Ứng dụng CRM Subiz trong hành trình trải nghiệm khách hàng

Khách hàng hài lòng, tin tưởng hiệu quả chuyển đổi cao. Tuy nhiên để làm được điều này nó là cả một hành trình xây dựng lòng tin, thuyết phục và giữ chân khách hàng. Một trong những cách nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng (CX) là cá nhân hóa khách hàng.

CRM Subiz giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung và toàn diện, từ đó hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Doanh nghiệp có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và phù hợp hơn, góp phần xây dựng mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng. Hãy cùng Zoho tìm hiểu về những ứng dụng CRM trong nâng cao CX trong bài viết ngày hôm nay.

Ứng dụng CRM Subiz nâng cao CX

Subiz là một CRM thế hệ mới được xây dựng trên tương tác có thật và quản trị quan hệ khách hàng tập trung.

Quản trị khách hàng bằng CRM tin nhắn

Khách hàng đến với bạn từ nhiều kênh (Facebook, Zalo, Email,….) nhưng bạn chỉ cần quản trị ngay trên phần mềm Subiz mà không tốn nhiều thời gian để truy cập từng kênh và quản lý tin nhắn tập trung. Thuận tiện xem và theo dõi tất cả hội thoại trên 1 màn hình, biết được ai đang nhắn tin tới, cần được ưu tiên trả lời trước, khách hàng mới hay cũ, …

Quản trị khách hàng trên nền tảng tin nhắn và hỗ trợ tương tác chéo

Quản trị khách hàng trên nền tảng tin nhắn và hỗ trợ tương tác chéo

CRM tin nhắn của Subiz giúp bạn quan sát bức tranh khách hàng của doanh nghiệp. Kết hợp tương tác chéo qua nhiều kênh trên một nền tảng giúp dễ dàng quản lý, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng

Tất cả thông tin khách hàng đa kênh cũng sẽ được lưu trữ trên hệ thống CRM Subiz một cách đầy đủ và chi tiết, bao gồm: Tên, số điện thoại, Email, địa chỉ, lịch sử hội thoại, đơn hàng,…. Ngoài ra sẽ có thêm các tính năng bổ trợ để phân loại khách hàng như Tags, Ghi chú, Phiếu ghi, Nhắc việc. 

Với những dữ liệu có sẵn trên hệ thống CRM, Doanh nghiệp có thể dễ dàng và thuận lợi tiến hành những bước tiếp theo trong chu trình bán hàng/chăm sóc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh online

Ví dụ: Hôm nay bạn nhắn tin tới doanh nghiệp qua Facebook và cho họ thông tin. Ngày mai vẫn là bạn nhưng lại kết nối với doanh nghiệp qua kênh khác như Website, Zalo, instagram,…

Subiz tự động nhận diện thông tin khách hàng và đồng bộ là 1 người và lưu trữ dữ liệu lên hệ thống. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý, thông tin khách hàng không bị trùng lặp, lẫn lộn. Nhờ đó quá trình lọc và phân loại khách hàng trong các chiến dịch Marketing trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. 

Subzi đồng bộ dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM

Subiz đồng bộ dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM

Đặc biệt để trải nghiệm khách hàng tốt: mỗi khi khách hàng nhắn tin/gọi điện tới. Mọi thông tin tự động hiển thị trên màn hình, nhân viên dễ dàng nhận diện được đó là khách hàng mới hay cũ đã từng tham khảo sản phẩm nào, gặp vấn đề gì từ đó có thể hỗ trợ ngay mà không cần mất thời gian tiếp nhận sự kiện lại từ đầu. Ứng dụng CRM để quản lý và đồng bộ dữ liệu là bước khởi đầu để các doanh nghiệp B2B có thể phục vụ tốt hơn tới khách hàng tiềm năng của mình và mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

Nắm vững tâm lý khách hàng nhờ CRM

Sử dụng CRM để thấu hiểu được tâm lý khách hàng. Tại sao nói vậy? 

Bạn rất khó để ghi nhớ được tất cả hành vi, nhu cầu của nhiều khách hàng. CRM Subiz giúp bạn làm điều đó. Như nói trên, khi khách hàng tương tác tới doanh nghiệp, mọi thông tinh lịch sử chat sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Nhờ đó bạn dễ dàng nắm bắt được điều họ đang quan tâm và nỗi lo lắng của khách hàng. 

