Kết hợp live chat và chatbot, trong đó robot được thiết lập theo kịch bản chào, hỏi thông tin, phân luồng và điều phối tới người phụ trách. Nhiệm vụ hoàn thành, tư vấn viên xuất hiện tiếp tục trò chuyện, tư vấn khách hàng.
Chatbot Hybrid làm được những gì?
Chatbot Hybrid giải phóng đội ngũ của bạn khỏi những công việc nhàm chán, câu hỏi đơn giản. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để sáng tạo và hoàn thành mục tiêu hơn.
Chủ động chào/hỏi khách
Ngay khi khách hàng truy cập Website, bot chủ động hiển thị cửa sổ chat gửi lời chào, hỏi, kích thích khách tham gia hội thoại tăng cơ hội chuyển đổi.
Thu thập Email và Số điện thoại
Chatbot khéo léo hỏi thông tin: Tên, số điện thoại, email,… khách hàng và chuyển tới người phụ trách trong thời gian thực.
Phân luồng/ lọc khách hàng
Khách hàng tham gia trò chuyện, chabbot phân luồng hỏi về sản phẩm/dịch vụ khách quan tâm và chuyển đến đúng phụ trách, tránh vòng vo, lãng phí thời gian.
Phân luồng/ lọc khách hàng
Khách hàng tham gia trò chuyện, chabbot phân luồng hỏi về sản phẩm/dịch vụ khách quan tâm và chuyển đến đúng phụ trách, tránh vòng vo, lãng phí thời gian.
Tạo dựng quan hệ khách hàng và gia tăng trải nghiệm giúp bạn tạo ra nhiều đơn hàng giá trị
Subiz có nhiều kịch bản khởi chạy dựa trên mục đích sử dụng, ngành nghề,... và sẽ không phải trả thêm phí nếu muốn Bot xuất hiện ở nhiều kênh
Đến đúng đối tượng: Khách mới, khách cũ, khách ở trên trang sau x giây, khách không hoạt động, khách xem một phần nội dung, khách click vào một vị trí.
Không chỉ Website, mà còn cả Zalo OA, Messenger... Tất cả được quản lý trên nền tảng Subiz.
Ngay khi nhận được những câu trả lời phức tạp, bot sẽ phân phối đến đúng người phụ trách để nhân viên tham gia ngay lúc đó. Tráng gây mất thời gian.
Với số lượng khách hàng không giới hạn cùng lúc mà không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ.
Bạn có thể biết được tổng số hội thoại có tham gia của Bot và số lượng khách hàng tiềm năng mà Bot thu thập được để từ đó có những điều chỉnh phù hợp.
Với Subiz Live Chat bạn có thể giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu của mình tại trang
Tiết kiệm thời gian/chi phí
Chatbot hỗ trợ Agent làm việc, thời gian phản hồi nhanh, khách hàng có trải nghiệm tốt.
Hoạt động 24/7 - đa tác vụ
Làm việc cả ngày lẫn đêm. Không chỉ chào hỏi, trả lời mà còn tác vụ khác như kiểm tra đơn hàng, ship…
Tương tác tự nhiên
Thời gian trả lời tin nhắn, cách "bắt chuyện" tự nhiên, tương tác giống như con người trò truyện.
Kịch bản Chatbot Hybrid mẫu dành cho riêng bạn chỉ trong vài phút để tiếp cận và tương tác khách hàng
Chatbot Hybrid hoạt động như thế nào?
Tần suất hiển thị của Chatbot như thế nào?
Tôi có thể thiết kế kịch bản Chatbot riêng không?
Chatbot Hybrid hỗ trợ những ngôn ngữ nào?