08 Oct Martech & saletech Chuyển đổi số quốc gia là gì, có vai trò như thế nào với doanh nghiệp? Ngoi Nguyen
06 Oct Martech & saletech Quản trị quan hệ khách hàng Mô hình quản lý data khách hàng thông minh nhờ ứng dụng công nghệ Ngan Nguyen
04 Oct Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Hướng dẫn kết nối điện thoại bàn vào tổng đài Subiz Trang Le
03 Oct Quản trị quan hệ khách hàng Xác định các điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng hiệu quả Ngoi Nguyen
03 Oct Quản trị quan hệ khách hàng Vai trò của chất lượng dịch vụ khách hàng với sự phát triển của doanh nghiệp? Ngoi Nguyen
03 Oct Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Sử dụng tổng đài Subiz thì cước nhà mạng như thế nào? Trang Le
03 Oct Martech & saletech Quản trị doanh nghiệp Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài ảo? Ngan Nguyen
01 Oct Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Hướng dẫn tích hợp các thiết bị vào tổng đài Subiz Trang Le
30 Sep Martech & saletech Những lỗi thường gặp của tổng đài ảo và cách khắc phục hiệu quả Ngan Nguyen
30 Sep Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Hướng dẫn điều phối cuộc gọi khi sử dụng tổng đài Subiz Trang Le
29 Sep Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Hướng dẫn cài đặt các lời thoại tự động cho tổng đài Subiz Trang Le
29 Sep Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Nên mua số tổng đài 1900, 1800 hay đầu số cố định làm số hotline? Ngoi Nguyen
27 Sep Quản trị quan hệ khách hàng Subiz và các kỹ năng Dịch vụ khách hàng là gì? Có vai trò như thế nào đối với Doanh nghiệp Ngan Nguyen