Ứng dụng Subiz chuyển đổi số: Biến khách hàng tiềm năng thành trung thành

Doanh nghiệp chuyển đổi số nhằm mục đích đáp ứng hành vi và nhu cầu của con người. Chuyển đổi số thành công không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng mà còn là “đòn bẩy” chuyển khách hàng tiềm năng thành khách trung thành. Sự tin tưởng của người tiêu dùng sẽ làm gia tăng lợi nhuận và sức mạnh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Subiz là phần mềm hỗ trợ tương tác và quản lý dựa trên công nghệ với hy vọng giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Quan trọng hơn, Subiz tham gia trực tiếp vào hành trình thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. 

Vai trò của Subiz trong hành trình giữ chân khách hàng 

Đội Subiz team hiểu rằng khách hàng chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chúng tôi đã nghiên cứu và ra mắt phần mềm với nhiều tính năng hiện đại có khả năng thúc đẩy tương tác, gia tăng trải nghiệm tốt biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng sử dụng sản phẩm và trung thành với thương hiệu của bạn. 

khach-hang-tiem-nang

Lợi ích của Subiz là giúp doanh nghiệp tập trung khách hàng từ nhiều kênh (Website, Fanpage, Zalo OA,…) tại một hệ thống. Đặc biệt dữ liệu khách hàng được tập trung ở mục KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG trên trang Subiz. Tại đây doanh nghiệp sẽ theo dõi được hành vi tương tác gần đây nhất, ai đang hoạt động, có mua hàng hay không,… Qua đó, doanh nghiệp có thể đánh giá tổng quan về bức tranh khách hàng, dễ dàng quản trị và phân loại khách hàng. 

Hơn vậy, Subiz cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp chuyển đổi khách hàng tiềm năng mang tính đa chiều. Doanh nghiệp có thể tận dụng thế mạnh của các kênh online và sử dụng Subiz để quản lý tập trung. Đồng thời sử dụng các tính năng Subiz cung cấp để xây dựng lộ trình tiếp cận, thu hút chăm sóc khách hàng và các chương trình hậu mãi, gia tăng khách hàng trung thành. 

Cách Subiz giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách trung thành!

Đội Subiz thiết kế phần mềm Subiz với nhiều tính năng hiện đại tương tác mạnh mẽ qua nhiều hình thức khác nhau. Để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành đó là một quá trình xuyên suốt: 

Sử dụng Live chat tiếp cận và phân tích dữ liệu khách hàng

Đôi khi bạn cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm nhưng chỉ mất một khoảnh khắc để đưa ra quyết định chốt đơn hàng. Tính năng Live chat Subiz giúp bạn liên hệ ngay với khách hàng để chớp lấy khoảnh khắc “vàng” đó. Ngay khi khách hàng truy cập vào Website của bạn, cửa sổ chat xuất hiện thu hút sự quan tâm của người dùng. Ngay khi khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi, nó sẽ tiếp nhận và chuyển thông tin về người quản trị trang Website để giải quyết nhanh – đúng vấn đề khách hàng quan tâm. Đánh trúng tâm lý làm thỏa mãn nhu cầu sẽ thôi thúc được khách chốt đơn hàng càng nhanh. 

subiz-chuyen-doi-so-hieu-quả

Mạnh mẽ hơn, Live chat Subiz kết hợp với Chatbot chủ động chào khi khách tương tác, mang lại cho khách cảm giác được tôn trọng, làm hài lòng khách hàng. Sau đó Chatbot có thể tương tác ngược lại với khách hàng bằng kịch bản có sẵn, hỏi thông tin, phân tích dữ liệu chuyển tới người phụ trách trực tiếp dựa theo câu trả lời của khách hàng. Chatbot tham gia với vai trò như một lễ tân, khéo léo hỏi email và số điện thoại khách hàng. Chủ động giao tiếp với khách hàng và kêu gọi khách để lại thông tin gia tăng hiệu quả chuyển đổi, giữ chân khách hàng trung thành. 