Từ đó, doanh nghiệp sẽ có những cơ sở, nền tảng để thực hiện các chiến dịch marketing, chăm sóc và biến khách hàng tiềm năng thành khách sử dụng và giữ chân họ ở lại. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên tạo kết nối/liên lạc để bám sát khách hàng mục tiêu. 

Doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều phương thức liên lạc khác nhau: Nhắn tin, gọi điện, email marketing,… Thậm chí chạy quảng cáo với tệp khách hàng có sẵn. Lúc này CMR Subiz giúp bạn thuận thiện hơn trong việc lên kịch bản/hỗ trợ thực hiện cuộc gọi.

Ứng dụng CRM phân tích để góp phần cải thiện hành trình mua hàng

Cuối cùng, doanh nghiệp cần đưa ra những phân tích, báo cáo để cải thiện được hành trình mua hàng. Ứng dụng tính năng báo cáo, phân tích được tích hợp sẵn trên các giải pháp CRM, doanh nghiệp sẽ có được những báo cáo tổng quan, đa chiều với đầy đủ những dữ liệu đã được thu thập. Từ đó, chúng ta sẽ nhận ra được những vấn đề tồn đọng và đưa ra những chiến lược phù hợp nhất để giải quyết, cải thiện mức độ hài lòng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, góp phần rất lớn vào việc tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.

Ứng dụng CRM vào chiến lược tiếp cận khách hàng tổng thể

Với các chiến dịch email marketing

Bạn có thể sử dụng Email Marketing để quảng bá thương hiệu, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt rất phù hợp khi doanh nghiệp ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới hay có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, chiến dịch Email sẽ giúp tiếp cận tới lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

Tạo chiến dịch gửi email tới tệp khách hàng

Tạo chiến dịch gửi email tới tệp khách hàng

Với dữ liệu có sẵn trên hệ thống CRM. Bạn có thể thiết lập chiến dịch Email Marketing với tính năng gửi hàng loạt để gửi thư tới lượng khách hàng lớn cùng một lúc mà không giới hạn số lượng trong 1 lần gửi. Giảm tác vụ thủ công, tránh sai sót trong quá trình gửi email làm ảnh hưởng tới quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng. 

Chiến dịch gọi điện

Chiến dịch telesales Subiz là một công cụ mạnh mẽ trên nền tảng Subiz, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hoạt động gọi điện thoại tiếp thị và bán hàng. Mỗi chiến dịch có thể nhắm đến một nhóm khách hàng khác nhau, với các mục tiêu và kịch bản gọi điện riêng biệt. Subiz hỗ trợ tải file khách hàng lên, nhập danh sách khách hàng tiềm năng. Thực hiện cuộc gọi bằng click chuột trên màn hình mà không cần bấm số. Bạn chỉ cần kết nối tổng đài Subiz và sử dụng tai nghe có mic là có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên máy tính. 

Chiến dịch quảng cáo

Để target đối tượng càng chi tiết, mức độ quảng cáo càng hiệu quả. Từ dữ liệu thu thập sẵn từ Website, Page Facebook, Zalo,… tại CRM Subiz. Tất cả thông tin đều được tổng hợp trên dashboard Subiz giúp bạn biết được:.

  • Thông tin cá nhân (số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, nguồn truy cập) 
  • Thông tin mạng xã hội (Facebook cá nhân, Zalo cá nhân, Đã theo dõi (Zalo OA)),…
  • Nguồn khách hàng: Khách hàng đến với website có thể đến từ nguồn Organic, Direct, Referring hay.

Hơn vậy, những thông tin quan trọng như tên, số điện thoại, email, tới từ đâu, những sản phẩm đang xem,… cũng được hiển thị trên màn hình Subiz. Bạn có thể lọc và tạo tệp khách hàng tùy chỉnh từ dữ liệu có sẵn trong quá trình tạo chiến dịch quảng cáo. [Cách thực hiện: Tại Đây]

Có thể thấy CRM Subiz đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ thông tin khách hàng. Trên nền tảng này Doanh nghiệp dễ dàng phân loại/phân tích khách hàng để xây dựng các chiến dịch Marketing hiệu quả. Đặc biệt, CRM Subiz tập trung khách hàng đa kênh, tối ưu thời gian và hệ thống quản lý cho Doanh nghiệp. 

Share this

September 13, 2024 - Subiz và các kỹ năng