm, mở rộng tệp khách hàng. Thông minh hơn, Popup Subiz giúp bạn nhận diện được khách hàng đang xem ở trang nào, vị trí và nguồn truy cập từ đâu, thời gian ở lại trên trang bao lâu,.. để cá nhân hóa thông điệp Popup đúng tâm lý khách hàng. 

Thư viện Popup Subiz phong phú các mẫu theo từng mục đích. Bạn có thể sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng như: 

Giữ chân khách thoát web

Subiz sử dụng thuật toán dự đoán khách rời trang bằng động thái di chuyển chuột trên màn hình máy tính. 

XEM NGAY: Tại sao pop up làm tăng chuyển đổi?

Popup Subiz giữ chân khách hàng

Popup Subiz giữ chân khách hàng

Subiz tự động nhận diện được 4 hành vi khách hàng trên trang web của bạn: 

  • Khi khách hàng có ý định thoát khỏi website: Ý định thoát web.
  • Khi khách hàng cuộn chuột trên website: Sau khi cuộn chuột x phần trăm.
  • Khi khách hàng không hoạt động sau một khoảng thời gian trên website: Sau x giây không hoạt động.
  • Khi khách hàng đã ở trên website sau một khoảng thời gian: Sau x giây trên trang

Khi nhận định khách có ý định rời trang Popup sẽ tự động xuất hiện với nội dung thu hút như chương trình khuyến mãi, đăng ký voucher nhận quà,… để giữ chân khách hàng ở lại. Pop-up giữ chân khách hàng của Subiz là một trong những vũ khí tăng chuyển đổi mạnh mẽ nhất với ít nhất 2x chuyển đổi.

Gợi ý sản phẩm/ dịch vụ

Tự động gợi ý khách hàng về những sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn là vũ khí gia tăng doanh số vượt bậc. Subiz đã ứng dụng theo tỷ lệ cuộn màn hình dự đoán được nhu cầu khách hàng đang quan tâm là gì để gợi ý những sản phẩm phù hợp. Kích thích thị giác với những sản phẩm theo đúng nhu cầu sẽ mở ra nhiều cơ hội để khách hàng quan tâm, tương tác và chốt đơn hàng. 

Popup gợi ý sản phẩm tới khách hàng

Popup gợi ý sản phẩm tới khách hàng

Kích thích mua thêm

Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ chính là một phần cơ hội để thuyết phục khách hàng tiếp tục, mua thêm sản phẩm. Popup Subiz sử dụng hiệu ứng tâm lý và truy vấn lịch sử khách hàng để truyền tải thông điệp lôi kéo khách hàng gia tăng sản phẩm sử dụng. 

Popup kích thích khách hàng mua thêm sản phẩm

Popup kích thích khách hàng mua thêm sản phẩm

Thu thập thông tin khách hàng

Khách hàng để lại thông tin tức họ có nhu cầu thật sự. Popup Subiz giúp bạn tạo bối cảnh thích hợp để khách hàng tự nguyện để lại thông tin như Số điện thoại, Địa chỉ email, Ý kiến đánh giá của khách hàng,… Từ đó bạn có thể chuyển đối khách hàng có nhu cầu thành khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Đặc biệt bạn có thể kết hợp tính năng gửi Email. Ngay khi khách hàng điền địa chỉ Email vào Popup, khách hàng sẽ nhận được email thông báo với nội dung chủ đích của bạn như: Mã khuyến mãi khách hàng, thông tin sản phẩm khách quan tâm,…

ĐỪNG BỎ QUA: Bí quyết sử dụng Pop-up thông minh giữ chân khách hàng

Popup thu thập thông tin từ khách hàng

Popup thu thập thông tin từ khách hàng

Mời khách trò chuyện

Mỗi cuộc trò chuyện là một cơ hội để gia tăng chuyển đổi. Thay vì thu động đợi khách hàng nhắn tin tới, bạn có thể chủ động tạo Popup Subiz mời khách hàng trò chuyện ngay tại website hoặc chuyển đổi về Facebook, Zalo. 

Poup mời khách trò chuyện

Poup mời khách trò chuyện

Cách tạo Popup hiệu quả cho trang Web

Subiz cung cấp sẵn nhiều mẫu Pop Up hấp dẫn, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu Popup với nội dung chủ đích. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng Một Pop-up hiệu quả chỉ khi bạn có thể dẫn dắt hành đồng của khách hàng như xem trang, điền thông tin, mua thêm sản phẩm,…

Một Popup hiệu quả sẽ đáp ứng được các yếu tố sau: 

  • Tiêu đề trúng tâm lý khách hàng.
  • Lời mời hấp dẫn kèm theo điều kiện phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  • Bảng thu thập thông tin khách hàng xuất hiện đúng lúc.
  • Lời kêu gọi khách hàng hành động mạnh mẽ
  • Sử dụng hình ảnh trực quan, sinh động để gây chú ý tới khách hàng. Bạn có thể sử dụng các ảnh có sẵn trên pop-up Subiz hoặc tùy chọn thiết kế ảnh riêng cho pop-up và tải lên Subiz.

XEM NGAY: 4 cách dùng Pop up thông minh có thể bạn chưa biết

Popup Subiz tăng hiệu quả chuyển đổi gấp nhiều lần

Popup Subiz tăng hiệu quả chuyển đổi gấp nhiều lần

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đặt Popup đúng thời điểm. Xuất hiện Popup quá sớm khiến khách hàng cảm thấy phiền và tỷ lệ thoát trang cao, bạn có thể khắc phục bằng việc chọn thời gian. Subiz khuyên bạn nên chọn thời điểm dựa vào % cuộn chuột. Thời gian trên trang không phải yếu tố duy nhất để xác định mức độ quan tâm của người dùng tới nội dung trang web. Nhưng nếu xác định được tỷ lệ cuộn chuột của khách hàng bạn sẽ biết được mức độ quan tâm của họ nhiều hay ít để tạo Popup phù hợp. 

Theo nghiên cứu từ Chartbeat, trang đầu thường có thời gian xem ngắn chỉ khoảng 4 giây. Từ trang thứ 2 thời gian sẽ được tăng lên tới một mức độ nào đó rồi giảm dần. Thời gian lý tưởng nhất để đặt Popup chính là 50% của màn hình. 

Popup Subiz có tính linh hoạt cao. Subiz sử dụng nhiều thuật toán để dự đoán ý định của khách hàng. Điều này không chỉ giúp bạn xây dựng Popup phù hợp tăng khả năng giữ chân khách hàng. Hơn vậy, bạn cẩn cá nhân hóa Popup với nội dung và thời gian hiển thị phù hợp, gia tăng hiệu quả chuyển đổi gấp nhiều lần!

Share this

February 1, 2023 - Subiz và các kỹ năng