Khai thác dữ liệu gia tăng chuyển đổi khách hàng với tính năng Pop-up

Bạn hiểu rằng Popup là một hộp thoại xuất hiện ở giữa màn hình có thể ở một khoảng thời gian nhất định như: Cuối trang, khi người dùng sắp thoát trang, mời đăng ký sau khi cuộn trang, cuối nội dung,…

Mục đích của Pop-up quảng cáo, thu hút và kích thích khác hàng để lại thông tin, gia tăng hiệu quả chuyển đổi. Hơn vậy với Pop-up Subiz bạn có thể cá nhân hóa khách hàng bằng việc cá nhân hóa pop-up theo một cách nào đó. 

  • Liên quan tới nội dung mà khách truy cập vừa tìm hiểu
  • Vị trí mà khách truy cập tìm đến như liên kết giới thiệu
  • Thông tin về khách truy cập, đây có phải lần đầu họ vào trang?

Cá nhân hóa khách hàng bằng thiết kế nội dung Pop-up theo phong cách riêng biệt sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi, quen thuộc. Quá trình gắn kết cảm xúc khách hàng và doanh nghiệp tốt hơn, từ đó khách hàng dễ dàng đồng điệu , đưa ra quyết định lựa chọn, trung thành với sản phẩm của bạn. 

Sự xuất hiện của Pop-up càng gia tăng sự uy tín và chuyên nghiệp. Điều này sẽ tác động mạnh mẽ tới quyết định để lại thông tin của khách hàng, gia tăng hiệu quả chuyển đổi khách hàng. 

Email Subiz marketing nâng cao trải nghiệm người dùng

Marketing bằng hình thức email là xu thế gia tăng trải nghiệm và giữ chân khách hàng trung thành. Để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến lược email marketing hiệu quả. Sau khi sử dụng tính năng Chatbot và Pop-up khích lệ khách hàng để lại thông tin email, hệ thống sẽ tự động tích hợp dễ dàng quản lý và triển khi chiến dịch gửi và nhận nhiều email cùng một lúc mà không cần sử dụng công cụ hỗ trợ nào khác. 

email marketing

Doanh nghiệp có thể chủ động gửi Email Marketing dựa theo phân khúc và hành vi của khách hàng, thuận tiện chăm sóc khách hàng đúng mục tiêu, đúng thời điểm, không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào.

Giữ chân khách hàng trung thành với kênh tổng đài Subiz

Đội Subiz team đã tích hợp thành công tính năng tổng đài trên trang Subiz. Theo đó, bạn có thể kết hợp Live chat song song tổng đài Subiz. Ngay tại màn hình Subiz bạn vừa thực hiện công việc chat tương tác, tư vấn khách hàng vừa có thể nghe – gọi trực tiếp với khách thông qua số điện thoại tổng đài. 

Sử dụng tổng đài liên hệ với khách để xác nhận đơn hàng sau chat, giải đáp thắc mắc và các chương trình hậu mãi. Làm khách hàng hài lòng bằng quá trình chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ càng nâng cao hiệu quả giữ chân khách hàng trung thành. Tuyệt vời hơn, với tổng đài Subiz hỗ trợ ghi âm hội thoại, thống kê cuộc gọi, gọi trực tiếp trên máy tính chỉ cần kết nối tai nghe có míc,…..

Subiz là phần mềm được thiết kế dựa theo công nghệ điện toán đám mây, kết hợp CRM. Sau mỗi lần tương tác, hệ thống Subiz sẽ tự cập nhật mọi thông tin dữ liệu như tên, số điện thoại, email, lịch sử hội thoại, lịch sử đơn hàng,…

Khi khách hàng liên hệ tới, dữ liệu triết xuất hiển thị lên màn hình Subiz. Khi đó bạn dễ dàng nhận diện đó là khách hàng mới hay cũ, từ đó xây dựng kịch bản các nhân hóa khách hàng gia tăng sự hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng chính là “chìa khóa” thúc giục họ tin tưởng và trung thành với thương hiệu của bạn. 

Share this